พยากรณ์ดวงชะตาวันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน  : วันเสาร์ก็เหอะ แต่ก็จะมีคนใกล้ตัวหรือผู้ร่วมงานพูดให้เราไม่สบายใจ คนพูดไม่ทำ แต่คนอย่างเราประจบไม่เป็น ก็ได้แต่ก้มหน้าทำไป ไปถวายน้ำปานะ (น้ำผลไม้) ให้กับพระสงฆ์บ้าง

การเงิน : มีโชคลาภ การได้ผลกำไรจากการลงทุน กับซื้อพันธบัตร อาจได้รางวัล หรือมีโชคลาภ

ความรัก : คนมีคู่มีเหตุไม่สบายใจเกี่ยวกับบริวารในบ้าน ทำให้หงุดหงิด นำไปสู่การทะเลาะกัน ไปทำบุญหรือนั่งสมาธิ จิตใจจะได้สงบลงเย็นลงบ้าง คนโสด กำลังจะสมหวังแล้ว คนที่กำลังคบกันอยู่มีเรื่องดีๆ เข้าใจกัน เหมือนจะเป็นคนที่ใช่ ช่วงนี้พักผ่อนน้อยติดกันหลายวัน ระวังวูบโดยไม่รู้ตัว

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : ดวงต้องเลือกลอยมา อาจเคยไปสอบบรรจุไว้ถึงเวลาที่เขาเรียกตัว ก็คงต้องเลือกละว่าจะไปหรือเปล่า

การเงิน : ถึงจะเลือกอย่างไร วันนี้มีดวงความสำเร็จเด่นมาก จะได้รับโชคลาภจากการงาน หรือได้ทรัพย์สินชิ้นใหม่

ความรัก : หากได้ไปงานรื่นเริง คนโสดมีเกณฑ์ว่าจะได้พบกับชายหนุ่มหรือหญิงสาวรูปงาม นิสัยดี เป็นมิตรที่ดี อย่างบังเอิญ ส่วนคนมีคู่ปวดตับ จากการนอกใจกัน วันนี้ต้องตัดสินใจพูดสิ่งที่ค้างคาใจ อาจไปถึงหย่าร้างกัน ควรคิดถึงลูกหรือภาระที่ต้องรับผิดชอบร่วมกัน นั่งสมาธิทำใจให้สงบ ระวังแพ้อาหาร หรืออากาศ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : วันแห่งการพลาดหวัง นัดทำสัญญากับใครจะมีการเลื่อน หรือตกลงมัดจำก็ยกเลิก แม้จะเห็นเงินอยู่ตรงหน้า ก็ยังคว้าไว้ไม่ได้

การเงิน : อย่าเซ็นค้ำประกันหรือการันตีใครมากนัก อาจต้องรับหนี้แทนคนอื่นโดยไม่ตั้งใจ

ความรัก : คนมีคู่จะมีเรื่องสับสนยุ่งเหยิงในใจ คุยกันได้ไม่เกิน 10 คำจะได้ทะเลาะกัน คนโสดวุ่นวายใจเหมือนกัน สำหรับเคสนี้เสน่ห์แรง เพราะคบเผื่อเลือกหลายคน ระวังรถไฟจะชนกัน ช่วงนี้เช็คสุขภาพบ้าง เลือดน้อย ระวังปวดหัว คลื่นไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : แม้จะเป็นวันเสาร์ แต่ก็ยังมีอุปสรรคในการทำงาน เพราะขาดปัจจัยหลายอย่าง ทั้งเรื่องเงิน และคนช่วยงาน ทำให้ทำงานไม่มีความสุข

การเงิน : มีเกณฑ์รายจ่ายจร คือจ่ายโดยไม่คิด จ่ายโดยนอกเหนือจากการวางแผน จนมีหนี้สินเพิ่มเติม

ความรัก : คนมีคู่เครียดซับซ้อนค่ะ นอกจากเครียดเรื่องงานแล้ว ยังต้องเครียดกับครอบครัวอีก พูดมากก็หาว่าบ่น ไม่พูดก็หาว่าโง่ เฮ้อ ไปทำบุญกันบ้าง ทุกอย่างจะดีขึ้น ขณะที่คนโสดมีกรรม เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก ทำใจลำบาก เตรียมมองหาคนสำรองไว้บ้าง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

การงาน : เป็นวันเสาร์ที่ยุ่งมาก ไม่ได้ยุ่งธรรมดา ยุ่งแบบต่อเนื่อง ต้องรับผิดชอบงาน 2 อย่างในเวลาเดียวกัน แล้วยังมีเส้นเดินทางด้วยเรื่องงานด้วย

การเงิน : มีดวงจะสูญ อาจมีคนมาขอยืมเงิน หรือไม่ก็ของหาย

ความรัก : คนมีคู่ หากกำลังรอข่าวดีเรื่องการตั้งครรภ์ วันนี้จะสมหวัง หรือมีสมาชิกใหม่หน้าตาน่ารักน่าชังมาอยู่ด้วย คนโสด วันนี้ให้สังเกตุคนสูงกว่ามากๆ รูปร่างสูงโปร่ง เหมือนน้ารามเดินออกมาจากจอ จะเข้ามาช่วยเหลือจนเราประทับใจ รักคนแก่ก็ได้ อย่าหวานกันมาก เพราะมีเกณฑ์เบาหวานกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : จะได้รับความไว้วางใจให้รับผิดชอบเรื่องงานจนโดดเด่น มีช่องทางการเจริญก้าวหน้า ต้องมีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานบ้าง อย่าทำงานอย่างเดียว

การเงิน : ใช้เงินในการรักษาสุขภาพทั้งตัวเอง และครอบครัวเลยทีเดียว

ความรัก : วันนี้มีการตัดสินใจว่าจะเลือกทางใดทางหนึ่ง ระหว่างเป็นม่าย หรือทนอยู่กันต่อไป ต้องพิจารณาหนักๆ เลือกในสิ่งที่มีความสุขที่สุด คนโสดมีปัญหาให้ปรึกษาผู้ใหญ่บ้าง ช่วงนี้อกบ่อย และใจไม่นิ่ง ควรหาโอกาสไปปล่อยปลาบ้างนะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : มีศัตรู มีคนไม่ชอบใจ ระวังคนรูปร่างเตี้ยผิวดำจะนำปัญหามาให้

การเงิน : จะเสียเงินไปกับการสื่อสาร เช่น ซื้อโทรศัพท์ใหม่ หรือจะเกิดการผิดพลาดทางการสื่อสาร จนต้องเสียเงิน

ความรัก : อย่าวู่วาม พูดอะไรไม่คิด จะเดือนร้อน เพราะชาววันเสาร์เป็นคนพูดตรงและพูดแรง บางครั้งคนในครอบครัวยังรับไม่ได้ วันนี้พูดดีจะเป็นเดช คนโสดวันนี้ไม่ลงล็อค คนที่ได้ ไม่ดี คนที่ดีไม่ได้ ทำใจนะ วันนี้จะติดขัดไปหมด ไปทำบุญให้ใจสบายดีกว่า ไปขอพรกับพระตรีมูรติบ้าง จะเสริมดวงเรื่องความรัก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up