‘สับสนลังเลกับความรัก เพราะมีความซ่อนเร้นลึกลับ’ ดูดวงรายวัน 4 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 4 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านเริ่มต้นวันใหม่กับการปฏิบัติงานอาสา ซึ่งวันนี้ท่านมีความเป็นผู้นำสูง ลุยทุกแห่ง ไม่สนแม้จะเป็นสถานที่ที่แปลกใหม่ที่ไม่เคยไป จึงเหมาะกับการทำงานเดี่ยวมากกว่าเป็นหมู่คณะ

การเงิน : มาจากการติดต่อประสานงานและการเดินทาง ระวังจะเสียรู้ หรือถูกหลอกไปลงทุน

ความรัก : วันนี้ท่านเข้าสู่โหมดสาวสายสตรอง ไม่ชอบผูกมัด หรือตั้งกฎเกณฑ์มากนัก จึงค่อนข้างหงุดหงิดและโมโหง่ายกับเรื่องราวไร้สาระไม่เป็นเรื่อง ทำให้ความสัมพันธ์วุ่นวาย ไร้ความสุข  คนโสด สุดโต่ง หากถูกใจก็ไม่ค่อยคำนึงถึงความถูกต้อง

สุขภาพ : ควรดูแลเรื่องอาหาร เพราะยังมีอาการกระเพาะอาหารและลำไส้อักเสบ ท้องอืด เฟ้ออยู่นะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ก็ยังต้องอยู่กับการเปลี่ยนแปลงกับการเดินทางไปๆ มาๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เกี่ยวกับการซื้อขายยวดยานพาหนะ หรือการขนส่ง เตรียมรับมือไว้ว่าอาจได้ปะฉะดะกับเด็กใหม่อีโก้สูง กล้าได้กล้าเสียจนดื้อรั้น

การเงิน  : ทุ่มเงินลงทุนมาก ระวังถูกหลอก

ความรัก : ท่านให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว วันนี้อย่าตกเป็นเหยื่อผู้ที่ไม่หวังดีใส่ความเรื่องมือที่สาม จะพลอยให้อารมณ์หงุดหงิด ไม่มีความสุขด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด  ท่านมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ก็เลยมีการเปิดศึกหน้านางกันเบาๆ

สุขภาพ : ระวังพวกโรคหัวใจ โรคเส้นเลือดในโลหิตตีบตัน หรือไขมันอุดตันในกระแสเลือด

 

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านได้เดินทางไปติดต่องานในสถานที่ที่แปลกใหม่ อาจได้ไปไกลถึงต่างประเทศในแถบเอเชีย ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเดินทาง โรงแรม การท่องเที่ยว และพุทธศาสนา เป็นงานที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถเฉพาะด้าน ก็ควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นด้วย จะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน : ท่านวางแผนจัดระบบเงินอย่างดี แต่จะมาพลาดก็ตอนถูกหลอกให้ทำบุญนะคะ

ความรัก :  ท่านอยู่กับกฎระเบียบที่ตึงเป๊ะมาตลอด จึงอยากไปปฏิบัติธรรมบ้าง แต่ครอบครัวอาจรู้สึกว่ายังไม่พร้อมให้ท่านไป จึงทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องตลอดเวลา คนโสด ท่านอาจได้พบคนถูกใจจากการเดินทาง มีโอกาสเป็นต่างชาติแถบเอเชีย

สุขภาพ  : ให้ระวังโรคหัวใจ และระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนังต่างๆ อวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ กระดูกและข้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ท่านเข้าไปแก้ปัญหาให้กับพนักงานใหม่ แต่ด้วยความที่เขามีอีโก้สูง ทำให้ท่านรู้สึกอึดอัดจนอยากลาออก ตัดสินใจให้ดี การลาออกไม่ยาก แต่การหางานใหม่ในยุคนี้ยากมาก

การเงิน :  ชอบเลี้ยงเพื่อนฝูง บริวาร และผู้ใต้บังคับบัญชา จนเงินสะดุด

ความรัก  : วันนี้จะมีเรื่องเข้าใจผิดขึ้นในครอบครัว จนมีปากเสียงทะเลาะกันใหญ่โตด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด มีคนอ่อนวัยกว่ามาชอบ แต่ก็อาจมาพร้อมกับความหึงหวง ทุกข์มากกว่าสุข

สุขภาพ :  เครียดจนไมเกรนขึ้น หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอลล์จะยิ่งปวดศีรษะหนักขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้ก่อนจะรับอาสาไปทำงานให้เจ้านายควรคิดพิจารณาให้ดี เพราะอาจเกี่ยวข้องกับเรื่องคดีความ กฏหมาย ซึ่งท่านอาจถูกลากเข้าไปพัวพันได้

การเงิน : หมุนเวียนขึ้นๆ ลงๆ ระวังถูกหลอก ถูกโกง ต้องหาคู่มาช่วยจัดระบบ

ความรัก  : ชีวิตคู่ท่านอาจเริ่มต้นจากความเหมาะสมด้วยประการทั้งปวง แต่ไม่ใช่ความรัก จึงต้องใช้ระยะเวลาในการปรับตัวเข้าหากัน คนโสด ระวังคนเข้ามาวันนี้หวังผลประโยชน์มากกว่ารักจริง

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนไม่สนใจตัวเอง กว่าจะรู้ตัวร่างกายก็รับไม่ไหวแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ก็ยังคงเป็นเรื่องของการติดต่อประสานงาน ประชาสัมพันธ์ ระวังวันนี้ท่านจะได้เจอเด็กรุ่นใหม่ไฟแรงอาจชวนท่านไปทำงานที่เกี่ยวกับสถานบันเทิงยามราตรี การท่องเที่ยวและโรงแรม

การเงิน :  หมดไปกับการสังสรรค์นะคะ ระวังการคบเพื่อนหน่อย

ความรัก :  วันนี้ระวังจะมีปัญหาเรื่องมือที่สาม จะเข้าใจผิดหรือเข้าใจถูกก็ไม่รู้ล่ะ แต่ก็จะเป็นเหตุให้ทะเลาะกัน คนโสด ท่านสับสนลังเลกับความรักที่เข้ามา เพราะค่อนข้างซ่อนเร้นลึกลับ

สุขภาพ :  ถึงเวลานัดหมอฟันแล้วค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านแบกรับภาระไว้เต็มสองบ่าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จนอยากลาออกมาลงทุนทำอะไรที่บ้านแล้ว ก็คิดพิจารณาทบทวนให้ดี เพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

การเงิน :  มีโชคเรื่องทำธุรกิจกับครอบครัวหรือคู่ครอง มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก :  วันนี้ท่านทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว ขณะเดียวกันครอบครัวก็ดูแลท่านอย่างดี เพราะฉะนั้นพยายามบาลานซ์ให้ดีระหว่างงานกับครอบครัว คนโสด ท่านตั้งกฎเกณฑ์มาตรฐานสูงเกินกว่ามาตรฐาน จนอาจเลือกผิดเลือกถูก

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบขับถ่าย โดยเฉพาะไตและกระเพาะปัสสาวะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up