‘สตรองชัดเจน หากมีดีไม่ได้ ก็ขออยู่เป็นโสดสวยๆ ดีกว่า’ ดูดวงรายวัน 19 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 19 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ดุเดือดทีเดียว ท่านอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงไหวชิงพริบ เพื่อให้มาซึ่งตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเอาเป็นเอาตาย ระวังเด็กรุ่นน้องที่นิสัยเอาแต่ใจจะเป็นหนอนบ่อนไส้ หรือเลื่อยขาเก้าอี้ท่านอยู่

การเงิน : ระวังถูกขโมยทรัพย์สิน หรือถูกหยิบยืมเงินแล้วไม่ได้คืน

ความรัก :  วันนี้ระวังในครอบครัวจะมีปัญหาเรื่องมือที่สาม อาจถึงขั้นแย่งลูกกันได้ คนโสด เช่นกันระวังเจอคนรักที่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ เจ้าชู้ แต่ท่านก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มา

สุขภาพ :  โรคกระดูกถามหาแล้ว เช่น กระดูกเสื่อม กระดูกพรุน ทานแคลเซียมเสริมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านมีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้าแล้วที่ผ่านมาก็ประสบความสำเร็จเป็นส่วนใหญ่ แต่วันนี้ดูเหมือนท่านจะถูกกดดัน ร้อนรุ่มจนเบื่อที่ทำงาน เพื่อนร่วมงาน ผู้บังคับบัญชา จนอยากจะลาออก คิดให้ดี เพราะความรู้สึกนี้อาจแค่วันนี้ เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ดีขึ้น

การเงิน  :  ใช้เงินทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีโชคเรื่องการหาเงินนอกบ้าน แต่รายจ่ายก็เยอะเช่นกันจนวันนี้อาจชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก : ความเป็นผู้นำของท่านอยากให้คู่เป็นฝ่ายสนับสนุนส่งเสริมในทุกๆ ด้าน เดี๋ยวท่านหาเงินมาให้ใช้ แต่ไม่รวมเรื่องมือที่สามที่โผล่มาโดยไม่รู้ตัว ซึ่งมีผลให้ความรักสะดุด เพราะความหึงหวง คนโสด ท่านอ่อนไหว โรแมนติก ช่างเลือก แต่วันนี้ท่านจะเลือกผิด เพราะเขาไม่ได้มาคนเดียว

สุขภาพ : ดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ อาจทำให้กรวยไตอักเสบ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้ท่านอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะถูกใช้ให้ไปติดต่อเรื่องที่ดิน ผลิตผลทางการเกษตรในสถานที่ที่แปลกใหม่ไม่คุ้นเคย ท่านอาจหาบริวารที่รู้ใจมาช่วยทำงาน หรือรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง แล้วงานจะผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน :  มีโชคลาภ อาจได้ที่ดินเป็นมรดก ระวังพวกพูดจาหวานๆ อาบยาพิษทั้งนั้น

ความรัก : ท่านดูแลครอบครัวอย่างดีเป็นฝ่ายหาเลี้ยงครอบครัวให้อยู่สบาย แต่วันนี้คู่อาจจำกัดอิสรภาพทางความคิดหรือในการใช้ชีวิตของท่าน เพราะความหึงหวงจึงอาจเป็นเรื่องใหญ่ได้ คนโสด มีคนจีบเยอะ ก็อย่าหลงคารมไปหมดนะคะ

สุขภาพ  :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ จะทำให้ภูมิต้านทานบกพร่อง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้จะเกิดปัญหาที่ยากเกินกว่าจะแก้ไข ระวังเพื่อนร่วมงานแอบเลื่อยขาเก้าอี้ หรือแทงข้างหลัง ท่านต้องหาทีมงานใหม่ ซึ่งเป็นทีมงานที่ดีมีคุณภาพ ผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุน ตอนเย็นเห็นมีงานเลี้ยงต้อนรับกันด้วย

การเงิน :  ระวังจะมีการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องการหยิบยืมเงิน หรือถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก  : วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามนะคะ ก็เลยทำให้ท่านอาจต้องแยกกันอยู่ มีสิทธิเป็นได้ทั้งชั่วคราวและถาวร คนโสด อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เปลี่ยนแปลงเร็วมาก ยังไม่นิ่งที่จะอยู่กับใครจริงๆ จังๆ

สุขภาพ : ระวังโรคที่สงบอยู่ในตัวมานานจะกำเริบขึ้น โดยไม่มีอาการบอกเหตุใดๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ค่อนข้างกดดัน เพราะจะได้รับงานที่เสี่ยงต่ออันตรายและความผิดพลาด แล้วเจ้านายวันนี้ก็พร้อมที่จะให้คุณให้โทษท่านในพริบตา ขอให้ท่านวางเฉย หากถูกชักชวนให้ไปข้องเกี่ยวกับงานสีเทานะคะ

การเงิน :  สะพัดมากทั้งเงินบนโต๊ะและใต้โต๊ะ ส่วนมากจะหมดกับการช่วยเหลือผู้คนรอบข้าง และดื่มกินเที่ยว

ความรัก  : วันนี้คู่จะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนให้กับท่าน และเป็นที่พึ่งให้กับครอบครัวได้ทุกๆ เรื่อง เพราะฉะนั้นอาจต้องวางเฉยบ้าง หากได้ยินได้ฟังว่าคู่มีข่าวเรื่องชู้สาว จะจริงหรือไม่จริงก็นิ่งไว้ คนโสด เจ้าชู้ ติดปาร์ตี้ ไม่หยุดกับใครง่ายๆ ควรแต่งงานตอนอายุ 30-40 ไปแล้ว

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เป็นอยู่จะเรื้อรัง เพราะท่านหักโหมงานหนักดูแลสุขภาพไม่ถึง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ท่านมีภาวะผู้นำในทุกๆ ด้าน ตั้งใจทำงาน ในสมองมีแต่เรื่องงานจนไม่คิดถึงความรู้สึกของคนรอบข้าง จึงอาจเกิดการใส่ร้ายป้ายสี ส่งผลกระทบกับงานได้อย่างกระทันหัน

การเงิน : ท่านสนใจแต่เรื่องงานจนไม่สนเรื่องเงินเลย จึงควรมีผู้จัดการดูแลทรัพย์สินแทนให้

ความรัก :  วันนี้เหมือนท่านคร่ำเคร่งอยู่กับเรื่องงานกันทั้งคู่เลย ปล่อยวางบ้าง วันนี้วันเสาร์ไปเที่ยวกันดีกว่า ให้เวลากับความรักบ้างจะได้กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ คนโสด ท่านปักธงเลยค่ะว่า หากมีดีไม่ได้ ก็ขออยู่เป็นโสด

สุขภาพ :  เวลาส่วนใหญ่อยู่กับที่ทำงาน ระวังจะเกิดอุบัติเหตุขณะปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้ท่านจะมีปัญหาเข้ามาจนยากที่จะแก้ไขได้ทัน แม้ว่าท่านจะอยากลาออก แต่ก็ไม่สามารถออกได้ในเร็ววัน เพราะติดพันธสัญญาอะไรบางอย่างจำเป็นต้องทำงานหนักต่อไป

การเงิน :  ระวังการเป็นหนี้ จากการจับจ่ายใช้สอยเกินตัว

ความรัก :  วันนี้คู่ท่านมีอารมณ์ร้อน รุนแรง พยายามรักษาความสงบกันไว้ อย่าแตะในจุดที่ทำให้ของขึ้นเลยนะคะ เสียบรรยากาศวันหยุดหมด คนโสด ระวังคนจะเข้ามาหลอกให้รัก แล้วพอได้ผลประโยชน์ก็จากไป

สุขภาพ :  ระวังโหมงานหนักไม่ได้พักผ่อน ป่วยก็ไม่ทานยา ไม่ไปหาหมอ เฮ้อ แล้วจะเอาแรงที่ไหนมาทำงานต่อ วางงานไปพักผ่อนบ้าง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up