‘อย่าได้แคร์มือที่สาม เพราะจะมีอัศวินผมทองสูงวัยมาช่วย’ ดูดวงรายวัน 24 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 24 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ โดยไม่ได้สนใจความรู้สึกของผู้ร่วมงานเลย จึงมีปัญหาขลุกขลักตลอดเวลาหรือถูกใส่ร้ายป้ายสี ท่านควรลดทิฐิลงและผูกมิตรกับคนรอบข้างไว้ดีกว่า มิเช่นนั้นจะทำให้งานสะดุด

การเงิน : ชักหน้าไม่ถึงหลัง อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพื่อนำเงินมาหมุนใช้

ความรัก : ท่านรักใครก็ทุ่มให้ทั้งกายและใจ ซึ่งวันนี้อาจพบว่า คู่มีพฤติกรรมน่าสงสัย อาจแว๊บไปทานข้าวกับใครโดยไม่บอก ก็ค่อยๆ คุยกัน อย่าเพิ่งด่วนสรุป อาจเป็นเรื่องงานก็ได้ คนโสด ท่านอาจพบความผิดหวังมาจนเข็ด วันนี้เลยขอพักรักไว้ก่อน

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับสายตา พวกตระกูลต้อทั้งหลาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านยังคงต้องใช้วาทศิลป์เพื่อสร้างงานให้กับตัวเอง ซึ่งท่านสนใจงานหลากหลายมากวันนี้จะเป็นเรื่องของที่ดิน เรือกสวนไร่นา ผลิตผลทางการเกษตร ก็จะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน  :  ร่ำรวยๆ จากการเจรจาการค้า แต่หากคุยกับใครก็ระวังเขาจะเข้ามาตักตวงผลประโยชน์ไว้ด้วย

ความรัก :  ท่านติดอยู่ในบ่วงแห่งความรัก แม้รู้ว่าเขาหลอก แต่ก็เต็มใจให้หลอก ทำให้ท่านต้องมานั่งคิดว่า ตัดสินใจผิดหรือเปล่าที่รีบแต่งงาน คนโสด วันนี้ท่านยังคงโลเล ตัดสินใจไม่ถูก เพราะท่าทางเขาดูดีจริงใจ แต่อย่าเพิ่งด่วนไว้ใจ

สุขภาพ :  ท่านใช้เวลาหมดไปกับการทำงาน จนไม่ได้ดูแลร่างกายเลย กว่าจะรู้ตัวร่างกายก็รับไม่ไหวแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากท่านเกี่ยวข้องกับธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่อยู่อาศัย วันนี้ท่านครุ่นคิดอยู่กับเรื่องงานอยากให้ประสบความสำเร็จ เดินทางไปหาลูกค้าจนขาขวิด จนไม่สนใจเรื่องราวของตัวเองเลย

การเงิน : หาเงินได้เท่าไหร่ ท่านก็ช่วยเหลือบุคคลในครอบครัวหมด จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  ท่านกับคู่อยู่ด้วยกันเพื่อช่วยกันสร้างหลักฐานของครอบครัว เติมเต็มซึ่งกันและกัน วันนี้ท่านงานยุ่ง คู่ก็ต้องช่วยเสริมเรื่องงานในบ้านและส่วนตัวจึงจะไปกันได้  คนโสด ท่านขี้เบื่อ หากเอาใจท่านไม่ถูก ขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ : ระวังระบบการย่อยอาหารมีปัญหา ทำให้เกิดโรคกระเพาะ ลำไส้ ปวดหรือเสียดท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ท่านมาถึงจุดที่ต้องปิดจ็อบหลังจากที่เคี่ยวกรำทำงานหนักมานาน ทำให้ต้องริเริ่มกิจการใหม่ในเวลาอันใกลนี้ หรือนำงานเดิมมาปรับปรุงใหม่ ซึ่งท่านยังจับต้นชนปลายไม่ถูก แต่ก่อนที่จะตกลงรับปาก เซ็นสัญญากับใครควรคิดให้ดี เพราะจะมีปัญหาตามมาได้

การเงิน : ใกล้สิ้นเดือนแล้ว อย่าซื้อของราคาแพง เดี๋ยวจะไม่พอใช้ถึงสิ้นเดือน

ความรัก : วันนี้ท่านรักครอบครัวมากมาย ทำงานเหนื่อยก็เพื่อครอบครัว แต่หากมาจู้จี้จุกจิก ขี้บ่นกันมาก จนท่านเบื่อก็ไม่สนใจเลยเช่นกัน คนโสด ท่านตกหลุมรักคนง่าย ซึ่งวันนี้เผื่อใจไว้นิดว่าอาจถูกหลอก

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งบ้าน ที่หลับที่นอนกันบ้างหรือยัง เพราะฝนเริ่มตกชุกขึ้น ผ้าห่มที่นอนอับๆ จะทำให้เป็นโรคภูมิแพ้ หรือหวัดเรื้อรัง   

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : งานที่ท่านต้องไปเจรจาประนีประนอมดูเหมือนจะไม่สำเร็จ เพราะจะมีเพื่อนร่วมงานคอยแทงข้างหลังหรือเลื่อยขาเก้าอี้ท่านอยู่ จนท่านปลง อยากทิ้งทุกอย่างเพื่อไปปฏิบัติธรรมแล้ว

การเงิน : อาจถูกขโมยทรัพย์สิน หรือถูกคนใกล้ตัวหลอกเงินนะคะ

ความรัก :  วันนี้ความรักเป็นพิษนะคะ อาจมีประเด็นมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง แม้ท่านจะมีปัญหากันอย่างไร ท่านก็ยังต้องอยู่ด้วยกันเพื่อหน้าตาของครอบครัว หวังว่าพรุ่งนี้สถานการณ์น่าจะดีขึ้น คนโสด ท่านอาจพบว่า มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องกับชีวิตรัก แต่จะมีอัศวินต่างชาติสูงวัยมาช่วยเจ้าหญิงค่ะ

สุขภาพ : อารมณ์ฉุนเฉียว หงุดหงิด เห็นอะไรขัดหูขัดตาไปหมด ปล่อยวางบ้างนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านกำลังอยู่ในช่วงของการปฏิบัติธรรม เก็บตัวชาร์จพลังทั้งกายและใจ เพื่อมาเริ่มงานใหม่ พร้อมกับฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ จนเพื่อนร่วมงานให้การยอมรับและช่วยเหลือสนับสนุนอย่างดี

การเงิน :  หาเงินเก่งและรู้จักวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างเป็นระบบ

ความรัก :  ตั้งอยู่บนพื้นฐานของเหตุผลและความเข้าใจ มีเป้าหมายอนาคตที่ชัดเจนแน่นอน ซึ่งท่านวางตัวเป็นศรีภรรยาที่ดีจึงมีแต่คนให้เกียรติและยอมรับ คนโสด เพียบพร้อมหมดทุกด้าน สวย รวย มีเสน่ห์ และเก่ง แต่ท่านเรียกร้องสูง ทำให้ทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง

สุขภาพ :   ระวังติดเชื้อไวรัส ภูมิแพ้ เวลาที่อากาศเปลี่ยนแปลงหรือเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านต้องเดินทางไปติดต่องานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ผู้หญิง วันนี้ท่านจะไปในแวดวงของคนที่รักใคร่ชอบพอกัน ซึ่งท่านควรให้ความสำคัญกับการปกครองบริวาร อย่าให้ความสนิทสนมมากจนเขาไม่เกรงใจ ควรใช้ทั้งพระเดชพระคุณ

การเงิน :  จะได้โชคลาภจากธุรกิจส่วนตัว

ความรัก :  วันนี้ผู้หญิงก็ยังเป็นผู้นำในเรื่องของเศรษฐกิจในครัวเรือน หรือหากทำธุรกิจด้วยกัน เขาก็จะเป็นหัวเรี่ยวหัวแรง จนทำให้เรื่องความรักจืดลงไปบ้าง ควรหาเวลาไปเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างจะทำให้ความรักสดชื่นขึ้น คนโสด สวยรวยเสน่ห์ ท่านก็กำลังอินเลิฟจนลืมทุกสิ่งทุกอย่างเลย

สุขภาพ : พกยาดม ยาลมไว้หน่อย เพราะท่านอาจหน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up