‘สวยเลือกได้อีกแล้ว เลือกเด็กโลกสวยนะจ๊ะ ไม่ใช่ไก่กา แต่คือตัวจริง’ ดูดวงรายวัน 18 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 18 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านอาจมีโอกาสได้เปลี่ยนงานในระยะเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง ซึ่งเข้าทางท่านเลย แต่ระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วขาดสติจะนำพาปัญหาและอุปสรรคตามมาโดยที่ท่านแก้ไขไม่ทัน

การเงิน : ระวังจะหมุนเงินผิดพลาด ไม่เหมาะกับการเสี่ยงใดๆ

ความรัก :  วันนี้ท่านให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ในครอบครัว แต่อาจมีปัญหาเกิดขึ้นจากอารมณ์ที่ขึ้นลงอย่างสุดโต่ง ไม่สามารถควบคุมได้ คนโสด เจ้าชู้ เจ้าเสน่ห์ ระวังไปเจอความรักที่ต้องซ่อนเร้นไม่เปิดเผย

สุขภาพ :  ระวังปัญหาเรื่องหัวใจและสมองที่เป็นปัญหามาตลอด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้หากท่านกำลังทำงานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน ความสวยงาม บันเทิง ดนตรี เจ้านายจะให้การส่งเสริมและสนับสนุนด้วยดี เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ จนถูกอิจฉาตาร้อน อย่าเผลอใช้อารมณ์ด้านลบตอบโต้จะยิ่งทำให้แย่ลง

การเงิน  :  ท่านหมุนเงินเก่งจนร่ำรวย ส่วนมากจะหมดไปกับการช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงมีภาวะผู้นำสูง ดูแลเศรษฐกิจครัวเรือน เพราะฉะนั้นจึงเชื่อมั่นในตัวสูงทำให้มีปากเสียงกัน จนผู้ใหญ่ต้องเข้ามาเกี่ยวข้อง คนโสด สวยรวยเสน่ห์เลือกได้ ก็เลือกแบบชาวต่างชาติสูงวัยนะคะจึงจะถูกโฉลก

สุขภาพ : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็น โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้เป็นวันแห่งความขัดแย้งของท่านค่ะ ท่านกำลังอยู่ในเกมการแข่งขัน ซึ่งเกมนี้ท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถ ทักษะเฉพาะตัวสูงในการทำงาน เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ปรารถนา จนมองข้ามความเห็นของเพื่อนร่วมงาน จึงหนีไม่พ้นถูกแค้นฝังหุ่นอีก เพราะฉะนั้นควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นบ้างจะทำให้งานประสบความสำเร็จ

การเงิน :  ผันผวนไม่แน่นอน อาจได้รับรางวัลพิเศษตอบแทนการทำงาน

ความรัก : วันนี้ท่านมีความคิดที่ก้าวหน้าและทันสมัย รักศักดิ์ศรีและสิทธิสตรีดีเยี่ยม จึงมักหาเหตุผลมาโต้แย้งเพื่อเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ รอบข้างอยู่เสมอ จึงทำให้เกิดความขัดแย้งกันตลอด คนโสด ท่านอาจเปิดศึกหน้านางหรือหน้านาย เพื่อให้ได้คนที่ท่านหมายปอง โดยไม่สนใจว่าจะด้วยวิธีการเช่นไร

สุขภาพ  :  ไม่มีอะไรน่าห่วง ยกเว้นเรื่องความเครียด คิดมาก ย้ำคิดย้ำทำ จนอาจเป็นไมเกรนได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้ไม่ลังเลแล้ว เพราะท่านมีธงมีเป้าหมายชัดเจน ที่จะโยกย้ายและเปลี่ยนแปลงงานในระยะเวลาอันใกล้นี้ ทำใจหน่อยนะคะว่า ท่านต้องทำงานหนักอย่างเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็คุ้มกับผลตอบแทนที่ได้รับ

การเงิน :  หาเงินเก่ง มีไหวพริบในการหาเงินทุกรูปแบบ แต่เก็บเงินไม่อยู่ จะหมดไปกับการเดินทางและเข้าสังคม

ความรัก  : ท่านให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ในครอบครัวเป็นอย่างมาก ท่านรับภาระดูแลคนในบ้านเยอะ คงต้องเลือกเฉพาะที่จำเป็นแล้วละ เพราะหากท่านได้งานใหม่ งานจะหนักกว่าเดิม ท่านเองก็จะไม่ไหว คนโสด ทำตัวโดดเด่น หว่านเสน่ห์ไปก็เท่านั้น เพราะวันนี้เรื่องงานมาก่อน

สุขภาพ : ระวังหักโหมงานหนักจนร่างกายล้มป่วย อวัยวะที่ต้องระวัง ตั้งแต่ช่วงขาลงมา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านก็ยังอยู่กับงานที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหารายละเอียดตลอดเวลา ซึ่งท่านใช้ความรู้ความสามารถ พลังกาย พลังใจทำงานอย่างเต็มที่ ยิ่งวันนี้ท่านโชคดีได้ทีมงานคุณภาพที่จะช่วยให้งานผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน :  โชคดีๆๆ ทุกคนร่วมมือกันทำงานจนมีเงินทองเข้ามา แต่ท่านอาจเสียเงินกับการแสวงหาความรู้เพิ่มเติม

ความรัก  : ท่านอาจแต่งงานกันเพราะความเหมาะสมในทุกๆ ด้าน จนไม่ค่อยมีความสุขในชีวิตการแต่งงาน ระวังการจู้จี้จุกจิกมากเกินไปจะทำให้ยิ่งเพิ่มความเบื่อหน่ายมากขึ้น คนโสด แอบเจ้าชู้เหมือนกันนะคะ ก็ต้องลองผิดลองถูกนานเหมือนกันกว่าจะได้พบรักแท้

สุขภาพ :  ปัญหาในช่องคอ ตั้งแต่หลอดลม ทอลซิน จนถึงกระเพาะอาหารก็ยังมีอยู่นะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ท่านโดดเด่นเรื่องการติดต่อประสานงาน จะเกี่ยวข้องกับงานศิลปะศิลปิน งานขีดเขียน บันเทิงเริงรมย์ ความสวยงาม จะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับแวดวงราชการ ซึ่งก็ประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน :  มีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ ระวังจะหมดกับการซื้อเครื่องประดับราคาแพง และให้คนอื่นหยิบยืมเงิน

ความรัก :  วันนี้ท่านมีความสง่า มีอำนาจบารมีอยู่ในตัว เหมือนเป็นคุณนายข้าราชการระดับสูง ดูแลเศรษฐกิจในครัวเรือน ตรวจตราความเรียบร้อยต่างๆ เป็นอย่างดี คนโสด เจ้าชู้ เจ้าเสน่ห์มากมาย วันนี้เลือกเด็กโลกสวยนะคะ เพราะไม่ใช่ไก่กา แต่คือตัวจริงเลย

สุขภาพ :  นัดเดทบ่อยก็อย่างนี้ละ น้ำหนักขึ้นแล้วนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้ท่านอาจเกี่ยวข้องกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ โครงการบ้าน และที่ดิน ซึ่งท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถและทักษะเฉพาะตัวในการวิเคราะห์สถานที่ ควรเตรียมตัวให้ดี มีการวางแผนล่วงหน้า จะได้ไม่ตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน :   มีเงินเข้าออกตลอดเวลา แต่ท่านก็ใช้ไม่เคยชนเดือน ต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ตลอดๆๆ

ความรัก :  วันนี้การมีชีวิตคู่ก็คือการช่วยกันทำมาหากิน ซึ่งบางทีอยู่กับการงานมากไปก็เครียดได้ วันศุกร์แล้วทิ้งทุกอย่างหาโปรแกรมไปเที่ยวกันบ้างดีกว่า จะได้เปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง  คนโสด สเป๊คสูงค่ะท่าน แล้วก็คาดหวังด้วย ก็ต้องรอหน่อยนะ

สุขภาพ :  พกยาอม ยาดม ยาหม่องไปด้วยนะคะ อาจมีอาการเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up