‘คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรองจ้า’ จัดไป!!! ดูดวงรายวัน 15 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 15 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ท่านจะได้ร่วมงานกับคนที่รักใคร่ชอบพอกัน ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการเจรจาประสานงานซึ่งเข้าทางท่านอยู่แล้ว งานนี้ได้ทั้งโล่ได้ทั้งเงิน แต่ต้องระวังการทำงานที่ไม่วางแผนล่วงหน้า มักทำให้การตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน :  มีความผันผวนสูง เพียงแต่ท่านมีความสามารถหาเงินได้จากหลายช่องทางจึงเอาตัวรอดไปได้

ความรัก :  วันนี้หากท่านกำลังร่วมหุ้นกับคนรักหรือครอบครัว เรียกว่ามีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง เพียงแต่ท่านขอเป็นผู้นำ โดยที่อีกคนคอยช่วยส่งเสริมและสนับสนุนก็พอ นอกจากนั้นท่านจัดการเอง คนโสด วันนี้ท่านโดดเด่นอยู่ท่ามกลางสังคม โดยมีคารมเป็นต่อ หน้าตาเป็นรอง

สุขภาพ :  โรคที่ต้องระวังมากที่สุดคือ ระบบหมุนเวียนเลือด ท่านอาจหน้ามืดตาลายเวลาลุกขึ้นทันที ควรหาวิตามินมาทานบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านชอบเรียนรู้ศาสตร์ต่างๆ ชอบเดินทางเพื่อแสวงหา เพราะฉะนั้นต้องทำใจพร้อมที่จะรับมือกับอุปสรรคและปัญหาที่จะเข้ามาจากทุกๆ ด้าน จนท่านเกิดความสับสน ลังเล ไม่มั่นใจ แต่ก็อย่าฝืนสู้ เพราะท่านจะไม่ชนะ

 การเงิน  :  เงินที่ท่านให้กู้ไประวังถูกพวกแก๊งค์มิจฉาชีพหลอก จนอาจมีปัญหาเป็นคดีความ

 ความรัก : เป็นเพราะท่านอาจถูกบังคับให้แต่งงานกัน แล้วอยู่มาคนๆ นั้นก็เปลี่ยนเป็นใจร้อน เหวี่ยงวีนอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน จนท่านเริ่มไม่แน่ใจว่า ตกลงแต่งกับสาวหรือเปล่า คนโสด ระวังมือที่สามมาหลอกให้รักแล้วก็จากไป

สุขภาพ : ควรระวังอุบัติเหตุทุกๆ ด้าน และโรคเรื้อรังรักษาไม่หาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : วันนี้ท่านอยู่ในสายงานศิลปะศิลปิน ดนตรี และบันเทิงอาจต้องไปช่วยงานคนอื่น ซึ่งเป็นงานที่ต้องเดินทางออกนอกสถานที่ทั้งวัน เพราะฉะนั้นก่อนที่จะตกปากรับคำ หรือเซ็นสัญญาอะไรควรดูให้รอบคอบ ไม่อย่างนั้นหากเกิดผิดพลาดยาวเลย

การเงิน :  เงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย ซึ่งท่านจะหมดไปกับการทำบุญและช่วยเหลือผู้อื่น

ความรัก :  วันนี้ผู้หญิงมีภาวะผู้นำโดดเด่น เป็นที่พึ่งของครอบครัว ชีวิตครอบครัวราบรื่นดี เพียงแต่ท่านขี้หึง ขี้น้อยใจ แสนงอน ซึ่งหากเธอเบื่อแล้ว รับรองอยู่ไม่มีความสุขแน่ คนโสด มีเสน่ห์ล้นเหลือ แค่ท่านปรายตามอง ทั้งหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่จัดคิวกันไม่ถูกทีเดียว

สุขภาพ  :  เดทบ่อยนะคะ ระวังน้ำหนักเกิน หากเดินทางไปสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย อาจติดเชื้อภูมิแพ้มาได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้ท่านที่ทำงานราชการ หรือครูบาอาจารย์ นักการเงินการธนาคาร ท่านจะอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก อาจถูกหลอกลวงหรือตกเป็นเหยื่อจากบุคคลอื่น เพราะฉะนั้นควรรับฟังความคิดเห็นของผู้ที่ประสบการณ์ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน :  ระวังถูกหลอกจากบุคคลที่ใช้คารมคำพูดหวานๆ

ความรัก  : วันนี้ท่านรู้สึกอยากปลีกวิเวกไปปฎิบัติธรรม หรือไปค้นหาตัวเองบ้าง ซึ่งคู่ท่านก็เข้าใจและยอมให้ไปโดยดี คนโสด ลองมองชาวต่างชาติที่อยู่ในที่ทำงานนะคะ วันนี้จะค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นความรักในที่สุด

สุขภาพ : ท่านไม่ค่อยให้ความสนใจเรื่องสุขภาพมาก จึงเกิดโรคเรื้อรังรักษายาก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้ท่านพยายายามรักษาตัวให้รอดจากสภาพที่เป็นอยู่ โดยไม่ใส่ใจฟังความคิดเห็นของคนอื่น จนบางครั้งอาจถึงขั้นทะเลาะวิวาท ท่านจึงต้องเปลี่ยนงานบ่อย แล้วเป็นงานที่ต้องเดินทางไปๆ มาๆ ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย เกี่ยวกับการเดินทางและการบริการทุกประเภท

การเงิน :  ท่านอาจได้ยวดยานพาหนะใหม่ ดูดีๆ ระวังอาจถูกย้อมแมวมา ทำให้เสียมากกว่าได้

ความรัก  : หากท่านรักใครก็จะทุ่มเทให้หมดจิตหมดใจเลยทีเดียว แต่วันนี้ท่านมีเกณฑ์ต้องมีการโยกย้ายสถานที่ เปลี่ยนแปลงที่อยู่ ซึ่งท่านก็ไม่อยากให้คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ ก็ต้องแยกกันอยู่โดยปริยาย คนโสด คาดเดายาก เพราะท่านมีความรักที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย อาจอยู่กันก่อนแต่งนะจ๊ะ

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับสตรี เช่น ประจำเดือนมาไม่ปกติ ส่วนผู้ชายก็เช่นกัน ระวังโรคไต และต่อมลูกหมาก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ท่านทำงานเป็นทีม ซึ่งท่านมีจินตนาการเพ้อฝันและอ่อนไหวมาก เพราะฉะนั้นก็ควรใช้ให้เป็นประโยชน์ในการทำงาน อย่าใช้อารมณ์เด็ดขาด เพราะจะทำให้ทีมแตกได้

การเงิน :  ท่านอาจต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อให้การสนับสนุนและช่วยเหลือบริวาร หรือเพื่อนร่วมงาน ระวังเขาเดือดร้อนไม่จริงนะคะ

ความรัก :  วันนี้ท่านแต่งงานกันด้วยความเหมาะสม ทั้งหน้าที่การงาน ฐานะความเป็นอยู่ แต่ในเรื่องอื่นๆ ยังต้องใช้เวลาศึกษากันอีกเยอะ คนโสด รักใครก็ดูดี เพราะท่านเสี่ยงกับการถูกหลอกและทำร้ายจิตใจ

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ มีรสจัด ก่อนนะคะ เพราะเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านมีภาวะผู้นำสูง ขยัน ตั้งใจทำงานและชอบช่วยเหลือผู้อื่น ซึ่งวันนี้ท่านอาจรับเป็นที่ปรึกษาให้กับโครงการอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง ก็ให้ระวังความเชื่อมั่นในตัวเองอาจทำให้การตัดสินใจประกอบอาชีพผิดพลาด

การเงิน :  คล่องตัว ราบรื่น หากจะติดก็ตรงที่ช่วยเหลือคนอื่นเยอะไปหน่อย

ความรัก :  ท่านอยู่ด้วยกันเพื่อสร้างฐานะด้วยกัน วันนี้ท่านอาจมีโครงการทำอะไร เพื่อพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บ้านที่ดินที่มี คนโสด มีแฟนเด็กก็เลยขี้หึง น้อยใจ แสนงอนนะคะวันนี้

สุขภาพ :  ท่านดูแลสุขภาพดีอยู่แล้ว แต่อาจพลาดก็เพราะเชื้อของคนอื่น

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up