‘พบเด็กหน้าใสหัวใจฟรุ้งฟริ้ง แต่ความรับผิดชอบไม่ฟรุ้งฟริ้ง’ ดูดวงรายวัน 29 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 29 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านเชื่อมั่นในตัวเองสูงจนไม่สนใจว่า ใครจะตามความคิดท่านทันหรือไม่ จนอาจเกิดทะเลาะกัน ต้องระวังอย่าพลาด ไม่เช่นนั้นอาจโดนซ้ำได้

การเงิน :  ชักหน้าไม่ถึงหลัง เพราะท่านช่วยเหลือคนอื่นมาก

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจต้องไปใช้ชีวิตอยู่แบบคู่ครองในอุดมคติหรือยึดมั่นในอุดมการณ์มากกว่าความรักแบบหนุ่มสาว อยู่ภายใต้กฎระเบียบที่ตึงเป๊ะซึ่งอาจทำให้รู้สึกอึดอัดได้ คนโสด ท่านชอบอยู่กับสังคมมากกว่าอยู่ตามลำพังสองเรา

สุขภาพ : ไวต่อสภาพการเปลี่ยนแปลงอากาศ ทำให้เจ็บป่วยด้วยโรคภูมิแพ้ และไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  งานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ที่อยู่อาศัยจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาอย่างชนิดที่ยากจะแก้ไขได้ทันท่วงที แต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยความอัจฉริยะในการแก้ปัญหาของท่าน อย่าลืมเชื่อเซ้นส์ตัวเอง วันนี้แม่นพอๆ กับหมอดูเลย

การเงิน  :  จะมีปัญหาในการลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์

ความรัก : วันนี้ท่านคิดจะเริ่มต้นทำธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์กับคู่ครอง แต่อาจมีปัญหาขัดแย้งกันอย่างรุนแรง อาจเกี่ยวเนื่องกับความหึงหวง การแสดงความเป็นเจ้าของมากไปจึงทำให้ปั่นป่วน คนโสด มีปัญหาทะเลาะกันเรื่องเกี่ยวกับบ้าน ที่อยู่อาศัย

สุขภาพ :  สอดคล้องกับงานที่ทำอยู่คือ จะเจ็บป่วยจากการฝึกฝนหรือการปฏิบัติหน้าที่

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้เป็นวันของท่านค่ะ หากท่านต้องลงแข่งขันหรือประมูลที่ดิน เรือกสวนไร่นา ผลผลิตทางการเกษตร จะได้รับชัยชนะ ร่ำรวย

การเงิน :  ทำอะไรก็มีแต่สำเร็จ ร่ำรวยๆ ได้รับเงินพิเศษตอบแทนจากการทำงาน

ความรัก :  ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก และก็อยากให้ครอบครัวส่งเสริมและสนับสนุนในทุกๆ เรื่อง ประมาณเป็นช้างหลัง ซึ่งหากเป็นตามนั้นท่านยินดียกทรัพย์สินให้หมดเลย คนโสด มีเสน่ห์ รวย เป็นที่ต้องตาต้องใจคนอยู่ใกล้ ซึ่งต้องใช้เสน่ห์มารยาแย่งชิงกันหน่อย

สุขภาพ : ระวังขาดสารอาหารหรือวิตามินบางตัวน้อยจนเกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านกำลังบุกเบิกและเริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งจะว่าโชคดีก็ได้ เพราะมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ซึ่งผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ และเพื่อนร่วมงานก็พร้อมที่จะสนับสนุน แต่เป็นงานที่มีความกดดันมาก เสี่ยงต่อการผิดพลาดอยู่ตลอดเวลา

การเงิน : ท่านต้องใช้เงินในการลงทุน ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ แต่อย่าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะหรือสินบนที่จะเข้ามาในรูปแบบต่างๆ

ความรัก : วันนี้วันศุกร์ บางบ้านอาจเงินเดือนออกแล้วก็อาจมีนัดมาทานข้าวกันพร้อมหน้าพร้อมตากัน ซึ่งท่านก็อยากให้คู่เป็นที่พึ่งให้กับท่านในทุกๆ เรื่อง พูดส่งเสริมหรือให้เกียรติท่านต่อหน้าครอบครัวบ้าง คนโสด ท่านอยู่กับครอบครัวแล้วมีความสุขจึงทำให้เลือกมาก กว่าจะตัดสินใจแต่งงานก็ 35-40 ปีขึ้น

สุขภาพ : ท่านเก็บอาการป่วยไว้จนเรื้อรัง จึงต้องรักษากันยาวนานและต่อเนื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สตรอง กล้าลุย กล้าชนไม่เกรงกลัวใคร ขยันทำงาน ทั้งงานตัวเองและของคนอื่น แต่วันนี้ก่อนที่จะไปรับอาสาช่วยใครก็คิดและทบทวนให้ดีว่า คุ้มหรือไม่ เพราะเสี่ยงต่อการเป็นคดีความด้วย

การเงิน :  อาจลงทุนให้ผู้อื่น ซึ่งหากเป็นคู่ครองหรือคนใกล้ชิดมีโอกาสประสบความสำเร็จ เพราะผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก : ท่านเก่งกล้าร้อนแรง ชอบการสัมผัส ดวงครอบครัวไม่มีปัญหาอะไร แต่ระวังความหึงหวง น้อยใจ แสนงอนและเรียกร้องความสนใจ ทำให้หงุดหงิดง่าย คนโสด ท่านมีเสน่ห์ร้อนแรง หากถูกใจก็ไม่สนใจความถูกต้อง

สุขภาพ : ดูแลเรื่องการขับถ่ายด้วย อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะไม่มีต่อระบบทางเดินปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  แม้ท่านจะมีผู้ใหญ่สนับสนุน แต่ขณะเดียวกันก็ต้องถูกพิจารณาความดีความชอบด้วย ทำให้ท่านรู้สึกอึดอัด วิตกกังวล ทุกข์ใจและเบื่อหน่ายกับการทำงานมากๆ ในระยะนี้ ควรระวังคำพูด ลดความใจร้อน ดื้อรั้น เพราะอาจทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง

การเงิน :  ร้อนเงิน ต้องเร่งหารายได้จากทุกทิศทาง รวมทั้งเงินที่ได้มาอย่าง ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  อาจมีเรื่องที่ทำให้ท่านต้องตัดสินใจอย่างเร่งด่วน จึงต้องการคู่ที่เป็นผู้ใหญ่ให้ความรักและความอบอุ่นกับครอบครัวได้ดี แต่เหมือนวันนี้จะเป็นตรงกันข้าม เพราะคู่ท่านติดปาร์ตี้ไม่อยู่ให้คำปรึกษา  คนโสด ท่านจะได้พบเด็กหน้าใสหัวใจฟรุ้งฟริ้ง แต่ความรับผิดชอบไม่ฟรุ้งฟริ้ง

สุขภาพ :  ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านมีความเป็นผู้นำสูง เมื่อมุ่งมั่นที่จะทำการสิ่งใดแล้วก็ตามมักจะเดินหน้า ต่อสู้อย่างไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค วันนี้ท่านจะได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศลจนถึงเป็นหมอดู ควรใช้สติปัญญาความสามารถในการคิดทบทวนแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างรอบคอบ อาจใช้เซ้นส์ประกอบ

การเงิน :  ระวังจะเสียรู้หรือถูกหลอกให้ทำบุญทำทาน จนท่านต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก :  ความรักอาจไม่ค่อยประสบความสำเร็จ เพราะครอบครัวติดยึดอยู่ในกฎระเบียบเป๊ะ จนขยับตัวไปไหนไม่ได้ ซึ่งท่านก็ไม่ค่อยชอบให้ใครมาจำกัดความคิดและอิสรภาพของท่านด้วย คนโสด ท่านเป็นคุณหนูไฮโซ อาจหาคนที่มาร่วมวงศ์วานว่านเครือกับท่านค่อนข้างลำบาก

สุขภาพ :  ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ จากการแพ้อาหาร อาการ และฝุ่นละอองต่างๆ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up