พยากรณ์ดวงชะตาวันอังคารที่ 12 มกราคม 2559

เรื่องโดย : เนาวรัตน์ สมัครเขตรการ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน  : ตรวจตราดูเอกสารให้ดี เพราะมีบางอย่างไม่เรียบร้อย ไม่ครบ ต้องรอ จนงานสะดุด

การเงิน : จะได้เงินจากความเสน่หา อาจเป็นมรดก เท่าที่เห็นก้อนใหญ่พอดดู เก็บๆ ไว้บ้างนะ

ความรัก : คนมีคู่กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจว่า จะเอาอย่างไรดี จู่ๆ ก็สร้างหนี้มาให้เรารับผิดชอบ และเริ่มแสดงออกถึงความเห็นแก่ตัว ต้องทำใจให้หนักแน่น เพราะเกิดมาร่วมวิบากกรรมเดียวกัน ถึงขนาดนี้ทำบุญธรรมดาคงไม่ไหว ต้องร่วมกันสร้างพระประธานในโบสถ์ สำหรับคนโสดหากจะหาคู่วันนี้ คงต้องรอคนจริงใจ ช่วงนี้ไปหาหมอฟันบ้างก็ดีนะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : ได้งานใหม่ เพิ่งอยู่ในช่วงทดลองงาน แต่ใจไม่อดทนแล้วต้องพยายามหน่อยนะ ปีนี้มีเกณฑ์เปลี่ยนงานบ่อย เพราะได้งานที่ไม่ถนัด ทางที่ดีควรเลือกสมัครงานที่เราถนัด หรือไม่ใช่ก็ใกล้เคียง จะได้ไม่ต้องเปลี่ยนงานบ่อยๆ

การเงิน : อย่าไปรับประกันให้ใคร เพราะมีเกณฑ์จะใช้หนี้แทน ลำพังตัวเองก็เพิ่งจะเป็นหนี้

ความรัก : คนมีคู่แล้วชอกช้ำใจ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะถูกบอกเลิก หรือขอหย่าร้าง มาถึงจุดนี้แล้วต้องทำใจบ้าง ส่วนคนโสดก็ต้องฝืนคบคนที่ตัวเองไม่ชอบ ต้องหาทางออกดีๆ อย่าแคร์ความรู้สึกคนอื่นมากกว่าความรู้สึกตัวเอง เพราะคนนี้ไม่ใช่คู่ ควรไปตรวจเช็คสุขภาพบ้าง ไทรอยด์อาจมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : งานจัดเต็มมาเป็นชุด ควรจัดแยกเป็นระบบระเบียบ ไม่งั้นอาจต้องรื้อตู้เอกสารเพื่อหากระดาษใบเดียวก็ได้

การเงิน : ที่คิดว่าจะได้เป็นนายหน้าจะชวด เหมือนเราชี้ช่องทางให้คนอื่นรวย แต่สุดท้ายแล้วเรากลับไม่ได้อะไรเลย

ความรัก : ทั้งเรื่องงานและความสัมพันธ์ขมวดตึงจนทำให้หงุดหงิดกันบ่อย มีภาระเพิ่มขึ้นด้วย ควรหาเวลาไปทำบุญ หยอดตู้ชำระหนี้สงฆ์บ้าง ส่วนคนโสด มีปัญหาคาใจกับคนที่คบอยู่ เปิดใจคุยกันเลย หากเขารักเราก็จะเข้าใจในความเป็นตัวเรา แต่หากไม่ใช่ก็ได้เลิกคบ ระวังช่วงนี้จะปวดตา กล้ามเนื้ออักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ระวัง! ถูกเพื่อนร่วมงาน หรือร่วมธุรกิจสละเรือกลางคัน ทิ้งงานไว้ให้เราสะสางทั้งหมด ใจเย็นๆ ค่อยๆ ทำไป รับรองผ่านแน่นอน

การเงิน : เสียเงินก้อนสำหรับการซ่อมรถ หรือปรับปรุงบ้าน ระวังจะลื่นล้ม หรือผิวหนังจะแพ้พวกมดแมลงสัตว์กัดต่อย

ความรัก : อาจได้เจอว่า คู่เรากำลังปันใจ หรือแอบปลื้มคนอื่น หรือกำลังคบกับคนที่ทำงานเดียวกัน คุยกันด้วยเหตุผลนะคะ นึกถึงลูกไว้ให้มากๆ คนโสดเจอคนหัวอกเดียวกัน คุยอะไรก็ใช่ ก็ดีไปหมด ควรหาเครื่องประดับใส่เสริมความรัก เช่น พลอยหลายสี หรือหินโรสควอตซ์

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

การงาน : ต้องทำตัวเป็นทั้งลูกน้องและเจ้านายในเวลาเดียวกัน สั้นๆ ว่าทำงานเองหมดทุกอย่าง

การเงิน : มีรายจ่ายมากกว่ารับ เช่น ต้องไปชำระภาษี หรือจ่ายเบี้ยประกันภัยรถยนต์ หรือประกันชีวิต

ความรัก : คนมีคู่ ห่างกันด้วยงาน ยังพอทนได้ แต่ห่างกันด้วยใจ คงยากที่จะทน หากไม่อยากให้มือที่สามเข้ามาช่วยก็พยายามติดต่อสื่อสารกันบ้าง ขณะที่คนโสดเนื้อหอมมากมาย ทั้งคนไม่โสด คนเป็นม่าย คนแปลกหน้าก็ยังอุตส่าห์มาขอเบอร์ แต่สุดท้ายแล้วไม่มีใครจริงใจสักคน ไปไหว้พระขอพรกับพระตรีมูรติจะช่วยเสริมดวงความรักให้สมหวัง อย่าลืมไปหาหมอตรวจเช็คสุขภาพบ้างนะคะ มาแล้วหลายโรค

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : อดทน รอคอยมาหลายวัน วันนี้จะมีข่าวดีจากบริษัทใหญ่ จะมีคนคอยผลักดันและให้ความช่วยเหลืออยู่

การเงิน : เก็บเป็นเงินสดไม่ได้ ต้องซื้อเป็นพวกสินทรัพย์ หรือบัตรออมเงิน

ความรัก : มีคนเข้ามาให้เลือกทุกรูปแบบ แต่วันนี้ก็ยังไม่เจอคนที่ดี ควรทำใจว่า วันนี้ไม่ใช่วันของเรา หาโอกาสไปไหว้ขอพรพระแม่ศรีมหาอุมาเทวีที่วัดแขก สีลม บ้าง ระวังเรื่องฟืนไฟ หรือของร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้ระวังอุบัติเหตุขณะทำงาน โดยเฉพาะพวกนักกฎหมายจะแรงกว่าอาชีพอื่น

การเงิน : จ่ายมากกว่ารับ และหมุนเงินไม่ทัน วางแผนใช้เงินดีๆ

ความรัก : คู่ครองจะเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดอยู่เฉยๆ ก็มีคนเข้ามาให้เลือก แต่จะมาแบบมีตำหนิเสียส่วนใหญ่ ให้บริจาคน้ำเปล่าแก้เคล็ด หรือเติมน้ำมันตะเกียงที่วัด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up