‘เปิดศึกภายในครอบครัว ระหว่างคนที่ผู้ใหญ่เลือกกับท่านเลือกเอง’ ดูดวงรายวัน 27 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 27 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านต้องใช้สติปัญญา ความสามารถในการคิดทบทวนแก้ไขปัญหาต่างๆ เพราะท่านมีโอกาสเปลี่ยนแปลงงานในระยะเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหารายละเอียดของงานอยู่ตลอดเวลา ที่สำคัญค่าตอบแทนสูงกว่า

การเงิน :  หมุนเงินและโยกย้ายทรัพย์สินตลอดเวลา ระวังเสียรู้และถูกหลอกเรื่องการลงทุน

ความรัก :  ท่านให้ความรักและความสำคัญกับครอบครัวมาก แต่ท่านควรลดการจู้จี้จุกจิกลงบ้างจะยิ่งมีความสุขกว่านี้ เพราะท่านเองยังไม่ชอบให้แฟนมาจำกัดความคิดหรืออิสรภาพท่านเลย คนโสด  ท่านรสนิยมดี โดดเด่นมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม แต่กว่าจะพบรักแท้ต้องผ่านการลองผิดลองถูก

สุขภาพ : ปวดหลัง ปวดกระดูก ควรงดทานอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะจะทำให้เกิดโรคพยาธิในลำไส้ชนิดต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ซึ่งกำลังมีปัญหามาให้ท่านต้องใช้ความรู้ ความสามารถในการคลี่คลาย ควรใช้ความละเอียดรอบคอบ รอคอยจังหวะเวลาที่ถูกต้องเหมาะสม วันนี้เซ้นส์ท่านแม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว

การเงิน  :  เกิดวิกฤติด้านการเงินการลงทุน ระวังเสียรู้และถูกหลอกให้ลงทุน

ความรัก :  ท่านกำลังร่วมกันสร้างเนื้อสร้างตัว ซึ่งวันนี้อาจเริ่มต้นจากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน คอนโด ที่ได้รับมรดกมา ซึ่งท่านไม่อยากให้คู่มาจำกัความคิดอิสรภาพกันนัก คนโสด ท่านมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ซึ่งวันนี้ขอเลือกธรรมะสายแข็ง ไว้เป็นเพื่อนไปเวียนเทียนวันวิสาขบูชาที่จะมาถึง

สุขภาพ : ทานอาหารให้ตรงเวลา นอนหลับให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงการทานยาปฏิชีวนะและยานอนหลับที่มากเกินกว่าปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านเริ่มต้นวันใหม่พร้อมกับการเดินทางไปทำงานที่ใหม่ เป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางตลอดเวลา เช่น ชิปปิ้ง ซื้อขายยานพาหนะ ระวังจะมีทัศนคติไม่ตรงกับผู้ร่วมงานจนเกิดการปะทะคารม ซึ่งจะนำปัญหาและอุปสรรคที่ทำให้ท่านต้องผิดหวังเสียใจ ท้อแท้กับโชคชะตาได้

การเงิน :  เสียเหงื่อจึงจะได้มา แต่ระวังท่านจะถูกกล่อมให้ไปลงทุน อย่าหลงเชื่อเด็ดขาด

ความรัก : วันนี้อาจคุยกันไม่ลงตัวเรื่องที่ท่านต้องเดินทางไปทำงานตามที่ต่างๆ ซึ่งท่านก็ไม่อยากให้มาจำกัดอิสรภาพ พอคุยเรื่องนี้ทีไรของขึ้นทุกที แล้วท่านก็ชอบเอาชนะเสียด้วยจึงเคลียร์กันไม่ได้เสียที คนโสด ยังต้องปรับความคิดกันอีกเยอะค่ะ เพราะท่านคาดหวังสูงจึงสร้างความกดดันทั้งตัวเองและอีกฝ่าย จนอาจเลิกคบกันเลยก็ได้

สุขภาพ : อย่าเครียดค่ะ เพราะจะลามไปถึงระบบย่อยอาหาร ควรระวังหกล้ม เท้าพลิก เท้าแพลง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านกำลังอยู่ในสภาวะที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงหน้า  ซึ่งท่านคาดหวังความสำเร็จอย่างเอาเป็นเอาตาย จึงทำให้เกิดปัญหาขลุกขลักตลอดควรหาบัดดี้มาช่วยงาน แต่ให้ระวังเรื่องการปกครองบริวาร อย่าใจดีมาก เพราะทำให้เขาไม่เคารพเกรงใจ ข้ามหน้าข้ามตาท่านได้

การเงิน : ใช้จ่ายเงินด้วยอารมณ์ อาจต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่อีกแล้ว

ความรัก : วันนี้ท่านอาจอยู่ด้วยกันเพื่อจุดมุ่งหมายอะไรสักอย่าง หากใช้คำว่าทนดูจะแรงไป วันนี้วันอาทิตย์ไปเที่ยวกันดีกว่าค่ะ เพื่อบรรยากาศในครอบครัวจะสดใสสดชื่นขึ้น คนโสด ท่านก็ยังอดเปรียบเทียบรักเก่ากับรักปัจจุบันอยู่ไม่ได้นะคะ วันนี้ขออยู่กับครอบครัวดีกว่า

สุขภาพ : พกยาดม ยาหม่องติดกระเป๋าไปด้วยนะคะ เพราะเดินมากๆ อาจเวียนหัว แน่นหน้าอก เป็นลมได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านมุ่งมั่นกับการทำงานมากจนไม่คิดถึงเรื่องอื่นใดเลย ซึ่งท่านอาจมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนงานใหม่ในระยะเวลาอันใกลนี้ เป็นงานที่ท้าทายและค่าตอบแทนสูงกว่าเดิม แต่อย่าเพิ่งคาดหวังมากอาจไม่ได้อย่างที่ท่านคิด

การเงิน : หาเงินเก่ง หมุนเงินเร็ว แต่ท่านจะหมดไปกับการช่วยเหลือคนอื่นมาก ก็ช่วยแต่พอดีๆ

ความรัก :  วันนี้ท่านงานยุ่งมากจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว รวมถึงตัวเอง ก็ควรต้องฝากท้องไว้กับคู่ท่านแล้วล่ะ คนโสด ท่านมีสองขั้วคือ อยากอยู่เป็นโสดเลย กับรักนะ แต่ไม่จริงจัง

สุขภาพ : ระวังเรื่องการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้ จะมีอาการปวดหรือเสียดท้องได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : งานที่กำลังหาทางออกไม่ได้ เครียด  วันนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะช่วยเปิดทางให้ท่าน โดยจะมีพนักงานรุ่นใหม่ไฟแรงทำงานเก่งเข้ามาช่วยแก้ไขสถานการณ์

การเงิน :  อย่าเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง จะทำให้ชื่อเสียงท่านมัวหมองได้

ความรัก :  ท่านอยู่ในครอบครัวที่ตึงเป๊ะ ด้วยฐานะ หน้าตา ความเป็นอยู่ วันนี้หนักแน่นไว้หน่อย เพราะจะมีข่าวไม่ดีมาเข้าหูว่า แฟนท่านมีกิ๊ก เงียบๆ ไว้ก่อน เพราะไม่งั้นผู้ใหญ่ร่วมวงด้วยแน่ คนโสด อาจเปิดศึกภายในครอบครัว ระหว่างคนที่ผู้ใหญ่เลือกให้กับคนที่ท่านชอบ

สุขภาพ :  ระวังอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊า อัมพฤกษ์

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านอาจเข้าไปดูแลเรื่องมรดกที่ดิน เรือกสวนไร่นา วันนี้ท่านสตรองสุดๆ มีพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้าแม้จะมีปัญหาบ้าง แต่ก็ไม่ยอมแพ้ ลุย ซึ่งท่านก็จะได้รับสิ่งดีๆ กลับมา

การเงิน :  มีโชคในการเดินทางหาเงิน สามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเอง

ความรัก :  วันนี้ท่านสตรองสุดๆ หาเงินเก่ง คู่ (ปัจจุบัน) ก็ส่งเสริมหน้าที่การรงาน ความรัก อนาคตได้อย่างดีเยี่ยม คนโสด มีคนมาชอบมากมาย แล้วล้วนจริงใจกันหมดด้วยสิ อิจฉาจริง

สุขภาพ : ระวังขาดสารอาหาร ควรทานวิตามินเพื่อเสริมในสิ่งที่ขาดไป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up