‘ดวงจะได้เจอ อยู่ที่ไหนก็ไม่คลาดแคล้ว ขนาดปลีกวิเวกแล้วก็ยังได้เจอ’ ดูดวงรายวัน 22 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 22 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับศาสนา และการประสานงานเจรจาประนีประนอม วันนี้ท่านขยันและทำงานหนัก นอกจากงานของตัวเองแล้ว ยังช่วยงานคนอื่นด้วย

การเงิน :  หมดเงินกับการทำบุญทำกุศล และช่วยเหลือด้วยความสิเน่หา

ความรัก : อยากใช้เวลาอยู่กับคนรักให้มากที่สุดจนรู้สึกหึงหวง น้อยใจ หากคู่ต้องไปงานหรือไปกับครอบครัวโดยท่านไม่ได้ไปด้วย ทำให้รู้สึกไม่พอใจและหงุดหงิดง่าย คนโสด เป็นนักรักตัวยง ชอบรักแต่ไม่มั่นคง บางทีอาจอยู่กันก่อนแต่งก็ได้

สุขภาพ :  ควรทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ งดเว้นอาหารที่มีน้ำตาล ไขมัน และมีปริมาณคลอเรสเตอรอลสูง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ขยันทำงานและทำงานหนัก นอกจากงานของตัวเองแล้ว ยังช่วยงานคนอื่น ซึ่งเป็นงานการกุศล จึงได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ และคนรัก คนใกล้ชิดให้ท่านได้ทำตามความฝัน

การเงิน  : หมดไปกับการสงเคราะห์ช่วยเหลือและที่เกี่ยวกับการกุศล

ความรัก :  วันนี้ครอบครัวท่านมาเยี่ยมหรือมาอยู่ด้วย ทำให้ท่านรู้สึกหึงหวง น้อยใจ หมดความสำคัญจนทำให้ท่านอารมณ์ไม่ดี ฉุนขาดได้ง่ายๆ  คนโสด ท่านอยู่กับครอบครัวที่ดีพร้อมจนใครจะมาเป็นแฟนต้องแต่งกับครอบครัวด้วย

สุขภาพ :  ระวังน้ำหนักเกินนะคะ โรคภูมิแพ้และไซนัสอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา ในการไปศึกษาหาความรู้ หรือค้นคว้าข้อมูล หลังจากที่ผ่านวิกฤติมาจนอยากพัก แต่ก็พักไม่ได้นาน  การเงิน :  หมุนเงินค่อนข้างมาก เพราะใช้เงินเก่ง หมดไปกับการสงเคราะห์ญาติสนิทมิตรสหาย และคนใกล้ชิด

ความรัก :  ท่านอยู่ด้วยกันแบบผู้ใหญ่ คือมีเหตุผล และมีทัศนคติที่ตรงกัน วันนี้อาจมีการแยกไปปฏิบัติธรรม หรือค้นคว้าหาข้อมูล แต่จากทิฐิทำให้ท่านมีความคิดแบบเด็กๆ มีอารมณ์เรียกร้องและคาดหวังสูงก็มัก มีปัญหาเกิดขึ้นกลางคันอยู่เสมอ คนโสด ท่านอยู่กับตำรับตำรา อยู่กับการปฏิบัติธรรมก็ยังอาจได้เจอคนที่ถูกใจ วันนี้หากเป็นต่างชาติสูงวัย ใช่เลย

สุขภาพ :  หากท่านมีการเปลี่ยนสถานที่ ให้ระวังการกินการอยู่อาจติดเชื้อไวรัส และภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านมีอุปสรรคและปัญหาที่จะต้องแก้ไข จนท่านรู้สึกผิดหวัง เสียใจ ท้อแท้ต่อโชคชะตา แถมคุยกับใครก็มีทัศนคติที่ไม่ตรงกันอีก แต่ท่านก็มีกำลังและเปี่ยมด้วยความสามารถที่จะเริ่มต้นทำงาน และฟันผ่าอุปสรรคนานัปการ เพื่อให้บรรลุความสำเร็จในหน้าที่การงานและอาชีพที่ทำอยู่

การเงิน :  ผันผวนไม่แน่นอน ขึ้นลงตลอด ให้ระวังการลงทุนแบบใจใหญ่จะทำให้มีหนี้สินได้

ความรัก : อยู่ด้วยกันเพื่อส่งเสริมหน้าที่การงาน และอนาคตซึ่งกันและกัน แต่ท่านก็อดไม่ได้ที่จะต้องขอเถียง หรือโต้แย้ง หรือแสดงความคิดเห็นส่วนตัว ซึ่งบางทีหากอารมณ์ดีก็ดีไป แต่หากหงุดหงิดก็บ้านแตก คนโสด ท่านเลือกมาก ชอบเปรียบเทียบกับคู่คนอื่นตลอดเวลา จนดูเหมือนไม่จริงใจ สามารถเปลี่ยนคู่ได้ตลอดเวลา

สุขภาพ :  ระวังหกล้ม ตกจากที่สูง เท้าแพลงอาจทำให้เจ็บจนเดินไม่ค่อยถนัด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ปัญหาเรื่องบริวารที่เอาแต่ใจยังมีอยู่ ขณะที่ท่านสตรอง ลุยไม่เกรงกลัวใคร เพราะฉะนั้นท่านอาจรู้สึกร้อนรุ่ม อึดอัดกับการทำงาน ทั้งบรรยากาศภายในองค์กร เจ้านายและเพื่อนร่วมงาน จนอยากลาออก วันนี้ควรทำธุรกิจส่วนตัวจะดีกว่า

การเงิน :  มีรายจ่ายค่อนข้างมาก ร้อนเงิน มีรายได้แบบชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก : ท่านสตรองมากมาย อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายทำให้เกิดความหึงหวง ไม่เข้าใจกัน โดยอาจมีเรื่องเด็กๆ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย   คนโสด  มีเสน่ห์น่าประทับใจ แต่วันนี้อารมณ์ท่านขึ้นลงสุดโต่ง เน้นที่ความถูกใจ ไม่คำนึงถึงความเหมาะสม

สุขภาพ : สวนทางกับฐานะการเงินและความเป็นอยู่ มีเงิน ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง แต่หากเงินหมด สุขภาพแข็งแรงทันที ไม่มีใครได้อะไรครบทุกอย่างจริงๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  เป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญาและความจำค่อนข้างมาก ต้องพลิกแพลงหรือใช้กลยุทธ์ รวมถึงใช้เซ้นส์ ซึ่งท่านก็ทุ่มเทให้กับการทำงานจนไม่สนใจใดๆ ทั้งสิ้น  ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริม คนใกล้ชิด คนรักก็พร้อมที่จะสนับสนุนให้ท่านได้ทำตามความฝัน

การเงิน :  ใช้เงินเก่ง ไม่คิดมาก เพราะความคิดทั้งหมดหมดไปกับการทำงาน

ความรัก : งานยุ่ง งานเยอะ ต้องใช้เวลากับการทำงาน เพราะฉะนั้นจึงอาจต้องพึ่งคู่ช่วยดูแลเรื่องในครอบครัว และเรื่องส่วนตัว คนโสด  ท่านกำลังคิดว่าจะอยู่เป็นโสดดีหรือแต่งงานดี

สุขภาพ :  จะเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน ระวังทำแต่งานจนรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ความคิดและจินตนาการของท่านเลิศล้ำจนเพื่อนร่วมงาน และทีมงานตามไม่ทัน แต่ท่านก็ต้องพยายามรักษาตัวเพื่อให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ คือต้องสำเร็จ 100% ควรหาเพื่อนหรือบริวารที่รู้ใจ หรือบุคคลที่มีฝีมือจะทำให้งานสำเร็จ

การเงิน :  หมดเปลืองไปกับการเลี้ยงดูบริวารและเพื่อนฝูง ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้ให้ใคร หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น  เพราะมีโอกาสผิดพลาดได้สูง

ความรัก : อาจเพราะผิดหวังมาเยอะ จนเมื่อได้พบคนที่คิดว่าเหมาะสมกับท่านที่สุด จึงคาดหวังสูง จนกลายเป็นทะเลาะ หงุดหงิดใจกันบ่อยๆ   คนโสด ผิดหวังกับความรักมาจนทำให้ท่านรักคนยาก

สุขภาพ : ตรวจเช็คสายตาบ้างนะคะ เพราะตระกูลต้อกำลังมาเคาะประตูแล้วค่ะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up