‘ความรักอาจเกิดจากความใกล้ชิด สงสาร แต่ระวังสงสารคนผิด’ ดูดวงรายวัน 14 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 14 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่หรือโยกย้ายการทำงานในเวลาอันใกล้นี้ เป็นงานที่ท้าทาย และค่าตอบแทนสูง เมื่อคาดหวังในความสำเร็จสูงจึงมีปัญหาขลุกขลักตลอด ท่านควรใช้ความคิดและจินตนาการที่มีให้เป็นประโยชน์ และควรหาเพื่อนคู่คิดที่ไว้ใจได้มาช่วยจะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน : ท่านใจอ่อน เห็นใครเดือดร้อนก็ช่วย จึงเสี่ยงต่อการถูกหลอกสูง งดการให้กู้ยืม หรือค้ำประกันทุกชนิด

ความรัก : ท่านให้ความรักความสำคัญกับครอบครัว และคาดหวังสูงด้วยสิ ด้วยนิสัยมั่นใจในตัวเองสูง เวลาขัดใจกันก็ไม่ยอมลงให้กัน จึงเป็นที่มาให้ทะเลาะกันบ่อย คนโสด หากกำลังโกรธกันอยู่ วันนี้มีโอกาสกลับมาดีกัน

สุขภาพ : สายตาเริ่มมีปัญหา ตระกูลต้อกำลังจะมา หากมีเวลาก็ควรไปพบแพทย์บ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้ท่านอาจได้เข้าไปเป็นที่ปรึกษาให้กับธุรกิจน้ำเมา หรือสถานบันเทิงยามราตรี แต่ด้วยความทิฐิมานะที่รุนแรง กล้าได้กล้าเสีย ทำให้ท่านอาจเจอของแข็งโดยไม่รู้ตัว ทำให้ท่านอึดอัดกับสถานการณ์รอบตัว จนอยากลาออกเลยทีเดียว

การเงิน  :  ท่านอาจหมดไปกับการดื่มกินสังสรรค์ จนมีภาระหนี้สิน

ความรัก :  ความเชื่อมั่นในตัวเองและทิฐิมานะไม่ส่งผลดีต่อความสัมพันธ์ในครอบครัว วันนี้ท่านอาจมีปัญหาวุ่นวายเรื่องการเข้าใจผิด เรื่องมือที่สามเข้ามา ใจเย็นๆ ค่อยๆ พูดกัน ไม่อย่างนั้นอาจแตกกันได้ คนโสด เวลามีความรักท่านโรแมนติก ลุ่มหลง จนคล้อยตามคำเชิญชวน โดยไม่ทันคิดถึงความถูกต้องเหมาะสม

สุขภาพ : อาการปวดหลังกำเริบ ควรหาเวลาไปนอนนวดรีดเส้นสัก 2 ชั่วโมง จะดีขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้ได้ทำงานที่รักคือได้พบปะผู้คน ติดต่อประสานงาน ท่านมีแนวคิดโลกทัศน์และรูปแบบการทำงานที่แตกต่างจากคนอื่น เพราะฉะนั้นจึงต้องใช้ความคิดหรือทบทวนหาเหตุผล ประกอบการตัดสินใจ เพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด ซึ่งอาจมีผลทางด้านกฎหมายด้วย

การเงิน : หากร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคนรักและคนสนิทชอบพอจะเวิร์ค

ความรัก : คู่จะช่วยดูแลวิถีชีวิตท่านและการเงินให้เป็นระบบระเบียบมากขึ้น คนโสด ควรชั่งใจให้ดี เพราะท่านติดอยู่ในบ่วงรักจนไม่เป็นอันทำงาน ซึ่งคนที่ท่านคบอยู่มีแนวโน้มมาเพื่อหวังผลประโยชน์มากกว่ารักจริง

สุขภาพ : ควรดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ อาจทำให้กรวยไตอักเสบ หรือกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ดุเดือดมากค่ะ ไหนท่านต้องเจอกับเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดที่จ้องจะแทงข้างหลังอยู่ตลอดเวลา ไหนต้องอยู่ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือด ซึ่งท่านต้องได้มาซึ่งชัยชนะ เพราะฉะนั้นวันนี้ท่านจะขี้สงสารหรือใจอ่อนไม่ได้ ไม่เช่นนั้นถูกเขาตีตกแน่

การเงิน :  จะหมดกับการเดินทางหรือซื้อของสวยงาม ประมาณโดนปล้นเลยทีเดียว

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจต้องทำทุกวิถีทางเพื่อแย่งคนรักให้กลับคืนมา เพราะมีข่าวมาเข้าหูว่า คู่อาจไปอุปถัมภ์คนที่อยู่ในออฟฟิศเดียวกันซะนี่ คนโสด ความรักอาจเกิดจากความใกล้ชิด ความสงสาร แต่ระวังเขาอาจไม่ใช่อย่างภาพที่เห็น

สุขภาพ : ระวังเกิดบาดแผลจากของมีคม หรือเกิดอุบัติเหตุทำให้เกิดบาดแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  เป็นการแย่งชิงผลประโยชน์ด้วยวิธีการต่างๆ นานา เพื่อกอบโกยตักตวง ตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งท่านถูกกดดันอย่างหนัก เพราะถูกบังคับให้ทำงานจนกว่าจะบรรลุเป้าหมายด้วยความอึดอัด คับข้องใจ

การเงิน :  มีเงินเข้าออกอย่างรวดเร็ว ระวังการรับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ จะส่งผลเสียให้กับอนาคตการทำงาน

ความรัก : วันนี้ท่านทำงานอย่างหนักเพื่อหาเงินมาจุนเจือครอบครัว อาจต้องแยกจากกันบ้าง ซึ่งท่านหวังให้คู่ชีวิตเป็นที่พึ่งของครอบครัวทุกเรื่อง คนโสด ท่านค่อนข้างทำงานหนักจนไม่ค่อยสนใจเรื่องความรัก อาจแต่งงานช้านิดประมาณ 40 ขึ้น

สุขภาพ : โรคที่เคยสงบมานานอาจกำเริบขึ้น ควรดูแลรักษาสุขภาพ พักผ่อนนอนหลับเยอะๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านได้เข้าไปข้องเกี่ยวกับธุรกิจทางด้านอสังหารริมทรัพย์ บ้านและที่ดิน ซึ่งท่านต้องแบกรับภาระหน้าที่ที่หนักหน่วงและมีเนื้อหาค่อนข้างละเอียด และวุ่นวาย ระวังถูกหลอกจนต้องแบกรับภาระหนี้สินนั้นเอง ควรหาทีมเวิร์คที่ดีมีประสบการณ์มาช่วยจะทำให้งานผ่านพ้นไปได้

การเงิน :  อาจได้เงินจากธุรกิจบ้านและที่ดิน แต่ระวังถูกหลอกจากคนที่พูดจาน่าเชื่อถือ

ความรัก :  ท่านอาจกำลังเริ่มต้นทำธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์กับครอบครัว ซึ่งความคิดเห็น ทัศนคติก็เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ไม่น่ามีปัญหาใดๆ คนโสด ท่านอาจถูกผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกัน ซึ่งไม่ใช่สเป๊คก็แยกย้าย

สุขภาพ :  ถึงคิวนัดหมอฟันแล้วค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านยังคงมีเรื่องวิตกกังวล พะวง เพราะท่านต้องแบกรับความรับผิดชอบไว้เต็มสองบ่า เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การประนีประนอมเพื่อให้เกิดงานอย่างดีที่สุด

การเงิน :  ท่านหมดเงินกับการเลี้ยงดูปูเสื่อ หรือดูแลคนรัก กับซื้อของให้ตัวเอง เช่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ

ความรัก :  ท่านทำงานหนักเพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว จนอาจต้องแยกกันอยู่บ้างในบางครั้ง ความห่างไกลก็อาจทำให้ใจคนแปรเปลี่ยน ก็อาจพาครอบครัวไปอยู่ด้วยบ้าง อย่างน้อยก็เปลี่ยนบรรยากาศ คนโสด ความรักกำลังเข้าตาค่ะ คิดไม่ออก บอกไม่ถูกเลยทีเดียว

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางทั้งทางน้ำและทางบก พกยาอม ยาดม ยาหม่องไว้บ้างก็ดี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up