‘อยากได้แฟนดีและเข้าใจก็ต้องแย่งกันหน่อย ไม้ตายอยู่ที่การเอาใจ’ ดูดวงรายวัน 10 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 10 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดจะแอบแทงข้างหลัง หรือขัดผลประโยชน์เรื่องธุรกิจส่วนตัว วันนี้ท่านต้องใช้ความมานะอุตสาหะสะสางและแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่รับผิดชอบอยู่ค่อนข้างหนัก แม้ต้องใช้ระยะเวลานาน แต่ก็คุ้มค่ากับรางวัลและผลตอบแทนที่ดี

การเงิน : ระวังแหล่งที่มาของทรัพย์สิน หากได้มาอย่างไม่ถูกต้องจะทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง ความรัก : จะมีปัญหาวุ่นวายเรื่องมือที่สาม วันนี้ยังรวมถึงคนอื่นที่มาแย่งเวลาคนของท่านไปด้วยอาจทำให้ทะเลาะเบาะแว้งด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องได้ คนโสด อยากได้แฟนดี แฟนที่เข้าใจก็ต้องแย่งกันหน่อย ซึ่งท่านมีไม้ตายที่การเอาใจ ยอมทุกอย่าง

สุขภาพ : ระวังเรื่องการทานอาหาร เพราะอาจเกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย หรือลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ท่านมีพละกำลัง และเปี่ยมด้วยความสามารถที่จะเริ่มต้นทำงานและฟันฝ่าอุปสรรคนานัปการ เพื่อให้บรรลุความสำเร็จ ซึ่งวันนี้เจ้านายเห็นถึงความสามารถจึงมอบหมายให้ท่านไปปฏิบัติงานที่มีการแข่งขันสูง ดูดีๆ ระวังถูกโกง

การเงิน  : ท่านอาจได้รับรางวัลพิเศษเป็นการตอบแทนความสามารถ

ความรัก : วันนี้ท่านกับคู่จะช่วยเหลือเกื้อกูล และเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิต หรือเพื่อส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงาน และความสำเร็จของครอบครัว คนโสด ท่านค่อนข้างสตรองในสายตาของผู้ชาย เพราะฉะนั้นจะเข้ามาแบบไก่กาไม่ได้นะ

สุขภาพ : โดยรวมไม่น่าเป็นห่วง จะมีก็แต่การคิดมาก เครียด จึงควรปล่อยวาง มองโลกในแง่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้งานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์จะทำได้ดี แต่ความที่ท่านกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน  ความดีความชอบเกี่ยวกับงานที่ทำ ไหนต้องอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์ด้วยวิธีการต่างๆ นานา เพื่อกอบโกยชื่อเสียงลาภยศในที่ทำงาน จึงทำให้ท่านเครียด

การเงิน :  ท่านมีดวงผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือและอุปถัมภ์ มีโอกาสได้ทรัพย์มรดกด้วยนะเนี่ย

ความรัก :  วันนี้ท่านอยากเอาใจแฟนด้วยการชวนกันไปกิน ดื่ม เที่ยว จนลืมว่าพรุ่งนี้วันจันทร์แล้ว เดี๋ยวจะตื่นไปทำงานไม่ไหว คนโสด อาจไม่แน่ใจว่า คนที่เจอกันวันนี้เขาชอบเพศใดกันแน่

สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  งานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน ความสวยงาม บันเทิงเริงรมย์ จะมีปัญหาและอุปสรรคที่ไม่สามารถแก้ไขได้อย่างทันท่วงที งานนี้ต้องอาศัยวาทศิลป์และการติดต่อประสานงานของท่านจึงจะทำให้งานผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน :  ระวังความใจอ่อนชอบช่วยเหลือเพื่อน จะนำมาซึ่งปัญหา ทำให้ขาดสภาพคล่อง

ความรัก : ผู้หญิงเป็นผู้นำครอบครัว ทั้งด้านทรัพย์สินเงินทองและสามารถส่งเสริมหน้าที่การงานให้กับคู่ครองได้ แต่วันนี้ท่านอาจมีโมเม้นท์นั่งคิดทบทวนว่า เลือกคนผิดหรือเปล่า คนโสด  ท่านมีเสน่ห์ มนุษยสัมพันธ์ดี แต่ด้วยความโลเล ทำให้คนที่เลือกอาจไม่ได้มีท่านคนเดียว

สุขภาพ :  ท่านอาจปวดศีรษะ ปวดกระบอกตา และมึนงง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านกำลังอยู่ในช่วงเวลาทำใจ เรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย ถึงการทำงานที่พลาดไปแล้ว ซึ่งทำให้ท่านต้องเริ่มต้นบุกเบิกการทำงาน ด้วยการเดินทางไปในสถานที่แปลกใหม่ มีดวงได้ยานพาหนะใหม่ด้วย

การเงิน :  ความใจอ่อนขี้สงสารจะทำให้การเงินมีปัญหา ระวังถูกหลอกจากบุคคลที่ใช้เล่ห์กลและวาจาอ่อนหวาน

ความรัก :  วันนี้ความรักอยู่ในช่วงโรยรา น่าเบื่อ ท่านอาจต้องแยกกันอยู่สักพัก เพื่อให้สถานการณ์ดีขึ้น   คนโสด มีเด็กโลกสวยมาชอบ แต่ทำใจค่ะว่า ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ : ท่านไม่ค่อยปล่อยวางจึงเป็นสาเหตุของโรคเครียด และนอนไม่หลับ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  จะมีปัญหาและอุปสรรคใหญ่เข้ามาเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน ซึ่งท่านอาจเลือกที่จะลาออกเลย เพราะมีเกณฑ์โยกย้ายงานใหม่ที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง ที่สำคัญผลตอบแทนดีกว่า

การเงิน :  อาจถูกหยิบยืมจากญาติพี่น้อง หรือลงทุนแล้วเกิดการขาดทุน ทำให้เงินขาดสภาพคล่อง

ความรัก :  ท่านให้ความรักความสำคัญกับครอบครัวอย่างมาก แต่เวลาที่แต่งงานกันมานานๆ อาจมีการเบื่อหน่าย หรือความหวานจืดจางลงได้ ก็หมั่นเติมความหวานให้กันบ้างก่อนจะสายเกินไป คนโสด ไม่ต่างอะไรจากการติดบ่วงรัก เพราะท่านเจ้าชู้ ร้อนแรง และอาจมีความสัมพันธ์แบบซ่อนเร้นไม่เปิดเผยด้วย

สุขภาพ :  เจ็บป่วยด้วยโรคภูมิแพ้และผิวหนังอักเสบ รวมถึงระวังอุบัติเหตุ ทำให้เกิดปัญหาซี่โครง กระดูกสันหลัง และกระดูกข้อต่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านมีโอกาสเปลี่ยนแปลงและโยกย้ายงานไปเริ่มต้นงานใหม่ที่ท้าทาย และค่าตอบแทนสูงขึ้น แต่ก่อนไปต้องใช้ความพยายามอย่างหนักเพื่อสะสางงานที่ค้างให้หมด ซึ่งทำให้ท่านอยากทิ้งแล้วไปเลย

การเงิน :  หลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้ท่านเป็นหนี้สินพันพัวตัวเอง

ความรัก : วันนี้ท่านให้ความรักความสำคัญกับครอบครัวมาก แต่ก็ยังมิวายมีปัญหาเข้ามาให้วุ่นวายใจ เพราะมีคนที่ไม่อยากเห็นครอบครัวท่านมีความสุข จึงปล่อยข่าวมีกิ๊ก ก็ค่อยๆ คุยกันนะคะ คนโสด  ท่านเจ้าชู้ มีเสน่ห์ โดดเด่นอยู่ท่ามกลางสังคม เพราะฉะนั้นอาจต้องรับมือกับศึกหน้านางนิดหนึ่ง

สุขภาพ : ระวังอาหารเป็นพิษ ทำให้ท้องเสียจนถึงลำไส้อักเสบได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up