‘ทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มติดพันมากมาย ขอแค่ท่านถูกใจไม่ต้องอุปถัมภ์ก็พร้อมไป’ ดูดวงรายวัน 19 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 19 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้ผู้หญิงจัดเต็มครบ 3 องค์ ทั้งสวย สตรอง เก่ง เพราะฉะนั้นทำอะไรไม่ต้องยั้งแล้ว เดินหน้าเต็มที่ โดยเฉพาะงานในแวดวงศิลปะ ดนตรี บันเทิง และความสวยงามจะโดดเด่นเป็นพิเศษ

การเงิน :  ชอบการลงทุน ชอบเสี่ยง ได้ผู้ใหญ่เลี้ยงดูอุปถัมภ์อย่างสม่ำเสมอ แต่ระวังหมดกับการซื้อของสวยงาม หรือเครื่องประดับราคาแพง

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงจะมีภาวะความเป็นผู้นำสูง โดดเด่นทั้งบุ๋นและบู๊ สามารถนำพาครอบครัวให้มีความสุขได้ คนโสด ผู้หญิงมีเสน่ห์มากมาย มีทั้งหนุ่มทั้งแก่พร้อมที่จะอุปถัมภ์ แต่หากท่านถูกใจ ไม่ต้องอุปถัมภ์ท่านก็พร้อมเสมอ

สุขภาพ : อิอิ! เรื่องอาหาร เรื่องอ้วนตามมาอีกแล้วค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านกำลังอยู่ในช่วงเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย เพื่อขอโอกาสแก้ตัวในสิ่งที่ท่านทำพลาดไป ซึ่งท่านก็ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่จนกู้ชื่อกลับมา จนเป็นที่ยอมรับของเพื่อนร่วมงานและลูกน้อง

การเงิน  : อาจต้องสูญเงินจากความใจอ่อน ให้ใครยืมเงินแล้วจะไม่ได้คืน

ความรัก :  วันนี้ชีวิตครอบครัวอาจกำลังโรยรา จนคู่อยากปลีกวิเวกไปปฏิบัติธรรม หรือไปเรียนต่อ แม้ท่านจะพยายามทัดทาน แต่ก็ไม่มีประโยชน์ ก็ปล่อยไปค่ะ คนโสด อาจได้พบรักกับชาวต่างชาติในที่ทำงาน หรือหากไม่ถูกใจก็อาจเป็นโสดไปตลอดเลย

สุขภาพ : หักโหมทำงานหามรุ่งหามค่ำ ระวังป่วยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ค่อนข้างราบเรียบและราบรื่น ท่านฝันอยากเปิดธุรกิจที่บ้าน ผู้ใหญ่ คนรักก็ให้การส่งเสริมสนับสนุน เพียงแต่รอจังหวะเวลาที่ถูกต้อง อาจใช้เซ้นส์ของท่านประกอบการตัดสินใจก็ได้ เพราะวันนี้เซ้นส์ท่านแม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว  

การเงิน : หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อมาใช้ในการลงทุน

ความรัก : วันนี้ท่านรักและผูกพันกับครอบครัวอย่างอบอุ่น ได้รับการดูแลอย่างดี แต่ก็ยังมีเรื่องให้ต้องปรับความเข้าใจกันมากถึงมากที่สุด  คนโสด เอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากอยู่กับแฟน เดี๋ยวก็อยากทำงาน เป็นแฟนต้องทำใจ

สุขภาพ  :  โรคอ้วนถามหาอีกรายแล้วค่ะ นอกจากอาหารมัน ของทอด ของหวานแล้ว ยังรวมถึงอาหารสุกๆ ดิบๆ ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านชอบเรียนรู้ศาสตร์แปลกๆ ชอบเดินทางเพื่อเข้าใจและศึกษาการเปลี่ยนแปลงของโลก ไปหาประสบการณ์ต่างประเทศหรือรอบโลก เพื่อนำมาใช้กับธุรกิจของที่บ้าน

การเงิน :  หากได้คู่ครองที่ดีก็จะช่วยให้ระบบการเงินดีขึ้น

ความรัก  : ท่านรักและให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก วันนี้อาจเริ่มต้นทำธุรกิจร่วมกัน แต่ให้ระวังจะมีมือที่สามมาปอกลอกเพื่อหวังผลประโยชน์ คนโสด จะตกลงปลงใจกับใครก็ดูให้ดี เพราะท่านต้องผิดหวังมากกว่า 1 ครั้งก่อนจึงจะได้พบรักแท้

สุขภาพ : ท่านทำงานมากกว่าดูแลตัวเอง กว่าจะรู้ว่าไม่สบายก็อาการหนักแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  อารมณ์ศิลปินยังไม่ไปไหนค่ะ วันนี้ท่านต้องทำใจ และเรียกร้องขอความเป็นธรรม เพื่อให้ผู้ใหญ่ หรือเพื่อนร่วมงานเห็นใจในงานที่ท่านทำพลาดไป และก่อความเสียหายกับหน้าที่การงาน

การเงิน :  หมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูง และให้ยืมเงิน ขอให้ท่านทำใจไว้ว่า อาจไม่ได้คืน

ความรัก  :  วันนี้คู่ท่านก็ยังคงเฮฮา สังสรรค์ ปาร์ตี้เหมือนเดิม มิไยที่ท่านตามไปอ้อนวอนขอให้กลับบ้านเขาก็ไม่สนใจ ก็ทำใจ เดี๋ยววันนี้ก็ผ่านไป คนโสด ทำใจหน่อยค่ะว่า วันนี้คนที่เจออาจไม่ใช่คู่ของท่าน

สุขภาพ : อย่าเครียดค่ะ ปล่อยวาง เดี๋ยวโรคซึมเศร้าถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านได้รับมอบหมายจากเจ้านายให้ท่านจัดงานอีเว้นท์ งานนี้ท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถสร้างสรรค์งานอย่างเต็มที่ ระวังการมองคนในแง่ร้ายจะทำให้ท่านพลาดโอกาสที่ดี เพราะวันนี้คนที่ท่านติดต่อด้วยจริงใจ และสามารถคบได้ยาวๆๆ

การเงิน :  หมดกับการซื้อของสวยๆ งามๆ เพื่อความสุขของตัวเอง ควรซื้อพันธบัตรหรืออสังหาริมทรัพย์เพื่อเก็บเงิน

ความรัก :  วันนี้ความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวอยู่ภายใต้กฏระเบียบตึงเป๊ะ ไม่มีการพูดหวาน ไม่มีการแสดงออกว่ารัก คนโสด โรแมนติกสุดๆ ท่านต้องการเวลาอยู่กับคนรักมากจนหากต้องห่างกันอาจหงุดหงิด หรือหึงหวงได้

สุขภาพ : ระวังโรคที่เคยสงบมานาน อาจกำเริบและเรื้อรังได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านกำลังอยู่ในช่วงภาวะที่ต้องใช้ความคิด ทบทวน หรือชั่งน้ำหนักหาเหตุและผลมาประกอบการตัดสินใจ ระหว่างงานราชการ หรืองานในพระพุทธศาสนา

การเงิน :  จะหมดไปกับการเลี้ยงดูบริวาร เพื่อนฝูงค่อนข้างมาก

ความรัก :  วันนี้ในครอบครัวอาจมีการปรึกษาเรื่องลูกหลานว่า ระหว่างรับราชการกับบวชอันไหนดีกว่ากัน คนโสด วันนี้อาจมีบุคคลในเครื่องแบบมาชอบ ซึ่งเขาธรรมะธัมโมเสียด้วย

สุขภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะไม่ดีต่อกระเพาะปัสสาวะ และกรวยไตจะอักเสบได้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up