‘ถาม 3 คำก่อน รวย-ไหม-คะ หากเยส ก็ค่อยสานต่อความสัมพันธ์’ ดูดวงรายวัน 21 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 21 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้ท่านต้องใช้ความวิริยะอุตสาหะในการสะสางงาน และแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่รับผิดชอบอยู่ค่อนข้างหนัก ต้องใช้กำลังกาย กำลังใจ และสติปัญญาที่เข้มแข็งอดทนต่อสู้ฟันฝ่าอุปสรรคนี้ แม้ต้องใช้ระยะเวลานาน แต่ก็คุ้มค่ากับรางวัลและผลตอบแทน

การเงิน : ท่านอาจได้ทรัพย์สินมาแบบฟลุ๊คๆ เฮงๆ จากหุ้นส่วนที่เป็นผู้หญิง ดูดีๆ หากมาแบบไม่ถูกต้องอย่าไปยุ่ง เพราะจะทำให้มัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : ระวังการเข้าใจผิดหรือใส่ร้ายป้ายสีจากผู้ไม่หวังดี อาจทำให้ทะเลาะเบาะแว้งด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องได้ในระยะนี้ คนโสด ท่านทุ่มเทให้กับความรักมากมาย ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ครอบครอง เพราะฉะนั้นเวลาอกหักอาจทำใจไม่ได้ หรือไม่ก็เข็ดกับความรักเลย

สุขภาพ :  จะสอดคล้องกับการทำงาน เช่น ทำงานหนักจนทานอาหารไม่ตรงเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านหมาะกับการธุรกิจที่ต้องติดต่อและเดินทางอยู่ตลอดเวลา วันนี้ท่านมีความไม่มั่นใจที่จะออกมาเปิดธุรกิจที่บ้าน ลุยเลยค่ะ หากเป็นงานที่ต้องใช้วาจาและคำพูดในการติดต่อประสานงาน เพราะโอกาสประสบความสำเร็จมีสูง

การเงิน  : จะหมดไปกับการช่วยเหลือผู้อื่น ควรเก็บเงินเป็นพันธบัตรออมทรัพย์ หรือซื้ออสังหาริมทรัพย์ บ้าน และที่ดิน

ความรัก :   อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เปลี่ยนแปลงรวดเร็วมาก แต่จะหนักไปในทางหึงหวงเสียส่วนใหญ่ เพราะฉะนั้นควรหาโอกาสเดินทางไปเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง กลับมาความรักจะได้แฮปปี้ขึ้น คนโสด อาจมีข่าวมงคลในครอบครัวนะคะ

สุขภาพ :  เตรียมยาดม ยาอม ยาหม่องด้วยนะคะ ระวังหน้ามืดเป็นลม ซึ่งเป็นอาการเตือนของโรคที่เคยสงบมานาน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านเป็นที่พึ่งทางข้อมูลในงานที่เกี่ยวกับศิลปะ ศิลปิน บันเทิงเริงรมย์ งานขีดๆ เขียนๆ ช่วงนี้ท่านติดอยู่กับสิ่งนี้จนไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง ขณะเดียวกันความมั่นใจในตัวเองสูงจนไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน ท่านอาจสร้างศัตรูขึ้นโดยไม่รู้ตัว

การเงิน : ได้ทั้งเงินได้ทั้งกล่อง แต่ก็ระวังถูกหลอกหรือตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงมีภาวะผู้นำสูงในครอบครัว เป็นหลักในทุกๆ ด้าน แต่ก็ระวังจะมีปัญหาในเรื่องความรักความสัมพันธ์ที่ยังมีเงามืดของการหลอกลวงอยู่ คนโสด ท่านมองหาเพื่อนคู่คิดมากกว่าที่จะอยู่ตัวติดกันตลอดเวลา เพราะวันนี้งานมาอันดับหนึ่งค่ะ

สุขภาพ : ระวังอาจได้รับอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ที่ผ่านมาท่านเป็นคนขยัน ตั้งใจทำงาน ช่วยเหลือผู้อื่นมาตลอด จนวันนี้ท่านรู้สึกอยากพักหลังจากผ่านช่วงเวลาเหนื่อยหนักมานานก่อนที่จะเริ่มต้นใหม่ ซึ่งงานที่เกี่ยวกับการถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึก ความคิดสร้างสรรค์ หรืออาชีพที่เกี่ยวกับน้ำ ความสวยงาม ท่านสามารถทำได้

การเงิน : จะมีผู้ให้ความช่วยเหลืออุปถัมภ์เลี้ยงดู มีโอกาสได้ทรัพย์มรดก มีโชคลาภด้านการเงิน

ความรัก : ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหามากนัก เพียงแต่ท่านต้องการเวลาอยู่ด้วยกันมาก เมื่อคู่ให้เวลาน้อยไปก็เริ่มน้อยใจ ขี้หึง งอน ทำให้มีปัญหาด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด วันนี้ท่านควรมองผู้ใหญ่กว่าจึงจะรับมือกับความทิฐิ ขี้หึง แสนงอนของท่านได้

สุขภาพ : หากเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ควรระวังการกินอยู่หลับนอน เพราะเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้ท่านควรลดๆ ทิฐิหรือความเชื่อมั่นที่สูงมากลงมาหน่อย เพราะอาจเกิดการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานจนทะเลาะกัน แล้วเจ้านายก็จะมองท่านในแง่ไม่ดี ซึ่งเป็นต้นเหตุแห่งปัญหาและอุปสรรคที่จะตามมาอีกนับไม่ถ้วน

การเงิน :  ชักหน้าไม่ถึงหลัง อาจต้องเสียเงินจากความใจอ่อนของตัวเอง

ความรัก :  ระวังเจอศึกหนัก อาจมีปากเสียงกันจนคู่แยกตัวออกไปโดยไม่ล่ำลา วันนี้ท่านไปอ้อนวอนขอคืนดีเขาก็ยังไม่กลับมา คนโสด  คนที่แอบชอบแอบปิ๊ง วันนี้อารมณ์เขาร้อนและรุนแรงมาก ไม่เหมาะสมกับท่านเลย

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับสตรี เช่น ประจำเดือนมาไม่ปกติ หรืออาจมีปัญหาที่มดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ท่านมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ควรทำงานด้านการกุศลหรือช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก ซึ่งเป็นงานด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน และที่ดิน ก็จะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  ท่านทำงานเก่ง ควรแบ่งส่วนหนึ่งมาทำบุญทำกุศลจะยิ่งหนุนนำให้ท่านร่ำรวยๆ

ความรัก :  วันนี้ท่านค่อนข้างเป๊ะ ท่านมีหน้าที่หาเงิน ส่วนคู่ก็ต้องมีหน้าที่คอยช่วยสนับสนุนช่วยเหลือครอบครัวทุกๆ ด้าน จึงจะไปกันได้ หากวันใดที่แข็งข้อจะเกิดปัญหาทันที คนโสด ขอถาม 3 คำ รวย-ไหม-คะ หากตอบ เยส ก็ค่อยสานต่อความสัมพันธ์

สุขภาพ :  ระวังโรคภูมิแพ้ หรือไซนัส โพรงจมูกอักเสบจากการแพ้อาหาร อากาศ และฝุ่นละออง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านมีสภาวะอารมณ์ที่หวั่นไหว ไม่มั่นใจ ลังเล  คิดมากวิตกกังวลจนไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เลย โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะศิลปิน งานบันเทิง ดนตรี

การเงิน :  ท่านหาเงินเก่ง แต่ก็จะหมดไปกับการซื้อของไร้สาระ จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ทุกที

ความรัก : วันนี้ท่านอาจกำลังมีปัญหาเรื่องสมาชิกใหม่ รอแล้วรอเล่ายังไม่มาสักทื อยากแนะนำให้ลาพักร้อนไปฮันนีมูนรอบสอง เพื่อกลับมาพร้อมข่าวดี คนโสด ท่านสวยรวยเสน่ห์ จึงตั้งความหวังไว้สูงโลด ก็ต้องรอนานหน่อยนะคะ

สุขภาพ : เลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก หน้ามืดตาลาย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up