‘เจอคนถูกใจมากๆ จนอดใจไม่ไหว แต่ระวังเขาไม่ใช่ตัวจริง’ ดูดวงรายวัน 12 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 12 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านกำลังอยู่ในช่วงถูกพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ จากที่ท่านไปช่วยเหลืองานของคนอื่นจนต้องปิดจ๊อบงานตัวเองอย่างไม่สวยงามนัก ทำให้ท่านรู้สึกอึดอัด วิตกกังวล ทุกข์ใจและเบื่อหน่ายกับการทำงานมากๆ ระยะนี้

การเงิน :  ร้อนเงิน จนอาจเข้าไปพัวพันกับทรัพย์ร้อน หรืองานที่เสี่ยง อาจมีการแย่งชิงมรดกหรือแย่งผลประโยชน์ในหมู่ญาติพี่น้อง

ความรัก : วันนี้วันเสาร์ท่านอาจอยากใช้เวลาอยู่บนเตียงมากเป็นพิเศษ แต่ดูให้แน่ใจนะคะว่าเป็นเตียงบ้านตัวเอง คนโสด คืนนี้ไปปาร์ตี้ ระวังเจอรักที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย ในที่สุดก็ไปกันไม่รอด ตัดใจเสียตั้งแต่ตอนนี้ดีกว่า

สุขภาพ :  ควรงดเว้นการสูบและดื่มหนักเกินไป จะทำให้สุขภาพทรุดโทรมและกลายเป็นปัญหาเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้ท่านมากับผู้ใหญ่เลยทีเดียว ทั้งผู้ใหญ่ในบ้าน และผู้ใหญ่ในที่ทำงานก็ส่งเสริมสนับสนุนท่าน จากที่ท่านเชื่อมั่นในตัวสูงอยู่แล้วก็ยิ่งสูงเข้าไปใหญ่ จนไม่ฟังความคิดของเพื่อนร่วมงานเลย จึงเกิดเป็นความอิจฉาริษยา ซึ่งอาจเกิดผลเสียกับการทำงานได้

การเงิน  :  ท่านทำแต่งาน ไม่สนใจเรื่องเงินทองเลย ควรหาผู้จัดการทรัพย์สินที่ดีจึงจะมีโอกาสสร้างฐานะได้

ความรัก : สมกับเป็นวันเสาร์ วันแห่งครอบครัว ท่านจะได้อยู่กันพร้อมหน้า คนโสด ท่านมัวแต่ทำงาน จนผู้ใหญ่ต้องเป็นแม่สื่อให้ หากพาต่างชาติอายุมากกว่ามาให้รู้จัก ก็ใช่เลย

สุขภาพ :  อย่าประมาท ท่านอาจได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงานอย่างไม่คาดคิด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : วันนี้ท่านจะได้เข้าไปทำงานกับครอบครัว หรือในกลุ่มเพื่อนฝูงที่สนิทชอบพอกันประมาณ 5 คน เพื่อทำงานที่เกี่ยวกับวิชาการ ครูบาอาจารย์ แพทย์แผนไทยหรือแผนปัจจุบัน ซึ่งท่านก็จะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน :  จะได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน สามารถประกอบอาชีพจนสร้างเงินทองให้ไหลมาเทมา

ความรัก :  วันนี้ความรักอาจต้องมาทีหลัง เนื่องจากกิจการในบ้านและกับเพื่อนฝูงที่แย่งเวลาไป อีกอย่างท่านก็มีการขัดแย้งกันตลอดเวลา ทำให้ไม่ค่อยมีความสุขเท่าที่ควร คนโสด วันนี้แม้ท่านมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจมากๆ จนอดใจไว้ไม่ได้ แต่อยากบอกว่า เขาไม่ใช่ตัวจริง

สุขภาพ  :  ตาลาย เวียนศีรษะ อาจมีสาเหตุจากเลือดจางหรือเซลล์เม็ดเลือดผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ยกแก้วฉลองไม่ทันไร วันนี้เริ่มมีปัญหาและอุปสรรคที่ยากจะแก้ไขได้ทัน ระวังเรื่องคำพูดในการติดต่อประสานงานกับบุคคลระดับผู้นำในวงการราชการ หรือพวกแพทย์ที่ตกลงรับปากไว้แล้วจะมีการเปลี่ยนแปลง อย่าเพิ่งดึงดันหรือดื้อดึง เพราะไม่ได้ทำอะไรให้ดีขึ้น

การเงิน :  จะสะดุด เพราะท่านซื้อของสวยๆ งามๆ และหมดไปกับการเลี้ยงบริวารและผู้ใต้บังคับบัญชา

ความรัก  :  วันนี้อารมณ์ท่านก็ยังขึ้นๆ ลงๆ มีโอกาสขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ใจเย็นๆ อย่าปล่อยให้อารมณ์เตลิดไปจนยั้งไม่อยู่ จะรอมชอมกันไม่ได้  คนโสด ท่านมีโอกาสพบกับเด็กน้อยโลกสวย ที่จะมาทำให้ชีวิตท่านสดใสสวยงาม

สุขภาพ : ระวังติดเชื้อไวรัสโดยที่ท่านไม่รู้ตัว ซึ่งมีโอกาสลุกลามรุนแรง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สถานการณ์ยังคงตึงตัวเหมือนเดิม แต่ดูเหมือนยิ่งกดดัน เพราะวันนี้เจ้านายท่านเอาแต่อารมณ์ตัวเองเป็นใหญ่ สามารถให้คุณให้โทษได้ในพริบตา ท่านจึงต้องเรียกร้องขอความเห็นใจถึงการทำงานที่ผิดพลาดไปแล้ว

การเงิน :  ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อใช้หนี้ที่มาจากความเชื่อใจของตัวเอง

ความรัก  : วันนี้คู่คือคนที่จะส่งเสริมและสนับสนุนช่วยเหลือท่านในทุกๆ เรื่อง แต่เหมือนท่านไม่เชื่อ พร้อมกับจำกัดความคิดและอิสรภาพของเขา จึงทำให้เขาไม่สนใจที่จะช่วยเหลืออีก แม้ท่านจะขอร้องคร่ำครวญขนาดไหน คนโสด ท่านมีเสน่ห์มากมาย แต่ต้องมาจบเพราะท่านเลือกคนไม่เหมาะสม ทั้งฐานะความเป็นอยู่ ทัศนคติ และหน้าตา

สุขภาพ :  วันเสาร์ไปเที่ยว หาของอร่อยๆ ทานให้มีความสุขดีกว่านั่งคิดนั่งเครียดอยู่บ้าน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ท่านมีจินตนาการกว้างไกลเหมาะกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ท่านมีเกณฑ์เข้าไปข้องเกี่ยวกับโครงการอสังหาริมทรัพย์ บ้านเรือน สิ่งก่อสร้าง จะเป็นลักษณะของการติดต่อประสานงานและให้คำปรึกษา แต่ระวังทิฐิมานะที่รุนแรงกับความเชื่อมั่นที่สูงทำให้ท่านกล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัว

การเงิน :  ท่านหมดไปกับการซื้อข้าวของเครื่องตกแต่งบ้านราคาแพง

ความรัก :  วันนี้มีทั้งความไม่มั่นใจ ความลังเลปะปนอยู่กับทิฐิมานะและความเชื่อมั่นในตัวเอง ก็เลยทำให้ท่านเป็นคนสองบุคลิก เดี๋ยวเด็ดขาดชัดเจน เดี๋ยวก็ไม่แน่ใจ คนอยู่ด้วยก็งงสิคะ  คนโสด ชอบคนรักที่ให้เกียรติ และยอมรับในความคิดเห็นของท่าน ไม่เกี่ยงว่าจะเป็นเพศไหน

สุขภาพ :  จะมีปัญหาที่ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี รวมถึงระบบน้ำเหลือง ควรทานอาหารให้ครบ 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้ท่านสวมบทสาวสายตรอง ขณะเดียวกันก็ติ๊สท์สุดๆ จะเกี่ยวข้องกับงานที่มีความสวยงาม รสนิยม และศิลปะ ซึ่งเป็นงานที่ท่านรักและมีความสุข ตอนเย็นมีปิดท้ายด้วยการเฉลิมฉลองเสียด้วย

การเงิน :  วันเสาร์ คืนแห่งปาร์ตี้ ท่านจะหมดเงินกับการดื่ม กิน เที่ยว ซื้อความสุขให้กับตัวเอง

ความรัก :  ทำงานหนักกันมาทั้งอาทิตย์แล้ว คืนนี้ชวนกันออกไปลั้ลลาดีกว่า ก็สนุกๆ กันให้สุดๆ เลยนะคะ งดการหึงหวงสักแป๊บจะทำให้สนุกขึ้น  คนโสด สตรองและร้อนแรงมากค่ะ หากท่านถูกใจก็ไม่คำนึงถึงความถูกต้อง

สุขภาพ :  ระวังเรื่องน้ำหนักตัว การดื่ม การรับประทานหน่อยนะคะ โรคต่างๆจะถามหาได้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up