‘เสาร์สนุก ครบสูตร สุรานารี-ชายหนุ่มเลยทีเดียว ระวังตัวด้วย’ ดูดวงรายวัน 5 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 5 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  อุปสรรคปัญหาที่ผ่านเข้ามาจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่เหมือนวันนี้ท่านยังคงยุ่งเกี่ยวกับสถานบันเทิงยามราตรี หรืองานอื่นที่อยู่นอกระบบ หรือท่านอาจรับงานซ้อนจากงานประจำ

การเงิน :  มีโอกาสเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ค่อยถูกต้องนัก ควรเลือกคบเพื่อนด้วย เพราะเพื่อนจะพาไปสู่ทางที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้ท่านอยากให้คู่ยอมรับสนับสนุน และเข้าใจในสิ่งที่ท่านทำเป็นอย่างดี รวมทั้งเรื่องที่มีมือที่สามเข้ามายุ่งเกี่ยว แล้วท่านจะปรนเปรอให้ทุกสิ่ง คนโสด  เจ้าชู้ พยายามทำตัวให้มีเสน่ห์เพื่อเอาชนะใจคนอื่นตลอดเวลา แต่เมื่อได้มาก็หน่ายเร็ว

สุขภาพ :  ระวังท่านอาจได้รับบาดแผลจากของมีคมและความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้เริ่มด้วยการปลง ปล่อยวาง สิ่งที่ท่านเคยได้รับการอุ้มชู ถนอมกล่อมเกลี้ยงดุจไข่ในหินอาจไม่ได้รับเหมือนก่อน ท่านต้องเดินทางออกนอกสถานที่ไปติดต่อประสานงานด้วยตัวเอง ก่อนทำสัญญาหรือตกปากรับคำกับใคร คิดให้ดีๆ ดูให้รอบคอบ เพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้

การเงิน  :  หมดไปกับการซื้อของหรูหรา และการเดินทาง คุมๆ ตัวเองไว้หน่อย

ความรัก : วันเสาร์เป็นวันครอบครัว อาจนัดกันทานข้าว ได้อยู่พร้อมหน้าครอบครัว แต่ท่านก็อย่าคาดหวังว่าทุกคนจะรักใคร่กลมเกลียวกัน มองทุกอย่างกลางๆ ไว้ คนโสด เสน่ห์แรงกับเพศตรงข้ามมาก แต่ท่านก็ยังมีอารมณ์ขึ้นลงสุดโต่ง หากรักก็ร๊ากๆๆ แต่หากเบื่อก็อย่ามาให้เห็นหน้าเลย กลางๆ ไว้ค่ะ

สุขภาพ :  วันเสาร์ คลีนนิ่งเดย์ไหมคะ เพราะอากาศอับชื้นแบบนี้ หากห้องหรือเสื้อผ้าไม่สะอาดอาจเป็นภูมิแพ้และหวัดเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ท่านสวมบทสาวสตรอง กล้าลุยโดยไม่เกรงกลัวใคร แม้จะมีอุปสรรคบ้าง แต่ท่านก็จะมีผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงานคอยสนับสนุนส่งเสริมให้ท้ายอยู่ จนเพื่อนๆ แอบอิจฉา

การเงิน :  กล้าเสี่ยง ใจใหญ่ วันนี้จะหมดกับการสงเคราะห์ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ซึ่งท่านก็ช่วยเต็มที่

ความรัก :  วันนี้ท่านเป็นแม่ศรีเรือนที่ดีสามารถบริหารการเงิน เศรษฐกิจในครัวเรือนได้ดี แต่อาจต้องอยู่ในสายตาผู้ใหญ่อยู่ คนโสด ท่านเหมาะกับผู้ใหญ่ หากเป็นต่างชาติก็ใช่เลย ซึ่งหากท่านถูกใจ ก็ไม่คำนึงถึงความถูกต้อง

สุขภาพ  :  ระวังอาจติดเชื้อไวรัสสายพันธ์ต่างๆ จากในที่สาธารณะโดยที่ท่านไม่ทันระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ก็ยังอยู่ในเรื่องนวัตกรรมหรืองานใหม่ที่ท่านกำลังเริ่มทำ วันนี้จะได้เพื่อนร่วมทีมที่เป็นหญิงจากสายความสวยงาม งานบันเทิง ดีไซเนอร์ กับสายวิชาการ พวกครูบาอาจารย์ นักปราชญ์ โหราศาสตร์ แพทย์แผนไทยมาช่วยให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน :  อาจต้องใช้เงินในการลงทุนทางด้านความสวยงาม และศึกษาความรู้เพิ่มเติม

ความรัก  :  ท่านต้องการคู่คิดที่จะช่วยเหลือในการทำงานให้สำเร็จลุล่วง แต่วันนี้อาจคุยกันยากหน่อย เพราะแต่ละคนต่างก็มีโลกส่วนตัวสูง มีความคิดเป็นของตัวเอง คนโสด จากเพื่อนสนิทอาจได้เลื่อนขั้นเป็นเพื่อนสนิทที่สุดนะคะ

สุขภาพ : อากาศเปลี่ยน ระวังไม่สบาย เป็นไข้หวัด ปอดบวม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้ท่านต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่ทำให้ต้องผิดหวังเสียใจ และท้อแท้กับโชคชะตา ดังนั้นจึงควรใช้สติในการเริ่มต้นงานใหม่ ติดต่อประสานงานกับใครก็อย่าใช้ทิฐิ หรือใจร้อนเด็ดขาด เพราะจะทำให้เกิดความผิดพลาดเสียหายมากมาย

การเงิน : ท่านรักการเสี่ยง แต่ก่อนลงทุนทุกครั้งให้คิดคำนวณเยอะๆ เพราะการลงทุนมีความเสี่ยง

ความรัก  : วันนี้ท่านทุ่มทและให้กับความรักมากมาย คาดหวังว่าอยากละลายช่องว่างที่เป็นอยู่ แต่สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นกดดัน ทั้งตัวท่านและคู่ เรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลาค่ะ ค่อยเป็นค่อยไป คนโสด ท่านเจ้าชู้และเลือกมาก จึงต้องคบและดูใจกันน้านนานค่ะ

สุขภาพ : ระวังความเครียดลงกระเพาะนะคะ เดินก็ให้ระวังอาจเท้าพลิก เท้าแพลงได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : อารมณ์ศิลปินประทับร่าง จะอยู่ในแวดวงศิลปะ ดนตรี งานรื่นรมย์ต่างๆ ซึ่งท่านอาจทำกับธุรกิจของครอบครัวหรือกับเพื่อนฝูงคนใกล้ชิด ตอนนี้อยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน จึงทำให้ท่านรู้สึกอึดอัด วิตกกังวล และเบื่อหน่ายมาก

การเงิน :  วันเสาร์ก็หมดไปกับการดื่ม กิน ปารตี้สิครับ เพิ่งต้นเดือนก็เก็บๆ ไว้บ้าง

ความรัก :  วันนี้ท่านจะลั้ลลา มีเสน่ห์ในวงสังคม ระวังอาจมีเรื่องไม่ดีไม่งามเกิดขึ้น คนโสด วันนี้ท่านเต็มสูตร สุรานารี-ชายหนุ่มเลยทีเดียว ระวังตัวด้วยนะคะ

สุขภาพ : ระวังเที่ยวดึก ดื่มหนัก พักผ่อนน้อยจะมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านอยู่ในสถานะที่ทำใจ เรียกร้องขอความเห็นใจจากผู้บังคับบัญชาถึงงานที่ท่านทำผิดพลาดไป จนท่านอยู่ในสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะอาจต้องรับภาระที่หนักขึ้น

การเงิน :  ระวังจะสูญเงินจากความเชื่อใจ

ความรัก :  วันนี้จากภาระเรื่องงานที่ต้องแบกหนักอึ้งง ก็อาจต้องแยกย้ายกันไปทำงานคนละที่ละทาง ก็ขอให้เชื่อใจและมั่นคงต่อกัน ก็จะไม่มีปัญหา  คนโสด ทำจะนะคะว่า คู่วันนี้ไม่เหมาะสมกันด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ :  ระวังภูมิต้านทานบกพร่อง เกี่ยวกับเลือดและน้ำเหลืองไม่ดี

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up