‘มีความรักที่ปิดบังซ่อนเร้น อาจเพิ่งรู้ว่าชอบเพศเดียวกัน’ ดูดวงรายวัน 14 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 14 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับโครงการบ้านที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์ ที่เป็นมูลนิธิ หรือสถานที่ปฏิบัติธรรม ซึ่งท่านต้องเข้าไปบุกเบิก ลุยทุกรูปแบบ ระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว ขาดสติ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์จะทำให้เกิดความผิดพลาด

การเงิน :  วันพระ ท่านอาจหมดกับการทำบุญ ไหว้พระ

ความรัก : โครงการเรื่องบ้านก็ยังเหมือนเดิม แต่ก็ต้องตกอยู่ภายใต้สายตาของผู้ใหญ่หรือมีผู้ใหญ่มาช่วยคิด คนโสด ท่านแกร่งเกินกว่าจะต้องมีคนมาช่วยดูแล อยู่คนเดียวได้สบายเลย

สุขภาพ :   ระวังเรื่องโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ จากการแพ้อาหาร อากาศ และฝุ่น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  เป็นช่วงเวลาที่ต้องอยู่ในภาวะที่ตัดสินใจก่อนที่จะลงมือกระทำ เพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ท่านต้องการ แต่ความคิดของท่านวันนี้ก้าวไกลยากกว่าที่ใครจะตามทัน จึงควรทำเป็นโปรเจ๊คท์เดี่ยวๆ มากกว่า

การเงิน  : หมดไปกับการเที่ยวสงกรานต์ การเข้าสังคมและการลงทุนใหม่ๆ รวมถึงรางวัลแห่งความดีตอบกลับมา

ความรัก : วันนี้ท่านค่อนข้างแบกรับภาระเรื่องราวของบริวาร คนรัก และคนใกล้ชิดไว้มาก จึงทำให้มีเรื่องวุ่นวายใจ หรือเดือดเนื้อร้อนใจอยู่ตลอด จึงควรปล่อยวางบ้าง ช่วยเท่าที่จำเป็น คนโสด ท่านมีฉากแย่งชิง ทำทุกวิถีทางเพื่อให้มาโดยไม่แยแสว่าจะถูกหรือผิด

สุขภาพ : อวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมาจนถึงต้นขา อาจบาดเจ็บจากโรคข้อและเอ็นเสื่อม สาเหตุจากการเดินทาง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  จะหนักไปในงานที่ต้องใช้สติปัญญา และความจำค่อนข้างสูง พลิกแพลง หรือต้องใช้กลยุทธ์ต่างๆ โดดเด่นเรื่องทีมเวิร์ค และงานที่เกี่ยวข้องกับอาคาร บ้านเรือน ที่พักอาศัย และอสังหาริมทรัพย์

การเงิน :  อาจตัดสินใจซื้อบ้าน หรือคอนโดฯ

ความรัก :  คู่ท่านมีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ซึ่งอาจมาจากการที่ผู้ใหญ่ให้แต่งงานกัน เพราะฉะนั้นจึงมีความรู้สึกขัดแย้งกันตลอดเวลา ความสุขลดลงทุกวัน คนโสด ท่านทุ่มเทให้กับความรักมากจนน่ากลัว ที่ผ่านมาผิดหวังมาพอแล้ว ไม่กล้าที่จะรักใครอีก

สุขภาพ  :  เปิดสงกรานต์อย่าลืมนัดหมอฟันนะคะ เพราะหากปล่อยไว้จะลงไปถึงระบบทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : เหมาะกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงงานวิชาการท่านก็ทำได้ดี แต่ท่านควรเอาใจใส่ความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานด้วย เพราะอาจนำไปสู่การขัดแย้งและทะเลาะเบาะแว้งกันได้

การเงิน :  อาจได้รับโชคลาภมรดก แต่ก็อาจมาจากแหล่งไม่ค่อยโปร่งใสเท่าที่ควร

ความรัก  : วันนี้ท่านมีทิฐิมานะสูง มีความคิดแบบเด็กๆ และคาดหวังในตัวคู่ค่อนข้างสูง เมื่อผิดหวังหรือเกิดปัญหา ก็อาจประชดตัวเองด้วยการปล่อยตัวปล่อยใจไปตามยถากรรม  คนโสด มีความรักที่ปิดบังซ่อนเร้น อาจเพิ่งรู้ว่าตัวเองชอบเพศเดียวกันก็ได้

สุขภาพ : ระวังติดเชื้อไวรัส และโรคภูมิแพ้ ซึ่งมีสาเหตุจากอากาศเปลี่ยนหรือเดินทางไปในสถานที่ไม่คุ้นเคย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้ท่านเปรียบเหมือนนักรบที่ออกไปทำศึกด้วยการเจรจา มีวาจาเป็นเอก ซึ่งท่านจะติดต่อประสานงานในเรื่องโครงการบ้านที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ แต่ควรหลีกเลี่ยงงานสีเทา เพราะหากลุ่มหลงจะส่งผลร้ายต่ออนาคต

การเงิน :  ท่านหาเงินเก่ง และใช้เก่ง

ความรัก  : มักมาพร้อมๆ กับความพร้อมทางการเงินการงานที่มั่นคง ต้องสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกันเช่น อาจซื้อบ้าน อสังหาริมทรัพย์  คนโสด นักรบอย่างท่าน วันนี้ต้องมาพร้อม ทั้งสุรา และนารี

สุขภาพ : วันนี้เดินทางไปทำบุญสงกรานต์ อย่าประมาทนะคะ ขับรถดีๆ ระวังไฟด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านอาจถูกเรียกตัวให้กลับไปทำงานที่บ้าน หรือที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ก่อสร้างอาคารบ้านเรือนที่พักอาศัย  ซึ่งผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนท่านทุกอย่าง

การเงิน :  ระวังจะสูญเงินจากความไว้เนื้อเชื่อใจของตัวเอง

ความรัก :  วันนี้อาจมีการขัดแย้งกันเรื่องที่อยู่อาศัย ท่านกับคู่ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปอยู่บ้านใคร สุดท้ายก็อาจแยกกันอยู่เลยก็ได้ คนโสด ท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก วันนี้อาจไม่เหมาะสมกันก็ได้

สุขภาพ :  ท่านอาจกำลังเครียดเรื่องความอ้วน พยายามดูแลเรื่องอาหารการกินหน่อยด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านกำลังอยู่ในภาวะที่ต้องตัดสินใจ หรือมองหาคำตอบ และค้นหาเป้าหมายในสิ่งต่างๆ ก่อนที่จะเดินทางไปติดต่อประสานงาน วันนี้ท่านโชคดีได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา อาจมีพนักงานเด็กๆ เอาแต่ใจแอบอิจฉาท่านอยู่

การเงิน :  หมดไปกับการสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้อ่อนวัยกว่า

ความรัก :  วันนี้ท่านต้องการคู่ที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เพราะท่านอยากมีทายาทแล้ว แต่ทำอย่างไรก็ไม่ได้สักที จึงอาจต้องไปปรึกษาแพทย์ คนโสด คู่าวันนี้ควรมีอายุมากกว่า แล้วอาจเป็นชาวต่างชาติด้วยสิ

สุขภาพ : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up