‘วางตัวดี มีฟอร์มหญิงชั้นสูง หากใครเข้ามาต้องคิดจริงจัง’ ดวงรายวัน 21 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 21 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านกำลังอยู่ในภาวะที่ต้องตัดสินใจหรือมองหาคำตอบสำหรับอนาคต เช่น เรื่องการศึกษาต่อต่างประเทศ หรือการทำงานเป็นทีมเวิร์ค ระวังคนใกล้ตัวแอบเลื่อยขาเก้าอี้ หรือจ้องจะแทงข้างหลังท่านอยู่

การเงิน :  ระวังพลาด ถูกคนใกล้ชิดโกง มีการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องหนี้สิน

ความรัก : ท่านแบกรับภาระเรื่องราวของคนรัก คนใกล้ชิด และบริวารมากไป ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นก็ขยันทำเรื่องให้ท่านเดือดร้อนใจเหลือเกิน วันนี้จึงควรปล่อยวางและช่วยเหลือเท่าที่จำเป็น คนโสด ท่านอาจถูกแย่งชิงคนรักกลางอากาศ ใจร่มๆ นะคะ ปล่อยไป หาใหม่ให้ดีกว่า

สุขภาพ : ค่อนข้างเครียดค่ะ ออกไปเที่ยวดีกว่า ผ่อนคลาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้ท่านยังคงได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงานให้ความรักความเอ็นดูเป็นพิเศษ โดยเฉพาะงานด้านดนตรี กวีศิลป์ ความสวยความงามท่านจะโดดเด่นเป็นพิเศษจนห้ามไม่ให้คนรอบข้างอิจฉาไม่ได้ ระวังไว้นิด

การเงิน  : หมดกับการช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด จนตัวเองไม่เหลือเงินเก็บเลย

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงมีภาวะผู้นำ ทั้งสวย รวย เก่ง ฉลาด ครบทุกอย่าง จนทำให้เรื่องครอบครัวเป็นรอง อาจมีผู้ใหญ่มาช่วยในการจัดการเรื่องในครอบครัว คนโสด ท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก เพราะฉะนั้นคนที่เหมาะสมน่าจะเป็นผู้ใหญ่ หรือไม่ก็เป็นต่างชาติ

สุขภาพ :  ระวังหกล้ม ส่งผลไปที่กล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้ท่านใช้ความคิดความสามารถและพลังใจต่อสู้ในการทำงานอย่างมาก แต่ท่านหวั่นไหว ไม่มั่นใจ จิตใจค่อนข้างแปรปรวน ซึ่งท่านมั่นใจในตัวเองมากจนมองทุกคนในแง่ร้าย ควรรับฟังความคิดเห็นจากผู้อื่นบ้าง

การเงิน : มีเงินเข้ามาไม่ขาดมือ แต่เข้ามือซ้ายออกมือขวาอย่างรวดเร็ว ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :  ท่านค่อนข้างมีกฎระเบียบตึงเป๊ะ พออยู่ด้วยกันนานๆ ก็เริ่มเบื่อหน่าย ไม่มีสีสัน วันนี้วันเสาร์ออกไปเที่ยวกันดีกว่าจะได้ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศ คนโสด ท่านวางตัวดีมีฟอร์มหญิงชั้นสูง หากใครจะเข้ามาต้องคิดจริงจัง

สุขภาพ  :  ไม่มีใครทำอะไรท่านได้ นอกจากท่านทำตัวเองคือ โหมงานหนัก ไม่ยอมพักผ่อน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านมีไฟอย่างแรงกล้าที่จะเปิดธุรกิจส่วนตัว อาจเป็นที่บ้าน หรือกับครอบครัว อาจเป็นการเปิดสอนพิเศษที่บ้านประมาณนี้ แต่ก็ระวังไม่ราบรื่น อาจถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือแย่งชิงผลประโยชน์ ตรวจสอบเอกสารต่างๆ ให้ดี ควรหาที่ปรึกษาไว้ข้างๆ ตัว

การเงิน :  หมดไปกับการคบหาสมาคมเพื่อนฝูง ไม่ควรค้ำประกันใคร เพราะท่านอาจต้องแบกรับหนี้สินนั้นเอง

ความรัก  :  ท่านกับครอบครัวช่วยกันเริ่มต้นและดูแลธุรกิจ จึงควรลดทิฐิลง เพราะ หากมีการทะเลาะเบาะแว้งหรือไม่เข้าใจกันจะไม่หันหน้าเข้าหากัน แล้วท่านคุมตัวเองไม่อยู่ด้วย คนโสด ท่านเจอคนเยอะก็จริงๆ แต่มักไม่สมหวังเลย อยู่เป็นโสดไปก่อนนะ

สุขภาพ :  ระวังโรคหัวใจนะคะ กับเรื่องสายตา พวกตระกูลต้อต่างๆ ไปหาหมอตรวจตาบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านมีความลังเลไม่มั่นใจกับการตัดสินใจที่จะก้าวต่อไป เพราะท่านเจออุปสรรคและปัญหาจนทำให้ท้อแท้ และน้อยใจในโชคชะตา วันนี้ลองถามทีมงานดูว่า พร้อมไปกับท่านไหม

การเงิน :  อาจตัดสินใจลงเรียนต่อที่ต้องมีค่าใช้จ่าย

ความรัก  : ท่านอาจเริ่มต้นจากการถูกผู้ใหญ่ให้แต่งงานกัน ด้วยความเหมาะสมทุกๆ อย่าง ยกเว้นความรัก เพราะฉะนั้นก็จะมีทัศนคติขัดแย้งกันตลอดเวลา จนท่านอยากปลีกวิเวกไปปฏิบัติธรรมเพื่อสงบจิตสงบใจบ้าง คนโสด ท่านคาดหวังกับแฟนมาก จนกลายเป็นความกดดันทั้งตัวเองและแฟน จึงทุกข์มากกว่าสุข

สุขภาพ :  ระวังจะตกจากที่สูง เช่น เดินพลาด เท้าพลิก เท้าแพลง หกล้มแข้งขาถลอกปอกเปิกได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้งานที่ท่านได้รับมอบหมายจากหัวหน้าให้ไปปฏิบัติงานแทน ระวังถูกเพื่อนร่วมงานหักหลัง หรือจ้องแทงข้างหลังท่าน ทำให้ท่านมีโอกาสถูกผู้ใหญ่โยกย้ายไปทำงานที่ใหม่เลย

การเงิน :  ระวังทะเลาะกันเรื่องการหยิบยืมเงิน ในวงการพนันและเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  ท่านให้ความสำคัญกับคนรักและครอบครัวเป็นอย่างมาก แต่ระวังแฟนอาจกำลังมีกิ๊ก  คนโสด  ท่านมีความรักเพื่อต้องการเอาชนะใจเพศตรงข้าม ซึ่งเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ยืนยาว

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้วาจาการเจรจาติดต่องานของท่านจะทำให้เพื่อนร่วมงานอาจแทงข้างหลังได้ ซึ่งจะทำให้ท่านรู้สึกอึดอัดร้อนรุ่มกับการทำงาน จนอยากลาออกเลยทีเดียว ใจเย็นๆ ค่ะ อย่าเพิ่งวู่วาม

การเงิน :  ท่านไปทวงหนี้ นอกจากมีโอกาสไม่ได้คืนแล้ว ยังจะทะเลาะกันด้วย

ความรัก :  วันนี้มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกันด้วยเรื่องมือที่สาม เจรจาปรับความเข้าใจกันดีๆ ค่ะ อย่าให้ความรักต้องแตกกันเพราะเรื่องของคนอื่นเลย คนโสด มีเกณฑ์คนรักเป็นอื่นนะคะ ดูดีๆ

สุขภาพ :  ระวังความโกรธจะทำให้เครียด จนไมเกรนถามหา

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up