‘วันนี้นารีอุปถัมภ์ไม่พลาดแล้ว ขอทำตัวเป็นผู้ได้รับอุปถัมภ์ที่ดี’ ดูดวงรายวัน 22 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 22 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงการทำงานในอนาคตอันใกล้นี้ และมีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่อย่าเพิ่งดีใจ เพราะเป็นชื่อเสียงความสำเร็จที่ได้มาบนทิฐิมานะและความเชื่อมั่นในตัวเองจนมองข้ามความรู้สึกของผู้ร่วมงาน นำไปสู่การทะเลาะกัน หากท่านพลาดเมื่อไหร่มีเอาคืน

การเงิน :  ชักหน้าไม่ถึงหลังจนอาจเลือกทางเดินผิด เข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : ต่างคนต่างมีโลกส่วนตัว มีความคิดเป็นของตัวเอง จึงเข้าถึงยาก หากอยากอยู่อย่างมีความสุข ก็ควรไว้ใจและเปิดใจเรียนรู้กัน คนโสด ยังมีโอกาสมีความรักซ่อนเร้นไม่เปิดเผย

สุขภาพ :  ระวังโหมงานหนักจนไม่ได้พัก รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จึงทำให้เป็นโรคกระเพาะและลำไส้ อีกหน่อยจะกลายเป็นเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้อาจมาถึงที่สุดที่ท่านจะไม่ทนอีกต่อไป เพราะจากปัญหาเดิมๆ ทำให้อึดอัด ร้อนรุ่มกับบรรยากาศในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย จนอยากลาออกไปทำงานทางด้านศาสนา ซึ่งท่านก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง

การเงิน  :  รายจ่ายเยอะ ร้อนเงิน อาจต้องใช้เงินเกี่ยวกับศาสนา

ความรัก : ท่านจะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย ก็คงต้องค่อยๆ ปรับความเข้าใจกัน เพราะปกติต่างมีโลกส่วนตัวสูงอยู่แล้ว ยิ่งมีปัญหาก็อาจยิ่งแยกกันอยู่หนักขึ้น คนโสด พลาดรักมาหลายครั้ง วันนี้ขอตัวไปปฏิบัติธรรมก่อน

สุขภาพ : ระวังความเครียด อารมณ์โกรธทำให้ความดันขึ้น ปวดศีรษะไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ผู้ใหญ่ที่เคยอุปถัมภ์ท่านกลายเป็นกำลังจับจ้องการทำงานของท่านอยู่ จึงทำให้ท่านรู้สึกอึดอัด วิตกกังวล ควรระวังคำพูด ลดความใจร้อน ดื้อรั้น เอาแต่ใจ เพราะจะทำให้สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายลงไปอีก

การเงิน : มีดวงนารีอุปถัมภ์ วันนี้วันศุกร์ท่านก็มีความสุขกับการกินดื่ม สังสรรค์ปาร์ตี้

ความรัก :  ท่านได้มีโอกาสอยู่กันพร้อมหน้าครอบครัว แต่เป็นช่วงเวลาครอบครัวที่อินดี้มาก เพราะจะปาร์ตี้กันอย่างหนักหน่วงทีเดียว คนโสด ก็ยังไม่ห่างจากคำว่าเจ้าชู้ วันนี้มีดวงนารีอุปถัมภ์ ซึ่งท่านก็ทำหน้าที่ผู้อยู่ในความอุปถัมภ์อย่างเต็มที่

สุขภาพ : อย่าดื่มกินเที่ยวหนักมาก เพราะจะทำให้สุขภาพทรุดโทรมและมีปัญหาเรื้อรังตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : มีการปรับตัวภายในองค์กรเกิดสถานการณ์ที่ตึงเครียด ซึ่งต้องอาศัยการตัดสินใจอย่างเร่งด่วนเพื่อหาทางออกให้กับตัวเอง ณ วันนี้ท่านอาจเลือกไปทำงานกับหุ้นส่วนที่เป็นผู้หญิง หรือทำงานกับครอบครัวก็ได้

การเงิน : เข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอดเวลา ที่สำคัญเป็นการจ่ายเงินด้วยอารมณ์

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์แบบหญิงกับหญิงมาแรงค่ะ อาจเป็นแม่ พี่สาว น้องสาว หรือเพื่อนหญิงก็ได้ ซึ่งท่านจะขี้บ่น เอาแต่ใจ อยากให้คนที่อยู่ใกล้ทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ เมื่อไม่ได้ก็ทะเลาะกัน คนโสด ความรัก ความสงสารเป็นที่มาของความรัก จากเพื่อนกลายเป็นคนรู้ใจ

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า หรือเส้นเอ็นฉีกขาดทำให้กล้ามเนื้อขาผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านจะเดินทางไปติดต่อประสานงานเกี่ยวกับงานออกแบบและการตกแต่งอาคารบ้านเรือน หรืองานช่างอิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ ซึ่งวันนี้ความคิดท่านบรรเจิดเกิ้นจนลูกค้าตามไม่ทัน เพราะฉะนั้นควรเป็นรับเป็นจ็อบเฉพาะบุคคลดีกว่าเป็นโครงการใหญ่

การเงิน :  ท่านช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน จนต้องไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่

ความรัก : ท่านคาดหวังกับความรักค่อนข้างมาก แต่งงานใหม่ๆ ก็มีความสุขดี แต่อยู่ไปก็เริ่มเบื่อหน่าย วันนี้วันศุกร์ชวนกันไปนอนต่างจังหวัดฟังเสียงน้ำเสียงคลื่นกันบ้าง ไปชาร์จแบตแห่งความสุข กลับมาจะได้ดีขึ้น  คนโสด คิดมาก วิตกกังวลตัดสินใจเลือกไม่ได้ ใจเย็นๆ ไม่ต้องรีบ

สุขภาพ : พกยาอม ยาดม ยาหม่องด้วยนะคะ เพราะท่านมีเกณฑ์เลือดจะไปลมจะมา เวียนศีรษะหน้ามืด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : แรงอึดท่านมีเยอะ ตั้งใจทำงานและสู้กับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างไม่ย่อท้อ ซึ่งวันนี้จะมีครูบาอาจารย์ ผู้รู้ ผู้เชี่ยวชาญมาเปิดสมองให้ท่านผ่านพ้นอุปสรรคครั้งนี้ไปได้

การเงิน :  จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค ซึ่งท่านมีลาภลอยเสียด้วย

ความรัก :  ระวังมีปัญหาวุ่นวายเกี่ยวกับเรื่องมือที่สาม ซึ่งอาจเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันก็ได้ แต่ท่านขอหลบไปปลีกวิเวกเสียแล้ว คนโสด ท่านอาจปิ๊งกับชาวต่างชาติในที่ทำงาน แต่ทางเดินนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ มีคู่แข่งที่สาวสวยเก่งสูสีกัน ซึ่งท่านหาวิธีเอาชนะใจเขาให้ได้

สุขภาพ :   ทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ อาจท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เป็นวันแห่งการปล่อยวางค่ะ เพราะ ณ ตอนนี้หลังท่านกำลังพรุน เก้าอี้ประจำตำแหน่งก็ง่อนแง่นเต็มที ทำให้ท่านคิดอยากลาออกไปทำงานของครอบครัว หรือกับคนสนิทชอบพอกัน ควรตัดสินใจให้รอบคอบ

การเงิน :  หากให้ใครยืมเงินไปก็ปล่อยวางว่า วันนี้จะไม่ได้คืน

ความรัก :  วันนี้อาจมีเรื่องระหองระแหงกับพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้ใจของคู่ท่าน เขาอาจมีใครซ่อนอยู่หรือเปล่า คงต้องค่อยๆ ถามค่อยๆ สืบกันค่ะ อย่ากระโตกกระตาก คนโสด อาจกำลังคบใครอยู่โดยไม่ให้พ่อแม่รู้หรือเปล่า ก็อย่าเผลอปล่อยเนื้อปล่อยตัวล่ะ เพราะเขาไม่ได้มีท่านคนเดียว

สุขภาพ : หมุนเวียนของเลือดมีปัญหาทำให้อ่อนเพลีย หน้ามืดได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up