‘มีเด็กหน้าใสมาชอบ แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะมีความต่างสูง’ ดูดวงรายวัน 23 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 23 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านผ่านวิกฤติติดต่อกันมานาน จนอยากพักแล้ว แต่สงสัยคงพักไม่ได้นาน เพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและส่งเสริม ทั้งคนใกล้ชิด และคนรักก็พร้อมจะช่วยเหลือให้ท่านได้ทำในสิ่งที่ฝันไว้ ขาดอย่างเดียวคือบริวาร วันนี้ควรเลือกบริวารที่มีคุณภาพมาทำงานจะได้ช่วยส่งเสริมกัน

การเงิน :  งานมาก่อนเงินค่ะ จะว่าไปท่านก็ไม่เดือดร้อน เพราะมีผู้ใหญ่คอยดูแลให้ความอุปถัมภ์ แต่มีบ้างหากใช้เพลิน

ความรัก : ความสัมพันธ์เป็นเหมือนเพื่อนคู่คิด  หรือเพื่อนที่คอยสนับสนุนดูแลเรื่องชีวิตส่วนตัวให้สมบูรณ์เพียบพร้อม เพราะวันนี้ท่านทำแต่งาน ไม่ค่อยให้ความสำคัญในการดูแลตัวเองและครอบครัว ยิ่งหากบริหารจัดการเงินเก่งๆ ด้วยแล้วจะทำให้เป็นเศรษฐีเลยทีเดียว  คนโสด เอาใจยาก เดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากมีแฟน แต่พอมีแล้วก็ไม่อยากมีซะงั้น

สุขภาพ :  หากท่านเดินทางไปในสถานที่ไม่คุ้นเคย ระวังเรื่องการกินอยู่หลับนอน ใช้ข้าวของร่วมกับบุคคลอื่น อาจติดเชื้อได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านกำลังเริ่มต้นคิดหรือลงมือสร้างสรรค์สิ่งที่แปลกใหม่ และท้าทายความสามารถในระยะเวลาอันใกล้นี้ วันนี้มีความสามารถด้านการเจรจาประชาสัมพันธ์ แต่เผื่อใจไว้หน่อยว่า สิ่งที่พรีเซ้นท์ก้าวล้ำไปจนยากที่ใครจะตามทัน จึงไปต่อไม่ได้ ทางที่ดีควรทำเองดีกว่า

การเงิน  : หมดไปกับการช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง และคนรอบข้าง ระวังช่วยคนผิด เพราะเขาไม่ได้เดือดร้อนจริง

ความรัก :  อาจถูกบังคับให้ต้องอยู่ด้วยกัน จึงหันเข้าหาความสุขจากสังคม วันนี้ระวังมือที่สามเข้ามาหวังผลประโยชน์ เพราะฉะนั้นอย่าคล้อยตามเด็ดขาด คนโสด จะได้เจอคนที่ถูกใจ แบบใช่เลย แต่ระวังเขาเข้ามาแกล้งให้รัก สุดท้ายก็หวังแค่ผลประโยชน์

สุขภาพ :  ไม่ค่อยแข็งแรง จะมีปัญหากับระบบน้ำในร่างกาย เช่น โรคเลือด ต่อมน้ำเหลือง น้ำย่อยจนถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  การออกแบบตกแต่งบ้านเรือนที่อยู่อาศัย หรืองานสารพัดช่าง จะมีปัญหาอุปสรรคที่หนักหนาสาหัสเกินกว่าจะแก้ไขได้ทันท่วงที อาจมีผลถึงกับต้องลาออกจากงาน แต่ท่านก็มีกำลังและเปี่ยมด้วยความสามารถที่จะฟันฝ่าอุปสรรคนานัปการ เพื่อให้บรรลุความสำเร็จ

การเงิน :  ขาดสภาพคล่อง ติดขัด อาจเพราะนำไปลงทุนเรื่องบ้านจนหมด ซึ่งท่านก็ไม่สามารถหันหน้าไปพึ่งใครได้

ความรัก :  จากที่หวังว่า คู่จะเป็นผู้ที่ช่วยเหลือและเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิต แต่วันนี้เขามีพฤติกรรมน่าสงสัยว่า มีบ้านเล็กบ้านน้อย แล้วอารมณ์ร้ายด้วย ซึ่งท่านรักเกียรติและศักดิ์ศรีของผู้หญิง ก็อาจรับไม่ได้ที่จะอยู่ในสถานะนี้ คนโสด ท่านรักและศรัทธาในความรักมาก แต่คนที่หมายปองกลับไม่ได้มีท่านคนเดียว ไม่ต้องเริ่มค่ะ เลิกเลย

สุขภาพ :  ระวังกระดูกสันหลังมีปัญหา ทำให้ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : กำลังริเริ่มธุรกิจใหม่ที่ท้าทายความสามารถ เกี่ยวกับการค้าขาย ร้านอาหาร ร้านเสริมสวย วันนี้ท่านกล้าลุย กล้าพูดกล้าคุยอย่างไม่เกรงกลัวใคร ระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว ขาดสติ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ อาจเป็นสาเหตุทำให้ผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน :  ลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสียเลย เงินทองไหลมาเทมา อาจมีเพื่อนฝูง ญาติพี่น้องมาขอเอี่ยวด้วย

ความรัก : รักเดียว ใจเดียว รักแท้และแน่นอน วันนี้โชคดีได้ครอบครัวให้การสนับสนุนเรื่องการเปิดธุรกิจ ซึ่งเพียบพร้อมไปหมดทุกอย่าง คนโสด จะได้เจอคนถูกใจ ซึ่งท่านก็ไม่สนว่าจะได้มาอย่างถูกต้องหรือเปล่า

สุขภาพ :  จะมีปัญหาเรื่องหัวใจและอวัยวะในส่วนสมอง ซึ่งเป็นมานานแล้ว วันนี้จะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : เหมาะกับการทำธุรกิจที่ต้องติดต่อและเดินทางตลอดเวลา ซึ่งท่านตั้งใจทำงานมากมายจนไม่สนใจใดๆ แม้กระทั่งเรื่องส่วนตัวของตัวเอง วันนี้ควรให้ความสำคัญเรื่องการปกครองบริวาร เพราะท่านใจดี สนิทสนมมากจนเพื่อนร่วมงานไม่ให้การยอมรับนับถือเท่าที่ควร หากสามารถใช้ทั้งพระเดชและพระคุณ จะสามารถทำให้งานสำเร็จขึ้น

การเงิน :  ใช้เงินเก่งด้วย ชอบช่วยเหลือคนอื่นด้วย ใกล้สิ้นเดือนแล้วอาจต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน

ความรัก : เมื่อความรักดำเนินมาถึงวันที่ท่านคิดอยู่ว่า จะอยู่คนเดียวดีไหม เพราะอยู่คู่มานานก็มีแต่ทะเลาะกัน อย่าเพิ่งคิดต่อ วันหยุดยาวสัปดาห์นี้ลองวางโปรแกรมไปเที่ยว กลับมาอาจเปลี่ยนความคิดก็ได้  คนโสด  มีเด็กหน้าใสโลกสวยมาชอบนะคะ แต่ท่านก็ยังสองจิตสองใจว่า ถึงเวลาร่วมหัวจมท้ายหรือยัง หรืออยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : ระวังระบบการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้ ทำให้มีอาการปวดเสียดท้องได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้ท่านกำลังจะริเริ่มและบุกเบิกการทำงานที่ท้าทาย แต่ก็เครียดทันที เพราะมีการปรับปรุงโครงสร้างในองค์กร และเนื้อหาของงานที่ทำอย่างต่อเนื่อง ทำให้อึดอัดคับข้องใจ เพราะต้องตัดสินใจอย่างเร่งด่วน ควรขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสริมด้วยอีกแรง

การเงิน :  เข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอดเวลา หมดไปกับการทำบุญทำกุศล ช่วยเหลือเพื่อนฝูงญาติพี่น้อง

ความรัก : ถูกกดดันจากครอบครัวที่ตึงเป๊ะ ทั้งฐานะ ชื่อเสียง และสถานภาพทางสังคม ทำให้ท่านต้องไปจู้จี้ขี้บ่นกับคู่เพื่อให้ได้ตามมาตรฐานของครอบครัว จนเป็นเหตุให้ความสัมพันธ์ร้าวฉาน  คนโสด  หลงรักคนง่าย จึงถูกหลอกง่าย และไม่เข็ดที่จะถูกหลอกใหม่

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊า อัมพฤกษ์ อัมพาต

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : กำลังอยู่ในช่วงที่ถูกผู้ใหญ่พิจารณาผลงานความดีความชอบ ที่ผ่านมาต้องทนอยู่กับความรู้สึกอึดอัด วิตกกังวล ทุกข์ใจและเบื่อหน่ายกับการทำงาน วันนี้จากการแก้ปัญหาของท่าน ทำให้ได้รับข่าวดี สร้างความเชื่อถือให้กับเพื่อนร่วมงาน จนได้รับการยอมรับ

การเงิน :  เงินร้อน ร้อนเงิน เร่งหารายได้ทุกวิถีทาง รวมถึงจากอาชีพที่ไม่ถูกต้องด้วย

ความรัก : ท่านเล็งความสำเร็จเรื่องงานมาเป็นที่หนึ่ง เพราะฉะนั้นความรักจึงเป็นเพียงแรงสนับสนุนส่งเสริมอยู่ด้านหลัง เหมือนกับเป็นช้างเท้าหลัง โอนอ่อนผ่อนตามและอดทนสูง จึงะมีความสุข ไม่มีปัญหา    คนโสด มีเด็กๆ หน้าใสโลกสวยมาปิ๊ง แต่หากท่านเซย์เยส จะเป็นความรักแบบซ่อนเร้น ไม่สามารถเปิดเผยได้ อาจมีความแตกต่างด้วยวัยสูง

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่ดูแลสุขภาพ ระวังช่วงนี้ฝนตกชุกจะทำให้ไม่สบายได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up