‘เกิดศึกหน้านางของจริง เพราะศึกนี้ระหว่างหญิงกับหญิง’ ดูดวงรายวัน 25 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 25 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้เหมือนท่านอยู่ 2 โลก คือท่านอาจถูกชักชวนให้เข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจสถานบันเทิง หรืองานบริการที่เป็นสีเทา ควบคู่กับงานทางด้านศาสนาที่ทำอยู่ ก็แบ่งภาคให้ถูกแล้วกัน

การเงิน : คบเพื่อนดีพาไปหาบัณฑิต แต่หากคบเพื่อนผิดก็ไปหาอบายมุข เสียเงินเลี้ยงเพื่อนอีก

ความรัก : วันนี้พฤติกรรมของคู่ท่านยังน่าสงสัยอยู่ ปลงเถอะค่ะ หากเขาจะไปก็ปล่อยเขา คนโสด ชอบโปรยเสน่ห์ วัดเรตติ้ง เพราะฉะนั้นก็ทำใจด้วยว่า อาจมีข่าวอื้อฉาวได้

สุขภาพ : ระวังขาดสารอาหาร ซึ่งจะนำมาซึ่งโรคอ้วน จนทำให้เกิดโรคเรื้อรังได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้อีกเช่นกัน ที่ท่านยังคงต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร เป็นงานที่ต้องใช้ความสามารถในการแสดงออกถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึก ทำใจเลยว่า ท่านต้องรับงานหนักและแบกรับภาระอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน  :  ท่านหาเงินมาได้ก็นำไปทำบุญหมด ควรแบ่งส่วนหนึ่งไปซื้อพันธบัตร หรืออสังหาริมทรัพย์ เพื่อการออมเงินบ้าง

ความรัก :  วันนี้ท่านอารมณ์ขึ้น-ลง เปลี่ยนแปลงเร็วมาก จากที่ชอบใช้เวลาอยู่กับคนรัก แต่ตอนนี้ด้วยหน้าที่การงานทำให้อาจต้องแยกกันอยู่ ช่วงแรกอาจเกิดปัญหาในเรื่องหึงหวงกันบ้าง ต้องค่อยๆ ปรับตัว คนโสด รักใครก็ไม่สามารถบอกได้ เพราะภาระหน้าที่หนักหนาเกินกว่าจะดึงใครเข้ามาในชีวิตได้แล้ว

สุขภาพ :  ระวังโหมงานหนัก อาจทำให้ระบบน้ำในร่างกายไม่สมดุล เช่น น้ำเลือด น้ำเหลือง จนถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หลังจากที่ท่านหน้าดำคร่ำเคร่งอยู่กับการปรับเปลี่ยนกลยุทธ ปรับเปลี่ยนเนื้อหางานมาทั้งอาทิตย์ จนมาถึงจุดที่ท่านเหนื่อย ขอล้มลงพัก ชาร์จแบตเพื่อเริ่มต้นใหม่

การเงิน : ท่านหาเงินเก่ง แต่ก็ใช้เก่ง โดยไม่เหลือเก็บเช่นกัน

ความรัก :  วันนี้ความรักยังต้องปรับปรุงเรื่องอารมณ์นะคะ เพราะท่านมีทิฐิมานะสูง หึงหวง และจู้จี้จุกจิกเกินไป จนทำให้หงุดหงิดฉุนเฉียวกันได้ง่าย คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม แต่กว่าจะพบรักแท้ต้องลองผิดลองถูกกันหน่อย

สุขภาพ : หากท่านต้องเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย หรือใช้ของร่วมกับผู้อื่นให้ระวังติดเชื้อไวรัส หรือภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้หากท่านสมัครงานไว้ มีเกณฑ์ถูกเรียกตัวไปเริ่มงานใหม่ในสถานที่ใหม่ที่ไม่คุ้นเคย เป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การโรงแรมที่ต้องใช้ความรู้สึกในการถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึก

การเงิน : หลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : ทำใจนิดนะคะ วันนี้อาจมีคนหวังดี แต่ประสงค์ร้ายมาให้ข่าวว่า ความที่ต้องเดินทางอยู่ตลอด ทำให้คู่ท่านมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวายเสียแล้ว แถมเป็นหญิงกับหญิงเสียด้วย หนักแน่นไว้ คนโสด วันนี้อาจเกิดศึกหน้านางของจริง เพราะศึกนี้ระหว่างหญิงกับหญิงล่ะ

สุขภาพ : ควรทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ ไม่อย่างนั้นอาจเกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน และความดีความชอบ เพราะฉะนั้นวันนี้จึงเป็นความกดดันที่จะให้ท่านปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จให้ได้ จนกลายเป็นความละล้าละลัง ไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เลย

การเงิน : ร้อนเงินจนบางทีต้องพึ่งเงินร้อน หรือเดือดร้อนผู้ใหญ่

ความรัก :  วันนี้วันศุกร์สิ้นดือน ท่านยังพอมีโอกาสปาร์ตี้ได้ ซึ่งหากทำให้สถานการณ์ระหว่างคู่ดีขึ้น ก็จูงมือกันไปเถอะค่ะ  คนโสด หากไปปาร์ตี้ในสถานบันเทิง ก็ระวังตัวระวังใจไว้หน่อยนะคะ

สุขภาพ : พกยาอม ยาดม ยาหม่องติดตัวไปด้วยนะคะ อาจมีวูบ มีเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านได้รับความรักความเมตตา การยอมรับ สนับสนุนเป็นอย่างดีจากผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงาน จนอาจถูกอิจฉาริษยาจากเพื่อนร่วมงานอีกกลุ่ม ถูกแกล้งให้รับงานงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะฉะนั้นควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน :  ระวังการหลอกลวง และหลงคารมของบุคคลอื่นที่เข้ามาตักตวงผลประโยชน์

ความรัก :  วันนี้อาจมีการรวมญาติไปเที่ยวพร้อมหน้าพร้อมตากัน ช่วงเวลาความสุขแบบนี้ ท่านก็ลดๆ ทิฐิกันบ้างจะได้ไม่เสียบรรยากาศ คนโสด ท่านยังมีความหึงหวงอยู่เยอะ ทำให้ความรักไม่ลงเอยกันเสียที

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการย่อยอาหา การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านอาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานในสถานบันเทิง กิน ดื่ม เที่ยว โดยมีเจ้านายที่สามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา ซึ่งท่านอาจต้องหางานใหม่สำรองไว้ วันนี้ก็มีเกณฑ์ได้บุกเบิกงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ ซึ่งท่านก็สนใจ เพราะได้ค่าตอบแทนสูง

การเงิน :  หาเงินเก่งและหมุนเงินเก่ง แต่ดูดีๆ วันนี้จะมีเงินทั้งใต้โต๊ะและบนโต๊ะมาถึงท่าน

ความรัก :  วันนี้ท่านให้ความรักความสำคัญกับครอบครัวเป็นอย่างดี ซึ่งคู่ท่านก็สามารถช่วยเหลือและสนับสนุนเป็นที่พึ่งของครอบครัวในทุกๆ เรื่อง คนโสด วันนี้คนที่ท่านคบอยู่ อาจไม่ได้มีท่านคนเดียวนะคะ

สุขภาพ : ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ อาจเกิดโรคเรื้อรังที่ต้องรักษายาวนาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up