‘เป็นทั้งนักรบและนักรัก ยิ่งเป็นชายยิ่งไม่ต้องกลัว ชนะใจสาวอยู่หมัด’ ดูดวงรายวัน 26 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 26 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านกำลังมีความสุขกับการทำงาน เพราะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริมอย่างดี ซึ่งวันนี้ท่านอารมณ์ติสท์สูง เหวี่ยงแรง อาจเผลอใส่อารมณ์กับผู้ร่วมงานจนเกิดการทะเลาะกัน

การเงิน : ท่านกำลังชักหน้าไม่ถึงหลังสุดๆ  แต่ไม่ต้องกลัว จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ หากเป็นผู้ชายก็มีนารีอุปถัมถ์

ความรัก : วันเสาร์น่าจะเป็นวันครอบครัว ได้อยู่พร้อมหน้ากัน แต่คู่ท่านอาจมาไม่ได้เพราะมีธุระอื่น หรือติดงานกับคนอื่น คนโสด ระวังมีความรักแบบซ่อนเร้น ซึ่งท่านเองก็อ่อนไหว ตัดใจไม่ได้ มีการกลับมาติดต่อกันอีก

สุขภาพ : บำรุงเลือดหน่อยนะคะ เพราะเสี่ยงต่อการมีปัญหาทางระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านกำลังถูกพิจารณาผลงาน และความดีความชอบ ทำให้ท่านอึดอัดกดดันกับการทำงานมาก จนอยากลาออกไปลัลล้าอยู่ตามสถานบันเทิงต่างๆ ก็คิดทบทวนและชั่งน้ำหนักหาเหตุและผลประกอบการตัดสินใจ เพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

การเงิน  :  ระวังไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่มีวาระซ่อนเร้น จนนำมาซึ่งคดีความ

ความรัก :  วันนี้วันเสาร์เหมาะกับการไปปาร์ตี้ ซึ่งท่านลัลล้ามาก ระวังอาจมีคนเข้ามาโดยที่ท่านไม่ทันระวังตัว คนโสด วันนี้ลั้ลลาละค่ะ จะมีเข้ามาทีเดียว 2 ซึ่งท่านต้องเลือกแล้ว

สุขภาพ : ดูแลเรื่องระบบขับถ่ายด้วย โดยเฉพาะไตและกระเพาะปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านก็ยังก้มหน้าก้มตาทำงาน พยายามแก้ปัญหาต่างๆ ที่ต้องรับผิดชอบอยู่ค่อนข้างหนัก ซึ่งต้องใช้ทั้งแรงกาย แรงใจ และสติปัญญาที่จะต่อสู้ฟันฝ่าอุปสรรคนี้ไปได้ แต่ไม่ต้องกลัวท่านได้ผู้ใหญ่แบ๊คอัพให้อย่างดี

การเงิน : ท่านอาจได้เงินมาอย่างไม่ถูกต้อง หากเป็นผู้ชายก็จะไม่พ้นมีนารีอุปถัมภ์

ความรัก :  วันนี้เป็นวันครอบครัวจะมีโอกาสให้ญาติพี่น้องได้อยู่พร้อมหน้ากัน แต่ก็อาจมีคนใส่ความว่า คู่ท่านแอบมีกิ๊ก หากท่านไม่เห็นกับตา หรือแม้เห็นกับตาแล้วก็ต้องหนักแน่นไว้ก่อน คนโสด  ท่านเป็นทั้งนักรบและนักรัก หากเป็นผู้ชาย วันนี้ไม่ต้องกลัวเลย ท่านชนะใจสาวอยู่หมัด

สุขภาพ : ใส่ใจเรื่องทานอาหารถูกสุขลักษณะ เพราะวันนี้ท่านเสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ท่านจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่รอคอย ปกติท่านมีทิฐิมานะค่อนข้างรุนแรงและเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก จนกลายเป็นกล้าได้กล้าเสียและเสี่ยงจนน่ากลัว แต่ท่านก็สามารถเอาตัวรอดได้

การเงิน : ระวังจะต้องจ่ายในสิ่งที่ไม่ได้คาดหวัง ซื้อเพราะอารมณ์แท้ๆ

ความรัก : วันนี้ท่านมีความเป็นผู้นำสูง เพราะฉะนั้นก็อยากให้คู่คอยสนับสนุนส่งเสริมอย่างดี ไม่ขัดใดๆ ทั้งสิ้น แล้วท่านก็จะเลี้ยงให้อยู่อย่างสุขสบายเลย คนโสด ท่านมักเปรียบเทียบรักเก่ากับรักใหม่ จึงทำให้ท่านไปต่อไม่ได้

สุขภาพ : ปกติจะแข็งแรง ไม่ค่อยถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อหรือนอนโรงพยาบาล โดยเฉพาะผู้หญิงให้ระวังช่องท้อง มดลูก และอวัยวะสืบพันธุ์

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้เตรียมตัวให้พร้อมนะคะ เพราะท่านอาจต้องรับศึกหนัก ต้องรวบรวมกำลังภายในทุกๆ อย่างเพื่อแก้ปัญหาให้สำเร็จลุล่วง แต่ดูทีท่าแล้วน่าจะยาก จนท่านรู้สึกเบื่อไปหมด ทั้งเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ออฟฟิศ จนอยากจะลาออก

การเงิน : ร้อนเงิน จนอาจเข้าไปข้องเกี่ยวกับเงินที่ได้มาโดยมีวาระซ่อนเร้น เพราะอาจทำให้มัวหมองต่อหน้าที่การงานได้

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจได้ยินข่าวมาว่า คู่ท่านแอบมีกิ๊ก แล้วหากท่านถามจุกจิกจู้จี้ รับรองมีทะเลาะกันบ้านแตกแน่ ฟังไว้แล้วแอบสืบเงียบๆ ดีกว่า คนโสด เปิดศึกหน้านางแย่งชิงกันแบบเอาเป็นเอาตายเลยทีเดียว

สุขภาพ : ท่านโมโหร้าย เครียด อยู่กับอารมณ์เชิงลบเยอะ ระวังจะทำให้ปวดศีรษะหรือไมเกรนได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านจะได้งานตกแต่งภายใน หรือตกแต่งสวนของโครงงการอสังหาริมทรัพย์ บ้าน สิ่งปลูกสร้างที่อยู่อาศัย โดยที่ท่านอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ระวังถูกเป็นแพะรับบาป ควรรับฟังความคิดเห็นจากผู้ที่มีประสบการณ์ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร

การเงิน :  ระวังตกเป็นเหยื่อให้ต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : อาจมีการร่วมกันลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ร่วมกัน ซึ่งท่านกับคู่ก็ร่วมงานกันได้ คนโสด กำลังหลงรักใครอยู่ ระวังเรื่องหึงหวงไว้หน่อย เพราะจะทำให้ท่านตกม้าตาย

สุขภาพ :  เจ็บป่วยด้วยโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านกำลังสร้างนวัตกรรมใหม่ วันนี้ท่านจึงอยู่ไม่ติดออฟฟิศ ต้องเดินทางไปประสานงานภายนอก นอกจากงานของตัวแล้วยังอาสารับงานของคนอื่นด้วยอีก

การเงิน :  ก่อนตกปากรับคำหรือเซ็นเอกสารควรดูให้ดี เพราะจะย้อนกลับมาทำความเสียหายให้กับท่าน

ความรัก :  วันนี้ท่านรักครอบครัวมากมาย ทำงานทุกอย่างก็เพื่อครอบครัว เก็บไว้ให้กับสมาชิกใหม่ แต่รอแล้วรอเล่าก็ยังไม่มาสักที ก็ยังต้องรอต่อไปนะคะ คนโสด สั้นๆ รักจริง เบื่อจริง เพราะฉะนั้นอย่าแหยมค่ะ

สุขภาพ : ถึงคิวท่าน บิ๊ก คลีนนิ่งแล้วค่ะ โรคภูมิแพ้กำลังตามมาติดๆ แล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up