‘มีเสน่ห์ มีคนรักมากมาย แต่ตกม้าตาย เพราะความหึงหวงนี่ละ’ ดูดวงรายวันที่ 17 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 17 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้ต้องใช้ความขยันหมั่นเพียรในการสะสางและแก้ไขปัญหาต่างๆ ค่อนข้างหนัก จนท่านรู้สึกเก็บกดกดดัน เบื่อไปหมด จนคิดอยากลาออก ก็ต้องอาศัยการพูดคุยเจรจาให้ดี

การเงิน :  ระวังเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้องจะทำให้ท่านมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : วันนี้ท่านอาจถูกใส่ร้ายจากผู้ที่หวังดีประสงค์ร้ายว่า มีกิ๊ก จนทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพราะความหึงหวง ค่อยๆ คุยกันค่ะ คนโสด ท่านมนุษยสัมพันธ์ดี จึงมีคนสนใจรักใคร่มากมาย แต่ท่านโลเลเลือกมาก ขาดความมั่นใจในตัวเอง สุดท้ายจึงเลือกผิด

สุขภาพ :   ระวังทานอาหารที่ไม่สะอาด จะทำให้อาหารเป็นพิษได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้ท่านหนักนิดหนึ่ง ระวังคนใกล้ชิด หรือคนใกล้ตัวกำลังจ้องเลื่อยขาเก้าอี้ หรือไม่ก็กำลังแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์ด้วยวิธีการต่างๆ นานา เพื่อกอบโกยตักตวง ลาภยศชื่อเสียงในการทำงานที่เกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือสังคม หรืองานมูลนิธิ

การเงิน  :  ระวังท่านจะทะเลาะกัน หรือมีปัญหาในเรื่องของเงินบริจาค

ความรัก : วันนี้ท่านอยู่ในครอบครัวที่ตึงเป๊ะ ทำอะไรก็ต้องมีผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนร่วม จนท่านอาจรู้สึกอึดอัด คนโสด แฟนอาจกำลังนอกใจ ท่านจึงต้องไฟล์ทกลับมา แต่สุดท้ายแล้วก็อาจไม่ผ่านมาตรฐานเครือญาติท่านก็ได้

สุขภาพ :  ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ ซึ่งเกิดจากการแพ้อากาศ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ท่านชอบช่วยเหลือผู้อื่น วันนี้ท่านอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องรับผิดชอบธุรกิจของที่บ้านอย่างหนัก อาจเป็นงานด้านบัญชี ระวังมีการขัดแย้งกัน

การเงิน :  อย่าหลงคารมบุคคลอื่นที่เข้ามาตักตวงผลประโยชน์

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจมีปากเสียงกันในเรื่องธุรกิจของครอบครัว อาจเป็นเพราะความหึงหวง อย่างไร้เหตุผล ทำให้ท่านไม่ไว้ใจกัน คนโสด จากเพื่อนสนิทจะพัฒนากลายเป็นความรัก

สุขภาพ  :  วันี้ท่านเครียด ระวังไมเกรนถามหานะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านรับผิดชอบงานหนัก เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ อาคารบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ระวังความเชื่อมั่นในตัวเองสูงอาจทำให้การตัดสินใจประกอบอาชีพผิดพลาด หรือเกิดปัญหาในหน้าที่การงาน

การเงิน :  ท่านหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อนำมาผ่อนบ้าน

ความรัก  : วันนี้ท่านทำงานหนักเพื่อครอบครัว เพราะฉะนั้นคู่ที่อยู่ด้วยกันก็ต้องช่วยกันทำมาหากิน จึงไม่ชอบให้มาจำกัดความคิดหรืออิสรภาพของตนมากนัก คนโสด ภาระหน้าที่รัดตัวจนลืมบอกเขาว่า รัก

สุขภาพ : หักโหมงานหนักจนปวดหลัง ปวดข้อ โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก อาจถูกใส่ร้ายป้ายสี จนท่านไปไหนก็ไม่ได้ ทุกอย่างดูตีบตันไปหมด ควรใช้สติปัญญา ความสามารถในการคิดทบทวนแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างละเอียดรอบคอบ

การเงิน :  บริหารจัดการการเงินค่อนข้างมาก โยกย้ายถ่ายเททรัพย์สินเงินทองตลอดเวลา

ความรัก  :  วันนี้ท่านมีความรักความผูกพันกับครอบครัวเป็นอย่างดี ระวังท่านจู้จี้ขี้บ่น เอาแต่ใจ กดขี่ข่มเหงหรือกดดันคู่ในเรื่องที่ตนคาดหวังและปรารถนา สร้างความร้าวฉานได้ คนโสด ตกหลุมรักคนง่าย ไม่ค่อยคิดเยอะ จึงตกเป็นเหยื่อถูกหลอกตลอด

สุขภาพ : ระวังอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊า โรคอัมพฤกษ์ อัมพาต หรือเส้นเอ็นฉีกขาด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ยังไม่รอดพ้นจากภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะท่านยังอยู่ในช่วงพิจารณาความดีความชอบเกี่ยวกับงานที่ทำ โดยเฉพาะทางด้านบัญชี  หรือเกี่ยวกับทีมเวิร์ค หรือการสอบชิงทุนไปศึกษาหรือเรียนต่อ ท่านอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี ควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน :  ระวังการพูดโน้มน้าวเชิญชวนให้ลงทุน แล้วท่านต้องแบกรับภาระหนี้สิน

ความรัก : ท่านอาจต้องเดินเรื่องใต้โต๊ะนิดหนึ่งหากท่านอยากให้บุตรหลานได้ไปเรียนต่อ หรือสอบชิงทุนได้ คนโสด ท่านมีเสน่ห์มีคนรักมากมาย แต่ตกม้าตาย เพราะความหึงหวงนี่ละ

สุขภาพ : มีปัญหากับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : หากคิดทำการสิ่งใดแล้วจะเดินหน้าสู้ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ ระวังความเชื่อมั่นในตัวเองสูงจนเลือกอาชีพผิดพลาด

การเงิน :  อาจต้องการเงินไปเรียนต่อ หรือลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เพิ่ม

ความรัก :  วันนี้ท่านช่วยครอบครัวทำมาหากินอย่างเต็มที่ แต่ก็อยากมีเวลาไปปฏิบัติธรรม หรืออยู่คนเดียวสงบๆ บ้าง ซึ่งก็ไม่อยากให้คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ  คนโสด ไม่แน่อาจได้พบรักกับต่างชาติต่างศาสนาในที่ทำงาน หากไม่ลงตัวก็อยู่เป็นโสดเลย

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือดอาจไม่ปกติ ทำให้เป็นโรคเหน็บชา ความดัน มองอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up