‘คนนั้นก็ดี คนนี้ก็ใช่ ทำอย่างไรดีอยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน’ ดูดวงรายวัน 16 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 16 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านมีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้าโดยไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ แม้วันนี้ท่านกำลังถูกพิจารณาผลงาน ความดีความชอบก็ตาม จนท่านรู้สึกอึดอัดกับการทำงานในระยะนี้ แต่ก็คุ้มค่ากับรางวัลและผลตอบแทนที่ดี

การเงิน :  อย่าเข้าไปยุ่งกับทรัพย์สินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง จะทำให้หน้าที่การงานมัวหมองได้

ความรัก :  วันนี้อาจมีปัญหาวุ่นวาย จะมีผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้าย ใส่ไฟครอบครัวท่านมีมือที่สาม จนเกิดการทะเลาะด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง หนักแน่นเข้าไว้ อย่ายอมให้คนอื่นมาทำร้ายความสัมพันธ์ท่านได้ คนโสด ท่านอาจต้องพยายามเอาใจคนรักเพื่อเอาชนะใจ ยอมถึงขนาดไปอยู่ด้วยกันเลย แต่สุดท้ายก็ไม่จีรังยั่งยืน

สุขภาพ :   ดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะเรื่องการกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตอักเสบ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  เป็นช่วงเวลาพักผ่อนหลังจากผ่านวิกฤติการณ์ หรือภายหลังจากการทำงานในหน้าที่ที่รับผิดชอบอย่างหนัก ซึ่งท่านกำลังอยู่ในช่วงเรียกร้องขอความเห็นใจจากผู้บังคับบัญชาถึงการทำงานที่ผิดพลาดไปแล้ว อาจเกี่ยวข้องกับพนักงานเด็กๆ ก็ได้

 การเงิน  :   ระวังสูญเงิน เพราะความไว้เนื้อเชื่อใจของตัวเอง

 ความรัก : เพราะทิฐิมานะของท่านวันนี้ได้ดำเนินมาถึงจุดแตกหัก มีการแยกกันอยู่โดยไม่ร่ำลา แม้ว่าท่านจะไปงอนง้อขอคืนดี วันนี้เขาก็ยังไม่กลับ คนโสด ท่านอาจถูกใจคนที่อายุอ่อนกว่า แต่นิสัยเขาเอาแต่ใจ ซึ่งไม่เหมาะสมกับท่านเลย ตัดใจเถอะค่ะ

สุขภาพ :ระวังติดเชื้อไวรัส โดยทางอาหาร และการใช้ข้าวของร่วมกับผู้อื่น จากการเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : วันนี้ท่านสวมวิญญาณนักรบกรำศึกหนัก เพื่อสะสางและแก้ปัญหาต่างๆ ซึ่งท่านจะมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก จนไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานถึงขั้นทะเลาะกันได้ เกิดความฝังใจว่า หากท่านพลาดเมื่อไหร่ ถูกเอาคืนแน่

การเงิน :  ขึ้นลงรวดเร็ว จนตั้งตัวไม่ติด ดูดีๆ หากมาจากการพนันหรือเป็นเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้องจะทำให้หน้าที่การงานมัวหมองได้

ความรัก :  วันนี้ทำใจให้หนักแน่น เพราะท่านจะถูกใส่ร้ายเรื่องมือที่สาม แถมเป็นเพศเดียวกันอีกต่างหาก งงได้ แต่อย่าหลงเชื่อ คนโสด วันนี้ท่านอาจเพิ่งรู้ว่าตัวเองชอบเพศเดียวกัน แล้วก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจเขา

สุขภาพ  :  ระวังทานอาหารรที่ไม่สะอาด หรือถูกสุขลักษณะจะทำให้อาหารเป็นพิษได้ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ปัญหาและอุปสรรคก็ยังไม่หมดไป โดยเฉพาะวันนี้ระวังท่านอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ผิดกฎหมายและอบายมุขต่างๆ ซึ่งควรหลีกเลี่ยง เพราะจะมีผลต่อความสำเร็จในวันข้างหน้า

การเงิน :  ร้อนเงิน ซึ่งท่านต้องเร่งหาจากทุกทิศทุกทาง รวมถึงแหล่งที่ไม่ค่อยสะอาดเท่าไหร่ จึงเข้าง่าย ออกง่าย

ความรัก  : วันนี้ท่านทุ่มเทให้กับความรักมากจนเรียกว่าลุ่มหลง และคาดหวังกับคู่สูง หากไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการก็จะเรียกร้องความสนใจและเอาชนะ ทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง มีปัญหากันตลอด คนโสด ท่านจะเจอผู้ใหญ่อารมณ์ดี เป็นศิลปิน แฝงความน่ารักแบบเด็กๆ อยู่ด้วยแล้วชิลอารมณ์ดี

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับสตรี เช่น ประจำเดือนมาไม่ปกติ ส่วนผู้ชายก็โรคไต หรือต่อมลูกหมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานในระยะเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายความสามารถ มีความเสี่ยง การแข่งขันสูง แต่ผลตอบแทนก็สูงเช่นกัน ควรตัดสินใจให้รอบคอบ เพราะท่านใจร้อน และไม่ค่อยยอมฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน :  เงินเข้ามาไม่ขาดมือ แต่ก็ออกไปตลอดเช่นกัน จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่เสมอๆ

ความรัก  : วันนี้ท่านรักและให้ความสำคัญกับครอบครัวอย่างมาก หาเงินเท่าไหร่ก็ให้ครอบครัวเก็บหมด มีหน้าที่อย่างเดียวคือ อย่าทำให้ท่านเบื่อเป็นใช้ได้ ไม่อย่างนั้นอดหมด คนโสด ควบ 2  อยู่หรือเปล่า คนนั้นก็ดี คนนี้ก็ใช่ ทำอย่างไรดีอยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน

สุขภาพ :  ระวังโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : สำหรับผู้หญิงวันนี้ ท่านเพียบพร้อมไปด้วยความสวย รวยเสน่ห์ มากไปด้วยสติปัญญาและเฉลียวฉลาด สามารถฟันฝ่าอุปสรรค จนเพื่อนร่วมงานให้การยอมรับ ท่านควรทำธุรกิจส่วนตัวหรือเจ้าของกิจการจะเวิร์ค

การเงิน :  เงินทองไหลมาเทมาจากงานที่เกี่ยวกับศิลปะ แวดวงความสวยความงาม หรืองานที่เกี่ยวกับผู้หญิง

ความรัก :  หากท่านได้รักใครแล้วรักจริง ทุ่มเทกายใจ ปรนนิบัติดูแลครอบครัวอย่างดี แต่วันนี้แค่นิดเดียวที่ทำให้ท่านรู้สึกเบื่อหน่าย หรือเกิดความหึงหวง อาจจะลบความรู้สึกข้างบนไปได้หมดเลย คนโสด ทำใจนะคะว่า วันนี้ท่านกับคนที่แอบปิ๊งไม่เหมาะสมกันด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ :  อย่าปาร์ตี้ถี่นักนะคะ เพราะนอนดึกตื่นเช้าติดต่อกันหลายๆ วัน สุขภาพอาจทรุดโทรม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้ท่านอาจเข้าไปข้องเกี่ยวกับธุรกิจที่เกี่ยวกับสถานบันเทิงยามราตรี งานบริการ รวมถึงการท่องเที่ยวและโรงแรม ควรรู้จักใช้พนักงานที่ซื่อสัตย์ ไม่เช่นนั้นอาจเตลิดเปิดเปิงไปได้

การเงิน :  โชคจะมาจากการเดินทางหาเงินนอกบ้าน จนสามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเอง แถมมีคนช่วยเหลือตลอดเวลาด้วย

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจต้องมีการพยายาม เพื่อเอาชนะใจคนรักให้หายโกรธหายงอนก็ได้นะคะ   คนโสด  ระวังเจอคนอารมณ์ร้อนแรงและรุนแรงนะคะ รับมือไหวเปล่าคะ

สุขภาพ :  ระวังเรื่องของการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up