‘ชัดเจน หากเจอคนดีก็แต่งงาน แต่หากไม่ดีก็ทิ้งตัวโสดเลย’ ดูดวงรายวันที่ 8 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 8 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านอาจเครียดหรือกดดันกับงานวันนี้ ทีมีแต่อุปสรรคและปัญหาต่างๆ ทำให้ผิดหวังและเสียใจ จนเกิดความรู้สึกท้อแท้กับโชคชะตา  ควรใช้สติปัญญา และความจำสำหรับพลิกแพลงหรือใช้กลยุทธ์ต่างๆ รวมถึงเซ้นส์ในการทำงาน

การเงิน :  หมดกับการแสวงหาความรู้เพิ่มเติม

ความรัก : วันนี้ท่านจะรู้สึกกดดันกับสภาพบรรยากาศ ที่ต้องอยู่กันเพราะหน้าที่การงานและความเหมาะสม ทำให้มีทัศนคติที่ขัดแย้งกันตลอดเวลา คนโสด อ่อนไหวและโรแมนติก เพราะฉะนั้นหากผิดหวังจะเข็ด จนไม่กล้ารักใครอีกเลย มีความเสี่ยงต่อการเป็นโรคซึมเศร้า

สุขภาพ :  อย่ากดดันตัวเอง ผ่อนคลายบ้าง ระวังโรคซึมเศร้าถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านก็ยังติดงานอยู่กับผู้ใหญ่ กับหัวหน้างาน ซึ่งมอบหมายให้ท่านไปทำงานที่ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ความที่ท่านเชื่อมั่นในตัวเองสูงจนไม่เชื่อใจใครเลย เสี่ยงต่อการทะเลาะกันได้

การเงิน  : ขึ้นลงรวดเร็วจนตั้งตัวไม่ติด ระวังถูกหลอก โกง ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

ความรัก : วันนี้ท่านกำลังติดอยู่ในบ่วงรัก ทำให้หลงจนไม่ลืมหูลืมตา จนเสี่ยงต่อการถูกปอกลอกได้ง่ายๆ  คนโสด  เป็นความรักที่คาดเดาได้ยาก ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย

สุขภาพ : ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ที่มีการแข่งขันชิงดีชิงเด่นสูงมาก ทางที่ดีควรหาบริวารหรือเพื่อนที่รู้ใจให้ความช่วยเหลือ จะทำให้งานราบรื่นไปได้อีกเยอะ

การเงิน : อย่าลงทุนด้วยอารมณ์ หมดกับการคบหาสมาคมและเลี้ยงดูบริวารเพื่อนฝูง

ความรัก :  วันนี้ท่านให้ความสำคัญครอบครัวมาก จนอาจคาดหวังกับชีวิตคู่มาก ควรลดทิฐิมานะลงบ้าง เพราะเวลาทะเลาะกันแล้วท่านคุมตัวเองไม่อยู่ คนโสด เจ้าชู้ ชอบเปิดศึกหน้านางตลอด

สุขภาพ  : ปัญหาหัวใจเป็นปัญหาใหญ่ จึงควรหมั่นออกกำลังกาย และพบแพทย์บ่อยๆ อีกอย่างที่ต้องระวังคือโรคเกี่ยวข้องกับสายตา พวกตระกูลต้อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านกำลังอยู่ในสถานการณ์การแข่งขันในการทำงาน เพื่อให้เจ้านายรัก ความที่ท่านเชื่อมั่นในตัวเองมาก จนขาดการเอาใจใส่ความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงานและเกิดการทะเลาะเบาะแว้งในที่สุด

การเงิน :  ท่านได้เงินพิเศษจากความสิเน่หา ซึ่งอาจได้มาจากความวุ่นวายเดือดร้อน

ความรัก  :  วันนี้ท่านทุ่มเททั้งกายและใจทำทุกอย่างเพื่อความรัก หากผิดหวัง ท่านอาจประชดประชันด้วยปล่อยตัวปล่อยใจไปตามยถากรรม คนโสด มีความรักซ่อนเร้นไม่เปิดเผย

สุขภาพ : ควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางทั้งทางน้ำและทางบก เบาๆ ก็แค่ฟกช้ำดำเขียวและบาดแผลเล็กๆ น้อยๆ ตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  งานที่เกี่ยวกับจินตนาการ วิชาการจะเผชิญหน้ากับอุปสรรคและปัญหานานัปการ ควรตั้งสติรับกับสิ่งที่จะเข้ามาให้ดี

การเงิน :  ท่านมีโชคเรื่องงานและเงิน แต่วันนี้จะมีปัญหาเรื่องหนี้สิน

ความรัก  : วันนี้ท่านทำอะไรต้องคิดให้ดี เพราะกำลังสับสนว่าจะอยู่ต่อ หรือจะเลิกดี ความอดทนมาถึงขีดสุดแล้ว คนโสด คู่วันนี้ควรเป็นผู้ใหญ่ เพราะให้ความรักความอบอุ่นท่านได้

สุขภาพ : เครียด จนอาจมีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้ท่านแบกรับภาระเรื่องราวของบริวาร คนรัก คนใกล้ชิดค่อนข้างมาก จึงทำให้มีเรื่องเดือดร้อนเพราะบริวารค่อนข้างมาก แต่ไม่เป็นไร ผู้ใหญ่สนับสนุนและส่งเสริมท่านอยู่แล้ว

การเงิน :  ผู้ใหญ่อาจให้รางวัลพิเศษแก่ท่าน

ความรัก :  วันนี้ท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก อาจเครียดเพราะต้องแบกรับภาระของครอบครัวไว้มาก ทำเท่าที่ได้ค่ะ  คนโสด ชัดเจนค่ะ หากเจอคนดีก็แต่งงานเลย แต่หากเจอคนไม่ดีก็อยู่เป็นโสด

สุขภาพ :  ให้ระวังปัญหาเรื่องหัวใจ และระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านแบกรับภาระหนักอึ้งเต็มสองบ่า ซึ่งงานวันนี้จะมีการแข่งขันสูง ท่านอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี ทางที่ดีควรหาเพื่อนหรือบริวารที่รู้ใจมาช่วยงานจะทำให้งานราบรื่น

การเงิน :   ไม่ควรค้ำประกัน หรือทำสัญญากู้ยืมเงินให้กับบุคคลอื่น ท่านอาจต้องแบกรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก :  วันนี้ท่านทำงานเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว ก็ต้องเข้าใจหากว่าอาจต้องแยกกันอยู่บ้าง   คนโสด หากท่านเป็นผู้ชาย วันนี้ก็ครบทั้งสุรานารีเลยทีเดียว

สุขภาพ : อาจได้รับบาดเจ็บจากของมีคมและไฟไหม้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up