‘เสียดาย อุตส่าห์มีดวงนารีอุปถัมภ์ แต่ดันพลาดเป้า’ ดูดวงรายวัน 21 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 21 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้จะอยู่ท่ามกลางการแข่งขัน ซึ่งท่านก็ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ ก็ถือว่าท่านโชคดี ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ หากอยากไปทำธุรกิจส่วนตัวก็สามารถทำได้

การเงิน :  จะมีโอกาสได้ทรัพย์มรดก ลาภลอยจากการเสี่ยงโชค หรือทรัพย์สินจากความสิเน่หา

ความรัก : ท่านอยู่กันแบบผู้ใหญ่ แม้บางครั้งไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ก็เข้าใจกัน คนโสด รักแล้วรักเลย แต่ไปรักคนเดียวกับคนอื่น ก็ต้องอาศัยผู้ใหญ่ให้คำปรึกษาแนะนำ

สุขภาพ :  ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้ก็เช่นกัน ท่านรู้สึกกดดันค่อนข้างหนัก อึดอัด เพราะความคิดและจินตนาการของท่านล้ำหน้าจนเจ้านายตามไม่ทัน จึงมีทัศนคติไม่ตรงกันจนทำให้เกิดความขัดแย้งกันได้

การเงิน  :  ต้องใช้เงินลงทุนสูงมาก เพราะเจรจาไม่ลงรอยกับหุ้นส่วน

ความรัก : วันนี้ท่านคาดหวังว่า คู่จะเป็นที่พึ่งให้กับท่านในทุกๆ เรื่อง ส่งเสริมหน้าที่การงาน แต่ปรากฏว่ากลับมีทัศนคติไม่ตรงกันเสียอีก จนนำพาไปสู่การทะเลาะกัน คนโสด บางทีการคิดที่จะเปลี่ยนโลกหรือเปลี่ยนตัวตนของเขา ก็ทำให้ทะเลาะกันได้

สุขภาพ : จะไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของงอากาศ จนเป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้และไข้หวัด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่ทำให้ต้องผิดหวังและเสียใจ และท้อแท้กับ

โชคชะตา อาจมีเรื่องไม่สบายใจ หรือวิตกกังวลกับงานที่เกี่ยวข้องกับการบริการ ก็อย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาโดยเด็ดขาด เพราะจะทำให้เกิดความผิดพลาดเสียหายยากเกินที่จะแก้ไข ควรนิ่ง สงบและใช้ปัญญาให้มาก

การเงิน : ต้องเหนื่อยจึงจะได้มา ซึ่งท่านก็หมดไปกับการหาความสุขไปกับการดื่ม กิน เที่ยว อาจเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ความรัก :  ท่านกับคู่ก็เหมือนจะอยู่กันอย่างสงบสุข ธัมมะธัมโมดี แต่วันนี้อาจมีมือที่สามมาทำให้ฟุ้งซ่าน หรือไม่ท่านก็อาจอยู่กันก่อนแต่ง คนโสด เจ้าชู้ ซึ่งความเจ้าชู้นี้ละ อาจส่งผลให้ท่านมีความรักแบบซ่อนเร้น

สุขภาพ : เครียดจนส่งผลทั้งต่อระบบประสาท และระบบย่อยอาหาร ทำให้ท้องอืด ท้องผูก โรคกระเพาะ อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : เอาจริงเอาจังกับการทำงานตลอดเวลา เพราะอยากให้งานประสบความสำเร็จจนไม่สนใจเรื่องอื่นใดในชีวิต แต่ปรากฏว่าท่านเสนอความคิดกลับไม่มีใครรับลูก เพราะตามไม่ทัน จึงทำให้ท่านเซ็งแล้วไม่สนใจอีกเลย

การเงิน : ช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน แต่ก็ถือว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่หรือเพื่อนให้การสนับสนุน

ความรัก : ท่านอาจสนใจแต่เรื่องงานจนไม่สนใจเรื่องในครอบครัว หรือแม้กระทั่งตัวเอง ก็อาจต้องพึ่งพาคนรักช่วยทำหน้าที่ไปพลางๆ ก่อน คนโสด สุดโต่งคือ อยากอยู่เป็นโสดกับลุ่มหลงในความรักมากมาย อยู่ที่อารมณ์ ณ ตอนนั้นว่าท่านจะเลือกแบบไหน

สุขภาพ :  ระวังระบบย่อยอาหารร โรคกระเพาะ ลำไส้ ทำให้มีอาการปวดเสียดท้องได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ยังต้องทำใจร่มๆ ต่ออีกวันค่ะ วันนี้ท่านจะอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด อึดอัด คับข้องใจ ต้องการการตัดสินใจอย่างด่วนเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดให้ตัวเอง แม้จะมีคนมาช่วย แต่ท่านก็อาจต้องปิดจ็อบใดจ็อบหนึ่งเพื่อรักษาส่วนอื่นไว้

การเงิน :  แม้ท่านจะมีดวงนารีอุปถัมภ์ แต่ก็เข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอด มีโอกาสเป็นหนี้ด้วย

ความรัก : จะมีวาระโอกาสให้มาอยู่กันพร้อมหน้าครอบครัว แต่ไม่การันตีว่า บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความสุข อาจมีเครียดบ้างจากความจู้จี้ของท่าน หรือคาดหวังจากคนรักมากไปก็ทำให้ทะเลาะกันได้ คนโสด มีดวงนารีอุปถัมภ์ แต่วันนี้มีเหตุให้ท่านพลาดเป้า

สุขภาพ : ระวังเกิดอุบัติเหตุในการเดินทาง ทำให้มีปัญหาช่วงขาและข้อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านกำลังเริ่มต้นคิดหรือลงมือทำงานที่สร้างสรรค์ แปลกใหม่ ท้าทายความสามารถ โดยเฉพาะงานทางด้านสื่อสารมวลชนจะประสบความสำเร็จมาก แต่ก็เตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง ทำให้ยากที่จะแก้ปัญหาได้อย่างทันท่วงที

การเงิน :  วันนี้จะได้เงินหรือเสียเงินอยู่ที่คำพูดของท่าน

ความรัก :  ท่านโลเลในเรื่องความรัก เอาแน่เอานอนไม่ได้ เดี๋ยวรัก เดี๋ยวเลิก แต่วันนี้ท่านอาจมีปัญหารุนแรงจนอาจต้องแยกกันอยู่สักพัก คนโสด คนรักเก่าขอกลับมาคืนดี แต่ท่านตัดสินใจไม่ได้ แต่เขาก็รอไม่ได้เช่นกัน คราวนี้อาจตัดขาดเลยก็ได้

สุขภาพ :  ถึงคิวนัดหมอฟันได้แล้วค่ะ เพราะกำลังลามไปถึงทางเดินหายใจแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ก็ยังรับอาสาไปปฏิบัติงานแทนเจ้านาย ท่านอาจต้องไปเจรจาประนีประนอม ต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบสูง เพื่อหาทางให้ตัวเองรอดหรือดูแลรักษาตัวให้พันจากภยันตรายที่จะผ่านเข้ามาในชีวิต

การเงิน :  ท่านช่วยเหลือคนอื่นมากเกินไป โดยเฉพาะในเรื่องความรัก จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  กำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก อาจกำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูน คนโสด ไม่กำลังอยู่ในห้วงแห่งความรักจนหัวปักหัวปำ ก็โสดสนิทเลยค่ะ

สุขภาพ : ปกติไม่ค่อยป่วยไข้ แต่หากเป็นก็ล้มหมอนนอนเสื่อให้น้ำเกลือกันเลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up