พยากรณ์ดวงชะตาวันพฤหัสที่ 14 มกราคม 2559


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน  : เหนื่อยกายและใจ เพราะเจ้านายไม่มีความยุติธรรม มองเราในแง่ลบ หาโอกาสที่จะตอกย้ำในบางเรื่องที่เราไม่ถนัด ดังนั้นต้องพยายามปิดช่องโหว่ ไม่ให้เขาโจมตีเราได้

การเงิน : จะได้เงินจากความสามารถพิเศษ และความสามารถเฉพาะตัว ควรรีบตักตวง

ความรัก : คนมีครอบครัวจะได้รับข่าวดี หรือข่าวความสำเร็จที่ทำให้มีความสุข คนโสด เป็นวันที่ต้องปรับเปลี่ยนทัศนคติใหม่ จากที่เคยตั้งเสป๊คว่า ฉันจะคบแต่คนที่มีความรู้ หรือฐานะเท่าเทียมกัน แต่ตอนนี้เมื่อเจอคนที่ ‘ใช่’ ‘ความรัก’ ก็ไม่จำเป็นต้องมีรูปแบบ พร้อมแต่งงานได้เลย ระวังเรื่องช่องท้อง หรือกระเพาะไว้หน่อย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : ถาโถมเข้ามาทุกทิศทุกทาง แต่ละงานด่วนทั้งนั้น ต้องยอมหาคนมาช่วย จะได้งานที่ราบรื่นและสำเร็จ

การเงิน : ต้องยับยั้งใจตัวเองบ้าง เพราะช่วงนี้ใช้เงินกับสิ่งฟุ่มเฟือยมากเกินไป

ความรัก : ไม่ค่อยดี มีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายมาบอกว่า คู่ของเราแอบมีกิ๊ก ใจเย็น และถามกันดีๆ ควรใส่บาตร พร้อมกับพระปางสะดุ้งมาร 1 องค์ ก่อนจะถวายต้องสวดมนต์ ตั้งนะโม 3 จบ ขอขมากรรรมต่อหน้าพระแล้วใส่ลงไปในบาตร คนโสดก็เช่นกัน รับศึกหนัก มีคนพูดหวาน เอาใจเก่ง ดูแลดีมาก มีแต่ค่ะ คือลักษณะเป็นหมาหยอกไก่ ไม่ใช่ของจริง ควรพิมพ์หนังสือธรรมะแจกแก้เคล็ด เพื่อจะได้เจอแต่คนจริงใจ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : มีเกณฑ์จะได้ไปทำงานต่างจังหวัด ต้องอยู่ยาวเป็นอาทิตย์ เพราะเหมือนคนทำงานค้างไว้ แล้วเราต้องไปสะสาง วางระบบบใหม่ เหนื่อยหน่อยนะ แม้งานยุ่งอย่างไร ก็ทานอาหารให้ตรงเวลา อย่ากลั้นปัสสาวะบ่อย เพราะไม่คุ้ม หากระบบการทำงานของร่างกายรวน

การเงิน : รอบคอบนิดนะ เพราะจะเสียหายจนเสียเงินเสียทอง นอกจากนั้นยังต้องรับชำระหนี้แทนคนอื่น

ความรัก : อยู่กันด้วยความอึดอัด เพราะโดนจ้องจับผิดอยู่ตลอดเวลา พยายามปล่อยวางบ้าง สำหรับคนโสด หากเกิดราศีมีนจะมีโอกาสไสด้คู่ครองที่ใช่ เพราะใจเป็นสุข และเจอคนที่จริงใจด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : วันนี้ต้องเข้าหาผู้ใหญ่บ้าง เพื่อขอรับคำแนะนำ ส่งผลให้การทำงานของเราจะผ่านและสำเร็จไปได้ด้วยดี

การเงิน : อย่าคิดหวังอะไรมากนัก เพราะดวงมาว่า จะถูกหักหลังหรือถูกหลอกลวงได้

ความรัก : คนมีคู่เป็นช่วงของการปรับตัว ที่ผ่านมาอาจหลงผิดหรือแอบนอกใจ ตอนนี้คิดได้อยากกลับมาขอคืนดี เพราะฉะนั้นต้องยอมง้อ ตื้อ ต้องยอมรับผิดทุกประตู ส่วนคนโสดต้องเตรียมตัวเตรียมใจที่จะบอกเลิกรากับคู่ควง เพราะคบแล้วรู้สึกว่า ไม่ใช่คนที่เรารัก ไปบริจาคเงินให้มูลนิธิต่างๆ บ้าง ระวังจะปวดตามข้องอตามกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

การงาน : จะทำงานด้วยความปลอดโปร่งโล่งใจ จะพบกับความสำเร็จและได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนรอบข้างหรือผู้ใหญ่ใจดีช่วยส่งเสริม

การเงิน : รายจ่ายทั้งศึกในและศึกนอก จะมีญาติเข้ามารบกวน

ความรัก : คนมีคู่จะมีเรื่องจุกจิกกวนใจด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพราะบทเรียนจากอดีตทำให้เราหวาดระแวง ต้องทนฝืนอยู่ด้วยกัน เพราะลูก ควรไปปฏิบัติธรรม นั่งสมาธิ สวดมนต์บท กรณียะเมตตาสูตร ส่วนคนโสดเจอคนที่ถูกใจ ใช่เลย แต่ไม่กล้าตัดสินใจ เพราะอาจอยู่ไกลกัน และบางอย่างยังไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่นัก ระวังจะเจ็บป่วยกล้ามเนื้อ หรือคนที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพอยู่แล้วอาจกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : มีการเสนองาน หรือโครงการใหม่ๆ หากอยากให้ผ่านต้องรวบรวมรายละเอียดให้มากที่สุด อาจมีการต่อต้านจากเพื่อนร่วมงาน

การเงิน : เหมาะกับการไปทวงหนี้ เพราะจะสมหวังได้เงินเต็มจำนวน เริ่มมีโชคลาภ

ความรัก : มีปัญหาในครอบครัวบ้าง ต้องอดทนกับการกระทำบางอย่างที่ไม่ได้ดังใจเท่าไหร่นัก อาจมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันได้ คนโสดเจอคนถูกใจ แต่ไม่มีใครเริ่ม ต่างคนต่างก็เล็งกันมานาน หากใช่จริง ก็อย่ากลัวใดๆ จีบเลย ระวังอาจมีโรคทางเดินอาหารกำเริบได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้ดวงดีในเรื่องงาน ควรตักตวงไว้และไม่ควรปฎิเสธงานใหม่ๆ ที่เข้ามา เพราะจะสร้างรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำ

การเงิน : มีรายรับเข้ามา อาจต้องเสียเงินไปกับการดูแลสุขภาพ ระวังวันนี้จะปวดท้อง อาจท้องเสีย

ความรัก : คนมีครอบครัว แล้วอย่าขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ ขึ้นมาเป็นประเด็นอีก หลีกเลี่ยงความขัดแย้ง การปะทะคารมที่จะกระพืออารมณ์ให้นำไปสู่การใช้กำลัง ควรใจเย็น แล้วชวนกันไปทำบุญ ปล่อยปลาตัวโตๆ คนโสดจะเจอคนถูกใจจากการเดินทาง เช่น ไปอบรม สัมมนา ช่วงนี้ดวงความรักกำลังจะขึ้นแล้ว หยอดเสน่ห์เข้าไปหน่อย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up