‘รักใครก็อย่าเทใจให้เขาหมด เพราะท่านมีแววอาจถูกเทกลับ’ ดูดวงรายวัน 9 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 9 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านกำลังจะริเริ่มทำงานใหม่ๆ หรือถูกเปลี่ยนแปลงโยกย้ายให้ไปทำงานที่มีเนื้อหาเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถเพื่อเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่

การเงิน :  อาจใช้จ่ายเงินด้วยอารมณ์ ทำให้สูญเงินไปโดยเปล่าประโยชน์

ความรัก : ท่านอาจเคยผิดหวังกับชีวิตคู่มาหลายครั้ง จนรู้สึกเข็ดขยาด แม้จะมีครอบครัวใหม่ แต่ก็อดที่จะเปรียบเทียบกับครั้งที่ผ่านๆ มาไม่ได้ จึงทำให้ท่านไม่มีความสุขเท่าที่ควร คนโสด จะมีเด็กมาชอบ ซึ่งจะเสริมท่านในทุกๆ เรื่อง

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาตั้งแต่ทอลซินอักเสบ ไล่ไปที่หลอดลมอักเสบ จนถึงกระเพาะอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านจะได้เข้าไปทำงานในสถานบริการ แหล่งท่องเที่ยวยามราตรีที่มีการทำงานกันเป็นหมู่คณะ โดยที่ผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุนส่งเสริมด้วยดี

การเงิน  : ท่านได้ลาภจากผู้ใหญ่  ซึ่งก็อาจหมดไปกับการสังสรรค์ เลี้ยงบริวาร ลูกน้อง

ความรัก : วันนี้ท่านเอาใจยาก เดาใจลำบาก เพราะต่างคนก็อยู่ในโลกส่วนตัว แล้วเวลาทะเลาะกันก็ใช้แต่เหตุผลของตัวเองเป็นหลัก คนโสด  ระวังมือที่สามแทรกกลางเข้ามา

สุขภาพ : ผลจากการดื่มกินอย่างหนัก ทำให้อ้วนแล้ว ลดด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงง : ท่านเข้ามาทำธุรกิจของครอบครัว ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถของท่านอย่างมาก โดยที่ท่านไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของใครเลย ควรใช้เหตุผลในการตัดสินปัญหามากกว่าที่จะใช้อารมณ์

การเงิน : งานที่ลงทุนทำกับครอบครัวต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก :  ธุรกิจที่ทำร่วมกับคนรัก หรือครอบครัวอาจมีโครงการว่าจะขยายไปต่างประเทศ แต่ระวังการทำงานที่ไม่วางแผนล่วงหน้า จะทำให้การตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด  คนโสด ท่านกำลังอยู่ในช่วงความรักหวานชื่น จนไม่แคร์ว่าต้องเดินตามตรอกออกตามประตู

สุขภาพ  : พกยาอม ยาดม ยาหม่องไปด้วย เพราะท่านจะมีอาการหน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านจะได้เริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย และมีผลตอบแทนที่สูงกว่า เป็นงานที่เกี่ยวข้องกับความสวยงาม ศิลปะ ดนตรี จะมีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุน ทำให้การงานมั่นคงและมีชื่อเสียง

การเงิน :  จะหมดกับการซื้อความสุขสบายให้ตัวเองกับครอบครัวมากไป

ความรัก  :  ท่านให้ความสำคัญกับคนในครอบครัวมาก ซึ่งวันนี้จะมีความสุขกับการพาครอบครัวไปดื่ม กิน เที่ยว คนโสด  มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก แต่ที่คิดหนักคือจะเจอรักแท้บ้างหรือเปล่า

สุขภาพ : เสาะแสวงหาแต่ของอร่อย กำลังมีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัวเกินมาตรฐานแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านกำลังคิดจะเปิดธุรกิจที่บ้านเกี่ยวกับสถานบริการ หรือสถานบันเทิงยามราตรี อาจต้องใช้สติปัญญาในการพลิกแพลงกลยุทธ์ รวมถึงนำเซ้นส์มาใช้ร่วมด้วย เพราะวันนี้แม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว

การเงิน :  ท่านมีโชคทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง พยายามหลีกเลี่ยงสิ่งที่ผิดกฎหมาย

ความรัก  : วันนี้ท่านรักเดียวใจเดียว หึงหวง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของสูง แต่ระวังคู่ท่านอาจไม่รักเดียวใจเดียว คนโสด รักใครก็อย่าทุ่มให้เขาหมด เพราะมีแววว่า มาเร็วเคลมเร็ว

สุขภาพ : ท่านไม่ชอบไปหาหมอ จึงมีโอกาสป่วยหนักถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ให้ไปปฏิบัติงาน ซึ่งงานนี้ยังมีแคนดิเดทร่วมด้วย ซึ่งเป็นพนักงานใหม่พลังเยอะอีโก้แรง ควรใช้เหตุผลและปัญญาในการตัดสินปัญหาอย่าใช้อารมณ์

การเงิน :  หมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจงานเข้า เพราะมีผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้ายมาบอกว่า ครอบครัวท่านกำลังเจอมือที่ 3 เข้าให้แล้ว เชื่อหรือไม่แล้วแต่วิจารณญาณ คนโสด ฉาบฉวยมากเลย คนที่เข้ามาวันนี้

สุขภาพ :  ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านจะมีความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับเด็กที่เอาแต่ใจ ซึ่งมีความคิดเห็นที่แปลกและแตกต่างจากเพื่อนร่วมงาน ในเรื่องของการเดินทางไปต่างประเทศ หรือรอบโลก

การเงิน :   ระวังถูกหลอกถูกโกง ตกเป็นเหยื่อของมิจาชีพ

ความรัก : วันนี้ท่านตัดสินใจไม่ลงตัวว่า พร้อมจะมีทายาทแล้วหรือยัง หรือหากพร้อมเขาก็ยังไม่มา  คนโสด ระวังมีคนมาหลอกให้รักแล้วก็จากไป

สุขภาพ : เกี่ยวกับการติดเชื้อในกระแสเลือด หรือกระดูกพรุน ควรทานแคลเซี่ยมเสริม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up