‘คบต่างชาติวันนี้คาดเดายาก เพราะเป็นรักที่ไม่เปิดเผย’ ดูดวงรายวัน 5 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 5 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ทำงานอีกวันเดียวก็ได้หยุดลองวีคเอ็นท์ ซึ่งท่านอยากพักมากมายเพราะเหนื่อยมาทั้งอาทิตย์แล้ว แต่ก็พักไม่ได้ ต้องสวมบทสาวสตรอง เป็นผู้นำ คอยแก้ปัญหาต่างๆ ให้กับบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา

การเงิน :  ชอบความท้าทาย กล้าได้กล้าเสีย วันนี้ควรลงทุนเอง เข้าหุ้นกับคนอื่นไม่เวิร์ค

ความรัก : ก็ยังคงสวมบทสาวสตรอง ซึ่งวันนี้ท่านมีทิฐิมานะมากมาย มีความคิดแบบเด็กๆ เรียกร้องสูงจนทำให้ทะเลาะกัน คนโสด จะมีเด็กๆ มาชอบ สำหรับท่านแล้วคบใครคบยาว รักจริงหวังแต่ง หากอยากได้ก็ไม่คำนึงถึงความถูกต้องเท่าไหร่

สุขภาพ : เดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ระวังจะติดเชื้อไวรัสหรือภูมิแพ้กลับมาได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ผู้ใหญ่สนับสนุนให้ท่านทำงานด้านบริการ โรงแรม สถานบันเทิงยามราตรี ท่านถึงกับเครียด อาจเพราะไม่ถนัด หรือไม่ชอบงานประเภทนี้ จึงพยายามหาทางออกที่ดีที่สุดให้ตัวเองอย่างเร่งด่วน

การเงิน  : ผู้ใหญ่ให้ลาภ แต่ท่านก็นำไปใช้หมดกับการดื่ม กิน เที่ยว

ความรัก : วันนี้ท่านเดาใจยาก เอาใจลำบาก แถมจู้จี้ขี้บ่นอีกต่างหาก จนแฟนอาจมีกิ๊กก็ได้คนโสด  ท่านรักใครก็โรแมนติกสุดๆ ระวังตกเป็นเหยื่อของการถูกหลอก

สุขภาพ : เริ่มอ้วนแล้วนะคะ ระวังมีโรคตามมาพวกโรคเก๊าท์ อัมพฤกษ์ หรืออัมพาต

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ต้องใช้ความรู้และความสามารถในการติดต่อประสานงาน อาจต้องเกี่ยวข้องกับต่างชาติ ซึ่งท่านก็เต็มไปด้วยทิฐิ จนเกิดการขัดแย้งและทะเลาะกัน

การเงิน : ชักหน้าไม่ถึงหลัง อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินไม่ถูกต้องด้วย

ความรัก :  วันนี้ท่านทำทุกอย่างเพื่อครอบคัว เขาต้องทำงานที่มีเงินเดือนมากกว่านี้จึงจะรับผิดชอบครอบครัวไหว แม้ต้องแยกจากันก็ตาม คนโสด คาดเดายาก เพราะมีความรักไม่เปิดเผย คนๆ นั้นน่าจะเป็นต่างชาติด้วย

สุขภาพ  : วันหยุดนี้บิ๊กคลีนนิ่งเถอะค่ะ จะได้ไม่ต้องเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านแบกรับภาระหนักเกี่ยวกับธุรกิจของที่บ้าน ซึ่งท่านเต็มไปด้วยทิฐิมานะและเชื่อมั่นในตัวเองสูงจนไม่ฟังใครเลย หากงานสะดุด ท่านอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีจากผู้ร่วมงานได้

การเงิน :  ชักหน้าไม่ถึงหลัง จนอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก  :  วันนี้หากมีการเข้าหุ้นทำธุรกิจด้วยกันในครอบครัว ท่านจะอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ระวังอาจตกเป็นเหยื่อต้องแบกรับหนี้สินแทนได้ คนโสด มีเสน่ห์ แต่ก็ขี้หึง จึงไม่ค่อยสมหวังในรักเท่าไหร่

สุขภาพ :  โรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนเลือด ทำให้มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืดตาลาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้ท่านอยู่ในสายวิชาการ หากมีโครงการสอบชิงทุนไปเรียนต่อต่างประเทศ หากทางด้านการใช้คำพูดในการติดต่อสื่อสารก็จะประสบความสำเร็จ

การเงิน : ควรลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์จึงจะรวย

ความรัก  : วันนี้อารมณ์ท่านขึ้นๆ ลงๆ และเปลี่ยนแปลงรวดเร็วมาก จนอยากแยกตัวไปปฏิบัติธรรม ปลีกวิเวกบ้าง คนโสด ท่านอาจได้พบรักกับต่างชาติในที่ทำงาน หรือไม่ก็อยู่เป็นโสดเลย

สุขภาพ :  นัดหมอฟันได้แล้วค่ะ เดี๋ยวจะกระทบไปถึงทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านรับอาสาผู้ใหญ่ไปปฏิบัติงาน ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญาและความจำค่อนข้างสูงก็ต้องระวังถูกหลอกใช้บ้าง ท่านอาจใช้เซ้นส์มาช่วยก็ได้นะ เพราะวันนี้แม่นพอๆ กับหมอดูเลย

การเงิน :  พยายามหาลูกน้องหรือบริวารที่ดี เพราะจะช่วยส่งเสริมการเงิน

ความรัก :  วันนี้ท่านเข้าใจยากเดาใจลำบาก ไม่รู้อารมณ์ไหน เดี๋ยวก็รัก เดี๋ยวก็อยากทำงาน ทำให้ต้องคิดหนักหากต้องการอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ต้องปรับความเข้าใจกันมาก คนโสด ท่านอ่อนไหว โรแมนติก ทุ่มเทสุดหัวใจ ไม่อยากให้อกหัก เพราะท่านจะไม่กล้ารักใครอีกเลย

สุขภาพ :  ควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา และถูกสุขลักษณะ เพราะท่านเริ่มอ้วนแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านจะได้งานเกี่ยวกับโครงการทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน และที่ดิน หรือสถานบันเทิงยามราตรี ซึ่งท่านจะได้ร่วมงานกับทีมเวิร์คที่ดี แต่ระวังความเชื่อมั่นในตัวเองจะทำให้การตัดสินใจในการประกอบอาชีพผิดพลาดได้

การเงิน : อาจหมดไปกับการสังสรรค์เลี้ยงเพื่อนฝูงหรือลูกน้อง เพื่อเสริมบารมี

ความรัก :  วันนี้ท่านอยู่ด้วยกันเพราะหน้าที่การรงาน และความเหมาะสม ทำให้ไม่ค่อยมีความสุขกันเท่าไหร่ เพราะมีทัศนคติขัดแย้งกันตลอดเวลา คนโสด วันนี้ท่านมีความรักซ่อนเร้นทุกรูปแบบเลยค่ะ

สุขภาพ : ระวังโรคเกี่ยวกับต่อมน้ำเหลืองต่างๆ ควรตรวจเช็คสุขภาพเป็นประจำ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up