‘ด่วนๆ ติดอยู่ในบ่วงรักจนไม่อยากทำงาน อยากแต่งงานแล้ว’ ดูดวงรายวัน 1 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 1 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากท่านกำลังรอฟังผลการโยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงงานใหม่ในระยะเวลาอันใกล้นี้ ยังไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่ เพราะงานที่ท่านรอต้องใช้ความรู้ความสามารถเฉพาะตัวสูง ดังนั้น ก็ควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นบ้างก็จะทำให้สิ่งที่รอสมหวังได้

การเงิน :  อาจถูกหยิบยืมจากญาติสนิทมิตรสหาย ก็ให้แต่พอสมน้ำสมเนื้อ

ความรัก : วันนี้ความรักความต้องการไม่ค่อยบาลานซ์กันเท่าไหร่ อีกคนก็โรแมนติก แต่อีกคนก็ติดอยู่ในกรอบประเพณีและสังคมมาก จนไม่กล้าแสดงความรู้สึกของตัวเอง ก็คงต้องพบกันคนละครึ่งทางจึงจะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข  คนโสด วันนี้ท่านก็ยังคิดวนๆ อยู่ว่า จะอยู่คนเดียวหรือมีคู่ดี อย่าซีเรียสค่ะ คิดเสียว่า สิ่งที่เกิดขึ้นแล้วสิ่งนั้นดีเสมอ

สุขภาพ :  เครียดมากมีโอกาสเป็นไมเกรนได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านกำลังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก อาจเกี่ยวข้องกับเรื่องที่ดิน เรือกสวนไร่นา ผลิตผลทางการเกษตรที่ดูแลอยู่ ระวังท่านอาจกลายเป็นแพะรับบาปว่า เข้าไปข้องเกี่ยวสิ่งที่ไม่ถูกต้องหรือเกี่ยวพันกับคดีความ

การเงิน  : ระวังถูกหลอก หลงคารมของบุคคลอื่นที่เข้ามาตักตวงผลประโยชน์

ความรัก : ท่านมีโชคเรื่องคู่ครองสมน้ำสมเนื้อกันทุกอย่าง วันนี้ระวังไว้นิด อาจถูกคว้าตัวไปอยู่บ้านอื่นอย่างนิ่มๆ คนโสด มีคนเข้ามาชอบท่านมากมาย จริงใจด้วย แต่ติดอย่างเดียวว่า เป็นความรักที่ต้องซ่อนเร้นเนี่ยสิ

สุขภาพ :  มีปัญหาเรื่องระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายและต่อมไร้ท่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้ท่านจะสงเคราะห์หรือช่วยเหลือใครก็คิดไตร่ตรองให้ดี เพราะเจ้านายไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอยเท่าไหร่ สามารถให้คุณให้โทษท่านได้ในพริบตา

การเงิน :  หมดไปกับการทำบุญ ช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้อื่น แต่ก็ระวังอาจเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะหรือสินบนต่างๆ

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจมีเรื่องที่ต้องคิดใคร่ครวญ หรืออาจเป็นคดีความอะไรก็ตาม ให้ท่านปรึกษาคู่เพราะเขาสามารถเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งให้กับท่านได้ คนโสด คิดหนักค่ะ เพราะครอบครัวคู่วันนี้เป๊ะมาก เพราะท่านยังไม่อยากหยุดนิ่งกับใครตอนนี้

สุขภาพ  :   หักโหมงานหนักติดต่อกันมานาน จนไม่ค่อยลุกไปปัสสาวะ วันนี้ท่านอาจพบโรคที่ต้องรักษาอย่างยาวนาน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านขยันตั้งใจทำงาน แต่วันนี้อารมณ์ติสท์สูงมาก เหมาะกับการทำงานสร้างสรรค์ เกี่ยวกับศิลปะ ดนตรี กวีศิลป์ บันเทิง ความสวยความงาม

การเงิน :  เงินเดือนออก ท่านจะหมดไปกับความรื่นรมย์ ซื้อความสุขให้กับตัวเอง

ความรัก  : วันนี้ท่านลั้ลลามากอาจเป็นเพราะเงินเดือนออก กับเป็นวันหยุดของพนักงานออฟฟิศ อาจพากันไปเที่ยว ไปซื้อของ หรือช็อปปิ้งทานข้าวกัน  คนโสด วันนี้ท่านอาจนัดแฟนเก่ามาเคลียร์ปัญหาหัวใจกัน มีแววว่าถ่านไฟเก่าจะคุกลับมาใหม่

สุขภาพ : วันนี้ท่านเอ็นจอยอีทติ้งมาก ระวังน้ำหนักเกินมาตรฐานแล้วนำมาซึ่งโรค

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้ท่านเป็นหลักให้กับหน่วยงานหรือออฟฟิศ เพราะมีพนักงานที่เอาแต่ใจ นึกอยากทำงานก็ทำ แต่หากเหลวใหลก็ทิ้งเลย หากมีโอกาสควรเลือกเฟ้นพนักงานที่มีคุณภาพมาร่วมงาน จะทำให้ท่านหายเหนื่อยหรือเบาแรงกว่านี้

การเงิน : ท่านอาจต้องเสียเงินจัดงานมงคล หรืองานเลี้ยงฉลองให้กับลูกหลานหรือบริวาร

ความรัก  : วันนี้ที่บ้านอาจมีงานมงคลหรือจัดงานเฉลิมฉลองให้กับสมาชิกใหม่ ซึ่งท่านควรให้คู่มาช่วยจัดการเรื่องการเงินและเรื่องต่างๆ ให้ เพราะเขาทำได้ดี  คนโสด วันนี้อาจมีการเตรียมงานมงคลกันนะคะ

สุขภาพ :  อย่าประมาท เพราะท่านมีเกณฑ์ได้รับอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ท่านอาจต้องใช้ความรู้ความสามารถเฉพาะตัว เพื่อแก้ปัญหาในสิ่งที่ทำพลาดไปให้เจ้านายหรือผู้บังคับบัญชาเห็น ซึ่งต้องใช้สติปัญญา และรอคอยจังหวะเวลาที่เหมาะสมให้เชื่อเซ้นส์ของตัวเอง เพราะวันนี้แม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว

การเงิน :  ท่านจะพบกับวิกฤติต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว บากหน้าไปขอใครก็ไม่มีใครช่วยเหลือ

ความรัก :  วันนี้หากท่านมีปัญหา อย่าเพิ่งไปขอความช่วยเหลือจากคู่ ใช้ความรู้ความสามารถของตัวเองแก้ไขไปก่อน เพราะเหมือนท่านก็ยังไม่พร้อมรับฟังความคิดเห็นจากคู่ด้วย เดี๋ยวจะเพิ่มปัญหากันเปล่าๆ คนโสด เผื่อใจไว้หน่อยว่า คนที่ท่านคบอยู่ไม่เหมาะสมกันด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ : อากาศชื้นแฉะแบบนี้ ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัดนะคะ เดี๋ยวจะติดเชื้ออาหารเป็นพิษได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้งานเกี่ยวกับศิลปะ ศิลปิน ความสวยงาม วงการบันเทิง งานคิดงานเขียนไปโลดถึงต่างประเทศ มีความสำเร็จได้เฉลิมฉลอง แต่ติดนิดเดียว เรื่องสัญญาหรือข้อผูกมัดบางอย่างที่ทำให้ท่านไปได้ไม่สุด

การเงิน :  วันนี้ต้นเดือน เงินเข้ามาจากทุกทิศทาง แต่ก็หมดไปกับการช็อปปิ้ง กิน เที่ยว ปาร์ตี้

ความรัก :  ผู้หญิงมีภาวะผู้นำสูง ทั้งด้านการเงิน และการจัดการในครอบครัว ซึ่งวันนี้อาจมีการฉลองครบรอบแต่งงาน หรือกำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูนรอบที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้ คนโสด ติดอยู่ในบ่วงรักจนไม่อยากทำงานแล้ว อยากแต่งงาน ทราบแล้วเปลี่ยน

สุขภาพ :  ระวังอ้วนนะคะ เดี๋ยวแต่งตัวออกงานไม่สวยน้า

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up