‘สวยเลือกได้ มาครบทั้งสายโหด กับสายชิล ชอบแบบไหนก็เลือกกันไป’ ดูดวงรายวัน 13 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 13 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เหมาะกับงานที่ต้องติดต่อและเดินทางอยู่ตลอดเวลา วันนี้ท่านสตรองมาก กล้าพูดกล้าลุย กล้าชน ซึ่งสถานการณ์รอบตัวเต็มไปด้วยการต่อสู้แย่งชิงผลประโยชน์ด้วยวิธีการต่างๆ หรือท่านถูกบังคับให้ทำงานจนสำเร็จด้วยความอึดอัด คับข้องใจอย่างยิ่ง

การเงิน : อย่าดื้อในการลงทุน ด้วยเพราะเห็นแก่ผลประโยชน์ที่ยังมาไม่ถึง เพราะอาจได้ไม่คุ้มเสีย

ความรัก : ท่านค่อนข้างหงุดหงิด ขี้เบื่อ เอาใจยาก เพราะฉะนั้นควรหาเวลาไปเดินทางท่องเที่ยวกันบ้าง จะได้ช่วยยืดอายุชีวิตสมรสต่อไปได้นานๆ คนโสด ท่านมีเสน่ห์ร้อนแรง ชอบการเปิดศึกเพื่อให้ได้มา ความรักจึงเป็นแบบครั้งคราว ไม่ยาวนาน

สุขภาพ : พักผ่อนไม่เพียงพอ ให้ระวังอาการปวดศีรษะ หน้ามืด วิงเวียน โดยเฉพาะเรื่องความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขกับหน้าที่การงาน จะได้รับความเมตตาและการยอมรับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงาน ท่านที่ทำงานราชการมีโอกาสดีที่จะได้รับพิจารณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน  :  มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่ก็จะหมดกับการเลี้ยงดูญาติพี่น้อง บริวาร ลูกน้อง เพื่อน

ความรัก :  ท่านได้รับความรักความอบอุ่นจากครอบครัว วันนี้อาจมีวาระพิเศษ เช่น ฉลองตำแหน่ง ทำให้ทุกคนในครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า คนโสด จะมีเด็กๆ หัวใจฟรุ้งฟริ้งมาชอบ เขาจะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานท่านทุกอย่าง

สุขภาพ : ระวังระบบย่อยอาหารมีปัญหา เจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ก็ยังคงต้องเดินทางอยู่นอกออฟฟิศทั้งวัน ยิ่งวันนี้จะมีการปรับเนื้อหาใหม่ ท่านจึงตกอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด อึดอัด คับข้องใจ ต้องการการตัดสินใจอย่างเร่งด่วน ควรใช้ความคิดและจินตนาการที่มีอยู่ในตัวให้เป็นประโยชน์

การเงิน :  ดวงการเงินขึ้นๆ ลงๆ ติดขัด เข้ามือซ้ายออกมือขวาอย่างรวดเร็ว

ความรัก : จริงๆ แล้วท่านรักครอบครัวมาก แต่ลึกๆ ก็ยังมีความจู้จี้จุกจิก กดดันคู่อยู่เยอะ ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญที่ทำให้ครอบครัวร้าวฉานได้ คนโสด แม้ที่ผ่านมาท่านอาจถูกหลอกและเจอคนทำร้ายจิตใจ แต่ก็มีโอกาสที่จะเจอคู่แท้ แต่ต้องใช้เวลาดูใจกันนานๆ หรือไม่ก็ใช้ทางลัด คือคนเก่าจะกลับมา

สุขภาพ : ให้ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ หรือตกจากที่สูง เท้าพลิก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านยังคงต้องสวมวิญญาณความเป็นผู้นำ เมื่อมุ่งมั่นจะทำสิ่งใดแล้วจะเดินหน้าสู้อย่างไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ วันนี้ท่านมีความเป็นอัจฉริยะสามารถทำได้ ตั้งแต่งานบริการยามราตรี จนถึงงานที่มีกฎเกณฑ์ตายตัว มีระบบระเบียบชัดเจน กระทั่งหมอดู

การเงิน :  ก็ยังต้องหมุนเงินอยู่ เพราะเงินส่วนหนึ่งหมดกับการกิน ดื่ม เที่ยว ปาร์ตี้สังสรรค์

ความรัก :  วันนี้ต่อมหึงหวงของท่านทำงานหนัก แสดงความเป็นเจ้าของสูง ขณะที่คู่ก็ไม่ชอบให้มาจำกัดความคิดและอิสรภาพกันนัก จึงมีแนวโน้มที่จะแตกร้าวกันได้ง่ายมาก คนโสด  ท่านทุ่มให้กับความรักมากจนกลัวใจจริงๆ ว่า หากอกหักอาจทำใจยอมรับไม่ได้

สุขภาพ : ระวังทานอาหารไม่ตรงเวลา และการดื่มสุรายาเมา จะทำให้มีผลเสียต่อสุขภาพ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้ท่านอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ซึ่งท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถ ทักษะเฉพาะตัวค่อนข้างสูง จากทิฐิมานะความเชื่อมั่นในตัวเองสูงจนไม่ฟังความเห็นของคนอื่น อาจทำให้ท่านตัดสินใจผิดพลาดในการเลือกอาชีพได้

การเงิน :  ท่านทำงานหนักจึงมีรายได้เข้ามาค่อนข้างเยอะ และท่านก็บริหารเงินได้อย่างดี จึงไม่มีปัญหา

ความรัก : วันนี้ท่านกำลังคิดที่จะวางพื้นฐานให้กับครอบครัว มีโครงการทางด้านอสังหาริมทรัพย์ หรือให้เช่าคอนโดฯ ก็ถือว่าเริ่มต้นไปได้ด้วยดี คนโสด ท่านมี 2 ความคิดคือ หากเจอคนที่ใช่ก็แต่งเลย แต่หากไม่เจอ หรือเจอที่ไม่ใช่ก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ : มีอาการปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง จะมีปัญหาที่หัวใจ และระบบเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ท่านมีแรงเหวี่ยงสูงต้องค่อยๆ ใช้ความคิดและทบทวนให้ดี เพราะต้องเลือกระหว่างเริ่มงานใหม่ แต่ต้องรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส กับหยุดพักก่อนที่จะเริ่มใหม่

การเงิน :  มีโชค โดยเฉพาะทำธุรกิจร่วมกับหุ้นส่วนหรือคนรัก ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน

ความรัก :  ก็เช่นกัน ท่านต้องเลือกระหว่างการทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว จนถึงอาจต้องแยกกันอยู่ในบางครั้ง หรือจะใช้ชีวิตอยู่เหมือนเดิม พร้อมปัญหาเดิมๆ  คนโสด ท่านให้ความสำคัญในการคบเพศตรงข้ามมาก วันนี้จะมีเข้ามาแบบสายทำงานหนัก กับสายชิล ชอบแบบไหนก็เลือกไป

สุขภาพ :  ยังคงต้องดูแลการขับถ่าย โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะอยู่นะคะ เพราะหากทำบ่อยๆ เป็นเวลานานๆ อาจทำให้กรวยไต และกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านวิตกกังวล พะวงกับเรื่องการปกครองผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะมั่นใจในตัวเองสูงจนไม่ค่อยสนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง วันนี้อาจถูกใส่ร้ายป้ายสี ทำให้ท่านเบื่อจนอยากลาออก

การเงิน :  มีรายจ่ายค่อนข้างมาก ส่วนรายได้ไม่ค่อยมี เพราะท่านสนใจงานมากกว่าค่าตอบแทน

ความรัก :  วันนี้จะมีปัญหาวุ่นวายกับการเข้าใจผิด ทำให้ความรักความสัมพันธ์สะดุด เพราะความหึงหวง ไม่เข้าใจกัน ทางที่ดีควรชวนกันไปดินเนอร์นอกบ้าน เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศดีกว่าค่ะ คนโสด ยังเคลียร์ปัญหาเก่าของตัวเองไม่ได้ ก็อย่าพิ่งไปเพิ่มปัญหาใหม่เข้ามาเลย

สุขภาพ : ระวังความเครียด อารมณ์โกรธ และโมโหร้ายทำลายสุขภาพจิตและกาย ทำให้ไมเกรนขึ้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up