‘เสาร์วันพระจันทร์เต็มดวง สาวสายปาร์ตี้อาจมีความรักซ่อนเร้น’ดูดวงรายวัน 31 มีนาคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 31 มีนาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านจะอยู่ 2 โหมดคือ ตอนเช้าวันพระ ท่านก็จะทำงานที่เกี่ยวข้องกับพระพุทธศาสนา ส่วนตอนเย็นท่านก็ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานในสถานบันเทิงหรือแหล่งท่องเที่ยวยามราตรี แต่อย่างไรก็ตามทีมเวิร์คจะช่วยงานได้เยอะ

การเงิน : หมดกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง ซึ่งอาจชักจูงให้ท่านเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจที่ไม่ถูกต้องอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ความรัก : วันนี้ท่านอยู่ด้วยกันเพราะหน้าที่การงาน เพราะผู้ใหญ่ เพราะความเหมาะสม เลยไม่ค่อยมีความสุขเท่าที่ควร เพราะมีทัศนคติขัดแย้งกันตลอด คนโสด มีความรักซ่อนเร้นทุกรูปแบบ จนผู้ใหญ่ต้องเข้ามาช่วยคลี่คลายสถานการณ์

สุขภาพ : ระวังเรื่องโรคภูมิแพ้ ผื่นคัน หรือไซนัส ซึ่งเกิดจากการแพ้อากาศ หรือฝุ่นละออง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านตั้งใจทำงาน ขยันขันแข็ง มีความคิดล้ำหน้าจนเพื่อนๆ ตามไม่ทัน จึงยากที่จะทำงานกับใคร ควรทำเป็นโปรเจ๊คท์เดี่ยวๆ หรือฟรีแลนซ์ วันนี้อาจได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานบันเทิง หรือสถานบันเทิงยามราตรี

การเงิน  : จะหมดไปกับการช่วยเหลือผู้อื่นและเข้าสังคมเป็นหลัก

ความรัก : วันนี้ท่านรักที่จะอยู่กับสังคมมากกว่าอยู่กับครอบครัว จนคู่อาจรู้สึกหึงหวง น้อยใจ งอน เรียกร้องความสนใจ และเมื่อไม่ได้ก็ไม่พอใจ หงุดหงิด คนโสด  วันเสาร์หากไปปาร์ตี้ก็อย่าเจ้าชู้ ปากหวาน โปรยเสน่ห์มากนะคะ เดี๋ยวงานจะเข้า

สุขภาพ : ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ท่านกำลังมีโปรเจ๊คท์สร้างสรรค์นวัตกรรมชิ้นใหม่ ซึ่งเกี่ยวข้องกับงานในสถานบันเทิงยามราตรี ซึ่งจะให้เวิร์คต้องอาศัยวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ เพื่อให้เป็นที่รู้จัก

การเงิน : ท่านต้องเจรจาเพื่อให้ได้เงินมาลงทุน ระวังเพื่อนจะชักชวนให้ท่านหลงไปในวังวนที่ไม่ถูกต้อง เพราะฉะนั้นควรเลือกคบเพื่อนด้วย

ความรัก :  วันนี้ต่างคนต่างก็มีโลกส่วนตัวสูง เข้าถึงได้ยาก เพราะฉะนั้นจึงยิ่งต้องหาเวลาพูดคุย และปรับความเข้าใจกันเยอะๆ คนโสด สาวสายปาร์ตี้ระวังตัวหน่อยนะคะ วันนี้จะเกิดความรักซ่อนเร้นได้ทุกรูปแบบ

สุขภาพ  :  โหมงานหนักโดยไม่พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะทำให้เป็นโรคกระเพาะอาหารและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านมีพลังความสามารถพร้อมที่จะบุกเบิกงาน หรือเริ่มต้นงานใหม่ที่สร้างสรรค์แปลกใหม่ จะเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน และบริหารจัดการและเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำ แต่ระวังความเชื่อมั่นในตัวเอง จนกลายเป็นดื้อรั้น กล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัว

การเงิน : ท่านเล็งผลตอบแทนสูง แต่ควรเผื่อขาดทุนไว้บ้าง

ความรัก  : ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัว ซึ่งก็หวังให้ครอบครัวส่งเสริมสนับสนุนซึ่งกันและกัน คนโสด สับสนลังเล จนเลือกผิดเลือกถูกนะคะ ไม่ต้องรีบ ไม่อยากให้ต้องเสียใจทีหลัง

สุขภาพ : หักโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน ควรรักษาสุขภาพและหันมาใส่ใจดูแลตัวเองด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านกำลังอยู่ในช่วงของการพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ เพราะฉะนั้นจึงต้องแข่งขันอยู่ตลอดเวลา ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ท่านต้องการ จนไม่สนใจว่าจะถูกต้องหรือไม่

การเงิน : เงินร้อน ร้อนเงิน หมุนเงินสุดชีวิตทั้งในและนอกระบบ

ความรัก  : วันนี้ท่านอาจมีปัญหาเข้ามาวุ่นวายกับครอบครัว ในเรื่องของอดีตรักวันวานย้อนกลับมา คนรักเก่าอาจกลับมานัดทานข้าวก็ไปในฐานะเพื่อน หรือพาลูกหรือสามีไปด้วย เพื่อความบริสุทธิ์ใจ คนโสด ทำไมวันนี้สาวสายปาร์ตี้ พร้อมใจออกนอกกรอบกันทั้งนั้นเลย

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการสังสรรค์ติดต่อกันนะคะ จะทำให้เสียสุขภาพ เสียงานเสียการ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน ซึ่งมีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศ หรือเดินทางรอบโลกเลยทีเดียว แต่ระวังจะมีปัญหาเกิดขึ้นกะทันหันเรื่องธุรกิจที่บ้าน หรือมีคนคอยปองร้าย ทรยศ หักหลังทำให้ท่านพลาดโอกาส

การเงิน :  เก็บเงินไม่อยู่ ต้องหาคนมาช่วยเก็บ

ความรัก :  วันนี้ครอบครัวเลี้ยงดูท่านให้อยู่อย่างสุขสบาย แต่ก็ระวังมือที่สามที่จะมาคอยปอกลอก คนโสด อย่าวางใจคนที่เข้ามาวันนี้ เขามาเพราะผลประโยชน์เป็นอันดับหนึ่ง

สุขภาพ :  ไม่ค่อยดูแลตัวเอง ไม่ชอบไปหาหมอ ระวังจะเป็นหนักนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านพยายามกดดันคนอื่นเพื่อให้ได้งานในสิ่งที่ตัวเองต้องการ โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องหรือความเหมาะสมนัก เพราะฉะนั้นควรระวังจะเกิดปัญหาด้านต่างๆ อย่างกระทันหัน

การเงิน :  มีโอกาสได้รับรางวัล เกียรติยศ ชื่อเสียง เชิดชูความสามารถ

ความรัก :  วันนี้วันพระ พาครอบครัวไปวัดทำบุญกันบ้างก็ดีนะคะ จิตจะได้สงบร่มเย็น ไม่ร้อนไปตามอากาศ คนโสด ขอทำงานก่อนนะคะ เพราะกำลังแข่งกับตัวเองอยู่

สุขภาพ : อย่าประมาทนะคะ ท่านมีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุโดยไม่คาดคิดได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up