‘เสน่ห์ล้นเหลือ ระวัง!! เปิดศึกหน้านางในวันพระอย่างไม่ตั้งใจ’ ดูดวงรายวัน 20 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 20 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ไม่ต่างอะไรจากเมื่อวาน ยิ่งวันนี้ท่านต้องแบกรับความรับผิดชอบที่หนักหนาขึ้นไปอีก โดยที่ท่านอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะยังต้องเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย หรือผู้ใหญ่ ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็น และลดทิฐิมานะลงก็จะมีโอกาสทำให้งานผ่านไปได้

การเงิน :  จะถูกหลอกจากความใจอ่อนของตัวเอง เพราะฉะนั้นอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ

ความรัก : ท่านทำงานหนักเพื่อเลี้ยงครอบครัว ก็มีต้องแยกกันอยู่บ้าง แต่คราวนี้อาจไปแล้วไปลับไม่ว่าท่านจะอ้อนวอนขอร้องอย่างไรเขาก็ไม่กลับมา คนโสด ท่านรับผิดชอบงานเยอะมากจนไม่มีเวลานัดเดทเลยค่ะ

สุขภาพ :  หักโหมงานมากไปอาจทำให้ล้มหมอนนอนเสื่อ เข้าโรงพยาบาลให้น้ำเกลือ ซึ่งอาการปวดหลัง ปวดตามข้อ ยังคงมา โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้ท่านสามารถทำงานที่ต้องใช้การสื่อถึงความคิดและจินตนาการได้ดี แต่ด้วยความชิล ความเป็นศิลปิน มองโลกสวยของท่าน อาจมีทัศนคติไม่ตรงกับคนที่ทำงานด้วยจนทำให้เกิดความขัดแย้งกันได้

การเงิน  :  เชื่อใจคนง่าย โดยเฉพาะคนที่มีหลักการและเหตุผล ระวังถูกชักนำหว่านล้อมให้ลงทุน

ความรัก : วันนี้ท่านแข็งนอกอ่อนใน ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกที่แท้จริงออกมา จึงไม่ค่อยแน่ใจ ลังเลใจว่าอีกฝ่ายรู้สึกอย่างไร เมื่อพูดกันก็ทัศนคติไม่ตรงกันอีก ชีวิตคู่จึงไม่ราบรื่นเท่าที่ควร คนโสด ถ่านไฟเก่าดูเหมือนจะกลับมา แต่คุยๆ ไปยังมีแอบกัดกันเล็กๆ จึงยังไม่ควรปักใจนัก

สุขภาพ : ปล่อยวางบ้างค่ะ หากปล่อยให้เครียดมากๆ ระวังไมเกรนขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านทำงานเป็นทีมเวิร์คซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน ความบันเทิงเริงรมย์ มีโอกาสจะมีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จ แต่อย่าเพิ่งวางใจ ท่านต้องเตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างยากจะแก้ไขได้ทันท่วงที ขอบอกว่า วันนี้ไม่ควรดื้อสู้ ทั้งที่รู้ว่าไม่ชนะ เพราะจะยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงไปอีก

การเงิน : อาจเสียเงินกับการเลี้ยงดูเพื่อนฝูงหรือทีมงาน หรือซื้อของเครื่องประดับราคาแพง จนเกิดภาวะหนี้สินได้

ความรัก :  ท่านอาจถูกให้แต่งงานกับผู้หญิงที่มีความเป็นผู้นำเชิดหน้าชูตาให้กับครอบครัว ส่งเสริมหน้าที่การงานให้กับสามี โดยที่ท่านอาจไม่ได้รักจึงมีปากเสียงกันตลอดเวลา คนโสด วันนี้อยู่เป็นโสดสวยๆ ดีกว่าค่ะ

สุขภาพ : นัดเดทกับหมอฟันได้แล้วค่ะ อาจเพราะใช้ฟันมากจนเริ่มมีปัญหาในช่องปาก รีบไปหาหมอฟันก่อนที่จะลามไปถึงระบบทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านใจดี งานของตัวเองก็ว่าหนักหนาสาหัสแล้ว ยังไปรับงานคนอื่นมาทำอีก แถมวันนี้ท่านต้องร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายถึงการทำงานที่ผิดพลาดไป ซึ่งเจ้านายนอกจากไม่รับฟังแล้วยังเสี่ยงต่อการมีปากเสียงกันอีก

การเงิน : อาจมีปากเสียงกันเรื่องการหยิบยืมเงิน ทวงหนี้ไม่ได้

ความรัก : ปกติชีวิตครอบครัวก็ราบเรียบและราบรื่นดี  แต่วันนี้มีเหตุให้มีปากเสียงกันอาจเป็นเรื่องหึงหวง หงุดหงิด หรือความน้อยใจของท่านจนต้องแยกกันอยู่ แม้ท่านจะอ้อนวอนขอคืนดีแล้วเขาก็ยังงอนอยู่ ปล่อยไปก่อน รอให้อารมณ์ดีเดี๋ยวก็กลับมาเอง คนโสด คนที่เจอวันนี้ความคิดทัศนคติไม่ตรงกันเลย อยู่ด้วยกันมีแต่จะทะเลาะกัน

สุขภาพ :  ควรทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ งดอาหารที่มีน้ำตาล ไขมัน และ  คลอเรสเตอรอลสูง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้วันพระทำใจร่มๆ ก่อนอ่านต่อนะคะ ท่านอาจถูกเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ตัวกำลังแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน ตอนนี้ขาเก้าอี้กำลังจะหัก หลังก็พรุนไปหลายแผลแล้ว แต่ก็น่าจะดี เพราะท่านกำลังมีโอกาสเปลี่ยนแปลงงานใหม่ในเวลาอันใกล้นี้ เป็นงานที่ท้าทาย และค่าตอบแทนสูงกว่าเดิม

การเงิน :  ระวังทรัพย์สินถูกโขมยหรือถูกโจรกรรม รวมทั้งระวังการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องการหยิบยืมเงิน

ความรัก : ท่านให้ความรักความไว้ใจกับครอบครัวเป็นอย่างมาก แม้จะรู้ว่าวันนี้คู่มีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ แต่ท่านก็สามารถทำใจร่มๆ เข้าวัดปฏิบัติธรรมได้ นับถือค่ะ คนโสด ท่านมีเสน่ห์โดดเด่นในสังคม ก็ระวังจะเปิดศึกหน้านางในวันพระหน่อยนะคะ

สุขภาพ : ระวังถูกของมีคมบาดจนเป็นแผลต่างๆ ตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านมีโอกาสได้โยกย้ายไปทำงานใหม่ที่ท้าทาย และค่าตอบแทนสูงกว่า แต่ด้วยความที่ท่านไฟแรง มีความคิดจินตนาการกว้างไกลจนยากที่คนอื่นจะตามได้ทัน เพราะฉะนั้นท่านอาจต้องไปขอความเห็นใจจากเจ้านาย เพื่อเปลี่ยนไปทำงานที่เหมาะสมกว่า

การเงิน :  มีไหวพริบในการหาเงินทุกรูปแบบ แต่ก็ชอบลงทุนแบบใจใหญ่ วันนี้ควรระวังท่านจะเสียเงินจากความใจอ่อนของตัวเองง

ความรัก :  ท่านรักและให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นอย่างมาก แต่แสดงออกในแง่ของการทำงาน คู่ท่านจึงแยกตัวออกแม้ท่านจะตามไปงอนง้อ เขาก็ยังไม่กลับ คนโสด ทำตัวโดดเด่นในสังคมจึงไม่ยากที่จะมีใครเข้ามาคบหาดูใจ แต่ต้องวงเล็บไว้หน่อยว่า ขอคุยเรื่องงานเป็นหลักนะ

สุขภาพ :  ระวังโรคภูมิแพ้ และผิวหนังอักเสบ จนถึงเป็นเชื้อราเพราะอาจเกิดจากใส่เสื้อผ้าไม่แห้ง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านรับอาสาไปปฏิบัติงานแทนเจ้านาย อาจเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับราชการ หรือคนในเครื่องแบบ ก็ระวังความไม่โปร่งใสไว้สักนิดนะคะ เพราะมีดวงขึ้นๆ ลงๆ และมีอุปสรรคขวากหนามให้ต้องฟันฝ่าและแก้ไขปัญหาอย่างกะทันหันอยู่ตลอดเวลา

การเงิน :  หมุนเวียนขึ้นลง ควรหาคนมาช่วยวางแผนการเงิน จึงจะผ่านไปได้ด้วยดี

ความรัก :  รักยาก แต่เมื่อรักแล้วก็จะทุ่มเทความรักให้กับครอบครัว วันนี้ชีวิตครอบครัวราบรื่นตามท้องเรื่อง คนโสด วันนี้มีเด็กหนุ่มหน้าใส จริงใจไม่ไก่กามาชอบ แล้วจะรออะไรละคะคุณขา

สุขภาพ : ระวังติดไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ จากที่สาธารณะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up