‘แม้ยังไม่มีเจ้าของ แต่ไม่ได้หมายถึงว่า คนที่คบจะไม่มีเจ้าของด้วย’ ดูดวงวันที่ 15 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 15 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านกำลังเข้าสู่เกมการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ใช้กำลังบังคับข่มขู่ เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ตัวเองต้องการ โดยไม่คำนึงถึงจิตใจผู้ร่วมงาน จนกลายเป็นขัดแย้งและทะเลาะเบาะแว้งกันในที่สุด

การเงิน :  ขึ้นเร็วลงเร็วจนตั้งตัวไม่ติด แต่ท่านจะได้เงินรางวัลพิเศษ

ความรัก : ท่านจริงจังและจริงใจกับความรักมาก แต่ก็มักจะเสียที ด้วยเรื่องทิฐิมานะและการมีความคิดเหมือนเด็ก เรียกร้องสูง จึงทำให้ชีวิตคู่ไม่ราบรื่นเท่าที่ควร คนโสด คาดเดาได้ยาก มักมีความรักที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย

สุขภาพ :   ไปเที่ยวที่ไหนระวังอาหารการกิน และการใช้ของร่วมกับผู้อื่น จะทำให้ติดเชื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  แม้ว่าจะเป็นวันหยุด แต่เหมือนท่านอยู่ในช่วงของการแข่งขันอย่างดุเดือด มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสถานบันเทิงยามราตรี ควรหลีกเลี่ยงงานในโลกสีเทา เพราะจะมีปัญหาและเสียเวลา

การเงิน  :  หาเงินเก่ง และก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน วันนี้ไม่มีลาภลอยนะคะ

ความรัก : ท่านให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวมาก พยายามที่จะทำทุกอย่างเพื่อจะเอาใจคนในครอบครัว โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องหรือเปล่า คนโสด ยังมีฉากแย่งชิงอยู่นะคะ แล้วจะเข้มข้นขึ้นด้วย เพราะวันนี้ท่านโดดเด่น มีเสน่ห์

สุขภาพ :  จะเป็นความเจ็บป่วยที่เกี่ยวกับเพศ เช่น ผู้หญิงก็จะเกี่ยวกับมดลูก รังไข่ กระเพาะปัสสาวะ ผู้ชายก็จะเป็นต่อมลูกหมาก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ท่านกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ หรือให้คุณให้โทษกับงานที่ทำ ซึ่งส่งผลให้ท่านอึดอัด วิตกกังวล ทุกข์ใจและเบื่อหน่ายมากๆ อดทนไว้ค่ะ ระมัดระวังคำพูด ใจเย็นๆ ไม่เช่นนั้นจะทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่ลง

การเงิน :  ร้อนเงิน จึงต้องเร่งหารายได้จากทุกๆ ทาง

ความรัก :  วันนี้ควรใช้สติยับยั้งความรู้สึกตัวเองไว้นิดนะคะ พยายามท่องไว้ว่า มีครอบครัวแล้ว คนโสด แม้ท่านจะยังไม่มีใคร แต่ไม่ได้หมายถึงว่า คนที่ท่านคบจะไม่มีเจ้าของนะคะ ดูดีๆ เพราะปัญหามากมายจะตามมา

สุขภาพ  :  ไปดื่มกินปาร์ตี้ ก็อย่าโหมดื่มและสูบ จะทำให้สุขภาพทรุดโทรมได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : แม้จะเป็นวันหยุด แต่ท่านก็ขยันทำงาน เดินทางติดต่องานตลอดวัน ระวังนิดหนึ่ง ความที่ท่านใจดี ให้ความสนิทสนมกับบริวารมากเกินไป จนเขาไม่เคารพหรือเกรงใจ

การเงิน :  หมดเงินไปกับการลงทุน และความรัก จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่บ่อยๆ

ความรัก  : ท่านตั้งความหวังในความรักไว้ค่อนข้างสูงและสมบูรณ์แบบ พออยู่กันไปนานๆ ก็เริ่มมีความเบื่อหน่าย ยังไม่หมดหน้าเทศกาล พากันไปเที่ยวดีกว่า เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ  คนโสด ค่อยๆ สานสัมพันธ์เรียนรู้ซึ่งกันและกัน เพราะต่างมีโลกส่วนตัวสูง เข้าถึงยาก

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนัก จนไม่ได้พักผ่อนและรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านมีอารมณ์ศิลปินค่อนข้างสูง งานจึงเกี่ยวข้องกับเรื่องของความสวยงาม รสนิยมทางศิลปะ วันนี้มีการแข่งขันสูง ซึ่งท่านก็พยายามใช้ความรู้ความสามารถเพื่อให้ได้มา

การเงิน :  ท่านมีโชคเรื่องเงิน แต่ก็ใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเองมากไป ยิ่งอบายมุขยิ่งต้องห่าง

ความรัก  :  ท่านติดอยู่ในกรอบขนบธรรมเนียมประเพณีจนทำให้ท่านขี้อาย ไม่กล้าบอกความรู้สึกของตัวเอง จึงเก็บกดอารมณ์ไว้จนทำให้พลาดช่วงเวลาดีๆ คนโสด เจ้าชู้ และเปลี่ยนคู่ครองได้ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นหากเจอคนดีถูกใจก็แต่งงานเลย แต่หากไม่ถูกใจก็อยู่เป็นโสดไปตลอดชีวิตเลย

สุขภาพ : ท่านจริงจังและเครียด จึงทำให้มีอาการปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง ให้ระวังจะมีปัญหาที่หัวใจ รวมถึงโรคผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  เหมือนท่านรู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับงานมานาน อยากพักร้อน ด้วยการไปปฏิบัติธรรม ไม่แน่ท่านมองไว้ถึงการเปิดสถานที่ปฏิบัติธรรม หรือสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับทางศาสนาเลยทีเดียว

การเงิน :  หมดไปกับการทำบุญ และการช่วยเหลือสังคม

ความรัก :  วันนี้ท่านแบกรับเรื่องราวของบริวาร คนรัก คนใกล้ชิดค่อนข้างมาก ทำให้มีเรื่องวุ่นวายใจ จึงควรรู้จักปล่อยวางและช่วยเหลือเท่าที่จำเป็น คนโสด จะดองกับครอบครัวไฮโซ ต้องใช้เวลาในการพิสูจน์ตัวหน่อยนะคะ

สุขภาพ :  อวัยวะที่ต้องระวังคือ ตั้งแต่สะโพกและขาลงไป อาจบาดเจ็บจากโรคข้อและเส้นเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เป็นช่วงเวลาพักผ่อน ปล่อยวาง ถือเป็นรางวัลในชีวิตหลังจากได้บุกเบิกและทำงานอย่างหนักมาจนประสบความสำเร็จ

การเงิน :  หมดไปกับของฟุ่มเฟือย ราคาแพง

ความรัก :  ท่านชอบให้คู่เป็นช้างเท้าหลัง ยอมรับและสนับสนุนและเข้าใจในสิ่งที่ท่านทำอย่างดี โอนอ่อนผ่อนตาม และมีความอดทนสูง จึงจะครองคู่อย่างมีความสุข คนโสด ท่านรักง่ายหน่ายเร็ว อารมณ์ยังไม่นิ่งกับใคร

สุขภาพ : ระวังโรคที่สงบมานานจะกำเริบอย่างรุนแรงและเรื้อรัง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up