‘มีเสน่ห์ทั้งหญิงและชาย แต่ขอเลือกเพื่อนสนิทมาเป็นแฟน’ ดูดวงรายวัน 23 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 23 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : งานที่ทำร่วมกับผู้หญิง เช่นเรื่องความสวยความงาม ที่เกี่ยวข้องกับน้ำ หรืองานที่ต้องใช้ความสามารถในการแสดงออกและถ่ายทอดอารมณ์ จะได้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดช่วยเหลือสนับสนุนให้เดินตามความฝัน ซึ่งท่านก็มีพลังกายพลังใจที่จะทำงานโดยไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค

การเงิน : ได้จากผู้ใหญ่และบริวาร หากลงทุนควรหาลูกน้องหรือบริวารที่ดีจะช่วยส่งเสริมให้พบความสำเร็จ

ความรัก : วันนี้เป็นความรักความสัมพันธ์ระหว่างหญิงกับหญิง อาจเป็นแม่กับลูกสาว พี่สาวน้องสาว เพื่อนสาว ซึ่งอาจโดนท่านเหวี่ยงๆ กันบ้าง เพราะท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็พูดจาดี แต่เดี๋ยวก็ไม่สนใจใครแล้ว คนโสด มีเสน่ห์ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แต่ท่านเลือกเพื่อนสนิทให้พัฒนามาเป็นแฟน

สุขภาพ : ระวังโรคไข้หวัด ปอดบวม จนถึงความดันน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านยังคงต้องใช้วาทศิลป์ เพื่อเปลี่ยนสถานะจากที่ท่านกำลังอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกให้กลายเป็นไปริเริ่มหรือบุกเบิกงานใหม่ในสถานที่ใหม่เลย แต่อย่างไรท่านควรรับฟังความคิดเห็นหรือขอคำปรึกษาจากผู้มีประสบการณ์ก่อนตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน  :  ควรระมัดระวังการหลอกลวงจากบุคคลอื่นที่เข้ามาตักตวงผลประโยชน์

ความรัก :  ท่านจะได้คู่ครองที่มีฐานะ ทัศนคติ ความคิดสมบูรณ์และรักครอบครัวมากมาย เพียงแต่ไม่อยากให้จำกัดความคิด อิสรภาพของท่านมากก็จะเพอร์เฟ๊คท์  คนโสด วันนี้มีความโลเลสูง ตัดสินใจไม่ถูก ไม่ต้องรีบค่ะ เพราะท่านอาจต้องนั่งเสียใจที่ตัดสินใจเลือกผิด

สุขภาพ :  ท่านคิดถึงแต่งาน จนเครียดลงกระเพาะ ระบบย่อยอาหารทำงานแปรปรวน และนอนไม่หลับ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านต้องใช้ความคิดพิจารณาให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร เพราะวันนี้ท่านมีความคิดเป็นของตนเอง และมั่นใจสุดๆ ไม่ฟังใคร เพราะฉะนั้นมีโอกาสกระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งอีกฝ่ายก็แรง รอวันที่จะเอาคืน

การเงิน : ท่านต้องเลือกลงทุนให้ดี เพราะจะมีคนคอยทักท้วงอยู่ข้างๆ

ความรัก : วันนี้ท่านอยู่ในภาวะที่ต้องใช้ความคิดหรือทบทวนและชั่งน้ำหนักหาเหตุและผล เพราะทัศนคติท่านไม่ตรงกันอย่างแรง เสี่ยงต่อการกระทบกระทั่งกันสูง คนโสด มีเพศตรงข้ามเข้ามาให้เลือกมากมาย แต่เพราะท่านตั้งกฎเกณฑ์ไว้สูงมาก จึงต้องรอนานหน่อยนะ
สุขภาพ : ควรดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะไตและกระเพาะปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านยังคงรับอาสา แต่วันนี้จะเป็นการรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับงานในแวดวงบันเทิง ความสวยงาม ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาของงานและกลยุทธ์ตลอดเวลา อาจได้โยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลง หรือสร้างหลักฐานให้กับอนาคตตัวเองในระยะอันใกล้

การเงิน : โชคลาภหลั่งไหล ควรแบ่งสันปันส่วนไว้ด้วย เพราะอาจมีรายจ่ายจร เช่น ลงทุนทำธุรกิจ ญาติมาขอยืมเงิน

ความรัก :  ผู้หญิงมีภาวะความเป็นผู้นำสูง สามารถดูแลเศรษฐกิจในครัวเรือนได้ดี แต่ท่านก็ชอบหว่านเสน่ห์ไปเรื่อย ประมาณเช็คเรตติ้งให้ตัวเอง คนโสด วันนี้ผู้หญิงมีเสน่ห์มากมาย แต่เป็นผิวเผิน ไม่จริงจัง

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ จนถึงหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านต้องรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เป็นงานที่เกี่ยวกับอารมณ์ ความรู้สึก ความสวยงาม ซึ่งจะมีแคนดิเดทที่น่าจับตา เป็นเด็กใหม่ขยันทำงาน มีพรสวรรค์ แต่อีโก้สูง

การเงิน : เมื่อทำงานหนัก รายได้ก็เยอะตาม ดูดีๆ เงินที่ได้อาจมีเงินไม่ถูกต้องมาเกี่ยวข้องด้วย

ความรัก :  วันนี้ท่านทำงานหนักเพื่อที่จะสร้างหลักปักฐานให้กับครอบครัว อาจอยู่ห่างไปบ้าง ใจต้องหนักแน่น เพราะจะมีข่าวเรื่องมือที่สามไปเข้าหู  คนโสด วันนี้ความรักเป็นรองนะคะ เพราะต้องทำงานหาเงินก่อนค่ะ

สุขภาพ : ผลของการหักโหมงานหนัก ท่านอาจต้องเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียว ระวังปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ถึงเวลาลุย ท่านจะมีโอกาสได้ริเริ่มงานใหม่ในเร็ววันนี้ เป็นการสร้างนวัตกรรมใหม่ อาจเกี่ยวกับการคิดการเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ซึ่งจะสร้างชื่อเสียงให้กับท่าน แต่ก็ยังมีปัญหาขลุกขลักบ้าง ก็ขอให้หาเพื่อนร่วมทีมที่เป็นเสมือนมือขวามาช่วยจะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน :  หาเงินเก่ง แต่อย่าหวังโชคลาภหรือลาภลอย

ความรัก :  วันนี้ทั้งคู่มีโลกส่วนตัวสูง จึงต้องใช้เวลาสร้างสัมพันธ์และการเรียนรู้ทำความเข้าใจซึ่งกันและกัน คนโสด  เที่ยวเก่ง เป็นนักรักตัวยง ชอบที่จะแสวงหามากกว่าเป็นตัวจริง

สุขภาพ :  ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับของมีคมและความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านมีความคิดจิตนาการที่ล้ำลึกมากจนยากที่จะทำงานร่วมกับคนอื่น เพราะฉะนั้นวันนี้ท่านน่าจะทำเป็นโครงการพิเศษ อาจให้ความรู้ หรือใช้ฝีมือ

การเงิน :  ท่านใจกว้างชอบช่วยเหลือและเข้าสังคมเป็นหลัก

ความรัก :  วันนี้ท่านถือธง ยึดมั่นในอุดมการณ์ ไม่ยอมหากสิ่งนั้นไม่ถูกต้อง ซึ่งวันนี้ก็เลยต้องอยู่อย่างเป๊ะ คนโสด ท่านอาจได้ปิ๊งกับชาวต่างชาติในที่ทำงาน แต่ควรใช้เวลาศึกษากันนานๆ เพราะเชื่อว่า ท่านยังไม่อยากจริงใจกับใคร

สุขภาพ : ร่างกายท่านไวต่อสภาพการเปลี่ยนแปลงอากาศ อาจเกิดภูมิแพ้ได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up