‘รักนะ แต่ไม่แสดงออก ก็ต้องเสี่ยงกับการแห้วล่ะจ้า’ ดูดวงรายวัน 9 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 9 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ท่านรู้สึกอยากพักหลังจากตรากตรำทำงานหนักมานาน ก่อนจะเริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งเป็นงานที่หวังผลความสำเร็จมากมาย คราวนี้ท่านจะได้บริวารหรือผู้ร่วมงานที่ถูกใจด้วย

การเงิน :  หมดกับการคบหาสมาคมและเลี้ยงดูบริวารเพื่อนฝูง รวมทั้งคนรัก ไม่ควรค้ำประกันหรือให้ใครกู้ยืมเงิน มีโอกาสผิดพลาดสูง

ความรัก : จากที่ท่านอาจแยกกันอยู่หรือไม่ได้เจอกันมาน วันนี้จะได้กลับมาเจอกันอีก ก็ระวังทิฐิและความคาดหวังลงบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นก็เป็นเหมือนเดิมคือ ทะเลาะกัน แล้วก็แยกกันอีก คนโสด เจ้าชู้ สนุกกับการมีแฟนไปเรื่อยๆ ยังไม่อยากจริงจังกับใคร

สุขภาพ : ระวังอุบัติหตุจากกความซุ่มซ่าม เหม่อลอยจะทำให้เกิดรอยฟกช้ำดำเขียว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้ท่านรู้สึกอึดอัดกับงานที่ทำอยู่ เพื่อนร่วมงาน ผู้บังคับบัญชา เพราะได้รับมอบหมายให้ไปปฏิบัติงานซึ่งเป็นงานที่เสี่ยง รับผิดชอบหนักหนาสาหัส จนอยากลาออกจากงาน ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งวู่วาม ควรขอคำปรึกษาจากผู้รู้หรือมีประสบการณ์จะช่วยท่านได้เยอะ

การเงิน  : มีรายจ่ายเยอะ ระวังถูกหลอกลวงจากบุคคลที่เข้ามาตักตวงผลประโยชน์

ความรัก : วันนี้จะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย ก็อย่าให้เป็นปัจจัยสำคัญในชีวิตคู่ เพราะเดี๋ยวก็ผ่านไปไม่จีรังยั่งยืน คนโสด มีเสน่ห์นะ แต่ที่ยังโสดอยู่ เพราะท่านขี้หึง ลองลดๆ ดูแล้วท่านอาจได้แต่งงานเลยก็ได้

สุขภาพ :  อย่าเครียดค่ะ เพราะจะทำให้ไมเกรนและความดันขึ้นนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : วันนี้ท่านมีพลังกายพลังใจเปี่ยมด้วยความสามารถในการทำงาน พร้อมที่จะฝันฝ่าอุปสรรคทั้งหลาย เพื่อให้บรรลุความสำเร็จ โดยท่านพยายามหาความรู้ หาที่ปรึกษา เพื่อสร้างความแน่ใจกับงานที่จะทำต่อไป

การเงิน :  ค่อนข้างตายตัว หากอยากมีรายได้เสริมต้องลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์ และต่างประเทศ

ความรัก :  หลังจากที่ท่านผิดหวังกับชีวิตคู่มาแล้ว วันนี้ท่านจะเจอคู่ที่อยู่ด้วยกันด้วยความพร้อมและเหมาะสม ทั้งทางด้านฐานะและทัศนคติ โดยเฉพาะวิถีการดำรงชีวิต งาน เงิน และขนบธรรมเนียม คนโสด ท่านผิดหวังจนรู้สึกเข็ด อาจอยู่เป็นโสดตลอดไป หรือจะมีผู้ใหญ่คอยจัดหาให้ก็ได้

สุขภาพ  :  ปกติท่านไม่ค่อยป่วย แต่หากป่วยทีก็หนักเลย อวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ ช่องท้อง มดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านต้องใช้ความรู้และความสามารถเฉพาะตัวในการทำงาน ซึ่งอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานในสถานบันเทิงยามราตรี หรืองานบริการ ท่านควรให้ความสำคัญกับเพื่อนร่วมงานด้วยจะทำให้งานดำเนินไปอย่างราบรื่น

การเงิน :  ท่านเหมาะกับการทำธุรกิจเอง ไม่เหมาะกับการเข้าหุ้น หรือลงทุนร่วมกับใคร

ความรัก  : แม้จะแต่งงานอยู่กันมานาน แต่ท่านก็ปากหนัก ไม่ค่อยพูดความรู้สึกของตัวเองว่า รัก ชอบ แต่สิ่งที่พูดออกมาคือความขัดแย้ง ความโกรธ โมโห จึงทำให้ความรักค่อนข้างมีปัญหา คนโสด อาจมีการแอบอุ้มแฟนคนอื่นไปเป็นแฟนเรานะคะ

สุขภาพ : ระวังติดเชื้อไวรัส หรือภูมิแพ้ จากการสัมผัสข้าวของหรือเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้ท่านรับผิดชอบงานอย่างหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งท่านก็ใช้ความรู้ ความสามารถที่มี และพลังกาย พลังใจสู้กับงานอย่างไม่ย่อท้อ จนเพื่อนร่วมงานให้การยอมรับและสนับสนุนด้วยดี

การเงิน :  ท่านหาเงินมาเพื่อสร้างครอบครัว แต่ก็ยังไม่สามารถเก็บเงินเป็นกอบเป็นกำได้ เพราะรายได้ค่อนข้างฟิกซ์ตายตัว ท่านอาจต้องหารายได้เสริม พวกให้เช่าหรือซื้อขายอสังหาริมทรัพย์

ความรัก  : วันนี้ท่านมุ่งมั่นทำงานหาเลี้ยงครอบครัว จนบางครั้งอาจต้องแยกกันอยู่บ้าง ซึ่งท่านก็ห่วงหาอาทรอยู่ตลอดเวลา คนโสด รักนะ แต่ไม่แสดงออก เพราะฉะนั้นท่านก็คงต้องยอมเสี่ยงกับการกินแห้วนะคะ

สุขภาพ : ระวังหักโหมงานหนักทำให้ต้องล้มหมอนนอนเสื่อได้ แถมไม่ชอบทานยา ไม่ชอบไปหาหมออีก แล้วจะหายไหมคะนั่น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ท่านมีทิฐิมานะสูง ไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน ซึ่งจะเป็นการปิดกั้นหนทางไปสู่ความสำเร็จ ไปติดต่อกับใครก็ควรเปิดใจกว้าง รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง แล้วหนทางข้างหน้าที่ตีบตันก็จะค่อยๆ เห็นทางออก

การเงิน : อย่าเพิ่งกล้าได้กล้าเสีย หรือทุ่มโดยที่ยังไม่เห็นทางออกข้างหน้า ควรใช้ความคิดความสามารถก่อนการลงทุน

ความรัก :  เช่นกันลดๆ ทิฐิ กับความจู้จี้ ขี้บ่นลงด้วย เพราะเมื่อมีปัญหา ท่านมักยึดถือความถูกต้องของตัวเองเป็นหลักมากกว่าเหตุผล คนโสด รักใครอย่าทุ่มให้ใจเขาหมด เพราะเขาไม่ได้ให้ท่านหมดใจ จึงเสี่ยงกับการถูกหลอกได้

สุขภาพ : โรคขาและข้อก็ยังปวดอยู่นะคะ ระวังการตกจากที่สูงด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านมีพลังกำลังเปี่ยมไปด้วยความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ ที่จะเริ่มต้นทำงานและฝันฟ่าอุปสรรคนานัปการ จนเพื่อนร่วมงานยอมรับ และสนับสนุนด้วยดี

การเงิน : ก็ยังต้องระวังการถูกหลอกให้ลงทุน กู้ยืมเงิน  การค้ำประกัน

ความรัก :  วันนื้ท่านอยู่ด้วยกันเพื่อช่วยเหลือเกื้อกูลและเติมเต็มความสมบูรณ์ให้ชีวิต แม้จะมีการทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง แต่ท่านก็ได้รับการยอมรับจากคู่ด้วยดีตลอดมา คนโสด ควรดูใจกันนานๆ เพราะท่านอาจถูกหลอกก่อนจะสมหวัง หมายถึงการกลับมาคืนดีกันด้วยนะเนี่ย

สุขภาพ :  บำรุงเลือดหน่อยนะคะ เพราะระบบหมุนเวียนเลือดเริ่มมีปัญหา

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up