‘แข็งนอกอ่อนใน รักใครไม่ค่อยพูด จึงต้องใช้เวลาปลูกต้นรักนาน’ ดูดวงรายวัน 19 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 19 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านกำลังอยู่ในช่วงเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย หรือผู้ใหญ่ ถึงการทำงานของรุ่นน้องที่ผิดพลาด ท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะเฉพาะบุคคลที่จะทำให้งานผ่านไปให้ได้ หากเปิดใจรับฟังความคิดเห็น และลดทิฐิมานะลงจะยิ่งมีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้น

การเงิน : จะเสียเงินให้กับบริวารที่เป็นเด็ก หรือลูกหลานจากความใจอ่อนของตัวเอง

ความรัก : ท่านอาจเอาแต่ใจมากมายทำให้เกิดปากเสียงกัน จนถึงกับแยกกันอยู่ วันนี้ไม่ว่าท่านจะไปอ้อนวอนขอร้องอย่างไรเขาก็ไม่กลับมา คนโสด ท่านมีความคิด 2 ทางคือ หากมีแฟนแล้วใช่เลยก็จะอยู่กันจนตายจากกันไปข้าง แต่หากไม่ใช่ก็อย่ามีเลยดีกว่า

สุขภาพ : อวัยวะที่ควรดูแลเป็นพิเศษคือกระดูกและข้อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : เริ่มต้นวันใหม่พร้อมกับงานใหม่ ท่านจะได้มีโอกาสเดินทางไปในสถานที่ที่แปลกใหม่ ทำใจหน่อยนะคะว่า ต้องรับภาระหน้าที่ความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส แล้ววันนี้ความคิดจินตนาการของท่านก็ไปไกลเสียจนคนอื่นตามไม่ทัน จึงยากที่จะทำงานร่วมกับคนอื่น อาจต้องทำเป็นจ็อบเดี่ยว หรือโครงการพิเศษ

การเงิน  : ใจอ่อนขี้สงสาร เพราะฉะนั้นระวังถูกหลอกให้ลงทุน

ความรัก :  ท่านอดทนทำงานหนักเพื่อครอบครัว เพราะฉะนั้นคนที่อยู่ด้วยก็ต้องเข้าใจว่า บางครั้งอาจต้องแยกกันอยู่ ซึ่งท่านไม่อยากให้คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ คนโสด ผิดหวังกับความรักมาจนวันนี้ขออยู่กับสังคมแทนการอยู่กับแฟน

สุขภาพ :  ไวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ภูมิแพ้อาจกำเริบและเป็นไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านมีพลังในการทำงานอย่างล้นเหลือ แม้จะตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกก็ตาม วันนี้ควรใช้ความคิดทบทวนและชั่งน้ำหนักหาเหตุผล ประกอบการตัดสินใจและทำการใดๆ ลงไปด้วยความสุขุมรอบคอบ เพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

การเงิน :  อย่าหลงคารมคำพูดหวานๆ ที่มาชักชวนให้ลงทุน ท่านไม่ทันเกมเขาหรอกจะทำให้เสียผลประโยชน์เปล่าๆ

ความรัก :  วันนี้เข้าใจกันดีคล้อยตามกันทุกเรื่อง โดยเฉพาะหากคิดจะเริ่มต้นทำธุรกิจก็จะประสบความสำเร็จ มีดวงผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ช่วยเหลือในเรื่องเงิน คนโสด ท่านหึงหวงมากถึงมากที่สุดจึงมีปัญหาเรื่องความรักตลอด

สุขภาพ : ดูแลเรื่องการขับถ่าย อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านกำลังถูกผู้ใหญ่จับตามองเรื่องการสร้างนวัตกรรมใหม่หรือโครงการใหม่ จึงทำให้ท่านรู้สึกอึดอัด วิตกกังวล และทุกข์ใจกับหน้าที่การงานที่ทำอยู่ ช่วงนี้ขอให้ลดความสตรอง กล้าชน กล้าลุยลง เพราะจะทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงไปอีก

การเงิน :  ร้อนเงินเพราะการลงทุน ทำให้ท่านต้องเร่งหารายได้จากทุกทิศทาง แม้จะมาจากแหล่งที่ไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่ท่านก็ไม่สนแล้ว

ความรัก : อยู่นอกบ้านท่านมีเสน่ห์และยังต้องการหว่านเสน่ห์อยู่ แม้ว่าจะมีครอบครัวแล้วก็ตาม แต่พอเข้าบ้านเจอคนใกล้ตัวกลายเป็นมีโลกส่วนตัวสูง ต่างคนต่างมีความคิดของตัวเอง ทำให้ไม่ค่อยมีปฏิสัมพันธ์กันนัก คนโสด ร้อนแรง หากท่านถูกใจก็ไม่แคร์ว่าจะถูกต้องหรือเปล่า

สุขภาพ : โหมงานหนักไม่รู้จักพักผ่อนและรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะทำให้เกิดโรคกระเพาะและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  อาจต้องไปเจรจาประนีประนอมกับธุรกิจที่เกี่ยวกับบันเทิงเริงรมย์ ซึ่งท่านคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก แต่เส้นทางนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบยังมีอุปสรรคให้ฝ่าฟันอีกเยอะ จึงควรหาเพื่อนที่ไว้ใจได้เหมือนเป็นมือขวามาช่วยจะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน :  งานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะศิลปิน บันเทิงเริงรมย์จะนำเงินมาให้

ความรัก : ผู้หญิงมีภาวะผู้นำสูง ทั้งเป็นแม่ เป็นภรรยาที่ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี ไหนจะดูแลเรื่องเศรษฐกิจครัวเรือน แต่บางครั้งท่านมีทิฐิมานะสูงจนควบคุมตัวเอไม่อยู่ อาจเป็นสาเหตุให้ทะเลาะกันบ่อย คนโสด ท่านกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก คนสวยเลือกได้ แต่บางทีก็เลือกผิด

สุขภาพ : เดทเยอะ จนน้ำหนักขึ้นแล้วนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก อาจถูกใส่ร้ายป้ายสีจากเพื่อนร่วมงานจนทำให้ท่านต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ได้ทำ ควรขอความเห็นจากผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะทำหรือตัดสินใจอะไรลงไป หากไม่มีใครให้ปรึกษาก็เชื่อเซ้นส์ตัวเองนะคะ

การเงิน :  ถูกหลอกให้ลงทุน ต้องรับภาระหนี้สินแทนคนอื่น จนท่านต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : วันนี้ท่านอยากให้คู่เป็นกำลังเสริมในเรื่องความคิดหรือทัศนคติของท่าน แต่หากเห็นต่างไปนิดท่านอาจมีปรี๊ดแตกได้ คนโสด ควรมองผู้ใหญ่นะคะ หากเป็นชาวต่างชาติด้วยจะยิ่งใช่

สุขภาพ :  ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านเริ่มต้นวันใหม่พร้อมกับงานใหม่ในสถานที่ใหม่ ต้องติดต่อประสานงานกับบุคคลหลากหลายวงการ วันนี้ท่านมีความอดทนสูง มองโลกในแง่ดี ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นท่านจะทำงานจนกว่าจะบรรลุเป้าหมายอย่างมีความสุข

การเงิน :  ระวังถูกหลอกให้ลงทุน

ความรัก : หากท่านกำลังเริ่มต้นทำธุรกิจด้วยกันก็มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จ เพราะมีดวงผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ช่วยเหลือเรื่องเงิน แต่ควรเปิดโอกาสให้ต่างคนได้แสดงความคิดเห็น อย่าปิดกั้น เดี๋ยวจะมีทะเลาะ  คนโสด ท่านแข็งนอกอ่อนในนะคะ เพราะฉะนั้นก็ต้องใช้เวลาปลูกต้นรักกันหน่อย

สุขภาพ : ท่านไม่ค่อยสนใจเรื่องสุขภาพนัก เพราะฉะนั้นโรคที่สงบมานานก็จะกำเริบขึ้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up