‘วันนี้วันพระ ท่านซาบซึ้งในรสพระธรรม จนมองข้ามเรื่องคู่’ ดูดวงรายวัน 16 มีนาคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 16 มีนาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับโครงการบ้านและที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ วันนี้เอาแน่เอานอนไม่ได้ ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเจ้านายที่สามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา แต่ท่านก็ยังมีผู้ใหญ่ที่เหนือกว่าให้การสนับสนุน

การเงิน :  อาจได้มรดกเป็นที่ดิน แต่ก็เผื่อใจไว้หน่อย เพราะยังมีการเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจมีโครงการซื้อบ้านหรือที่ดินร่วมกัน ซึ่งคู่จะสนับสนุนช่วยเหลือท่านทุกอย่าง แต่ก็จะมีผู้ใหญ่มาร่วมแจมด้วย คนโสด ชาวต่างชาติอายุมากมาอีกแล้วค่ะ เกณฑ์แต่งงานน่าจะอายุ 30-40 ขึ้นไป

สุขภาพ :  ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านได้รับมอบหมายให้ไปปฏิบัติภารกิจที่เสี่ยงอันตราย ซึ่งท่านกิได้หวาดหวั่น หรือย่อท้อต่อประการใด แต่ระวังท่านอาจถูกแย่งชิงผลงานความดีความชอบ

การเงิน  :  อย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องอบายมุข หรือการพนัน จะมีปัญหาเรื่องหนี้สิน

ความรัก : วันนี้จากเรื่องไม่เป็นเรื่องจะกลายเป็นปัญหา เป็นประมาณมาเร็วเคลมเร็ว แต่ผลของมันอยู่นาน คนโสด เจ้าบุญทุ่มมาละคะ หากอยากได้เสียเท่าไหร่ก็ยอม

สุขภาพ :  ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านคิดจะเริ่มต้นงานใหม่ที่ท้าทายและได้ผลตอบแทนมากกว่าเดิม แต่อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ เพราะสิ่งที่เห็นกับความเป็นจริง ไม่ใช่เรื่องเดียวกัน มีปัญหาหนักหนาสาหัสรออยู่ ควรปรึกษาผู้ใหญ่ หรือทีมก่อน

การเงิน :  อย่าลงทุนเยอะ วันนี้ไม่ใช่วันของท่าน

ความรัก :  ท่านอาจอยู่ด้วยกันเพื่อความเหมาะสม ทั้งหน้าที่การงาน ฐานะ ผู้ใหญ่ แต่มีปัญหากันเหมือนคลื่นใต้น้ำอยู่ตลอดเวลา แม้ท่านพยายามจะทำให้ดี แต่วันนี้อาจมาถึงจุดสิ้นสุด คนโสด ท่านชอบโดดเด่นในวงสังคม จึงมีคนเข้ามาหาเยอะ เสี่ยงต่อความรักที่ซ่อนเร้นด้วย

สุขภาพ  :  ถึงเวลานัดหมอฟันได้แล้วค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านมีพลังในการทำงานอย่างแรงกล้า แถมยังมีความคิดกว้างไกลจนไม่มีใครตามทัน เพราะฉะนั้นอาจเกิดปัญหาและอุปสรรค มีความเสี่ยงสูงที่อาจถึงขั้นตัดสินใจลาออกเลยก็ได้

การเงิน :  ระวังช่วยเหลือคนอื่นมากจนตัวเองเดือดร้อน วงเล็บว่าอย่างหนัก

ความรัก  : วันนี้ชีวิตรักท่านอาจถึงเวลาสิ้นสุด ปิดจ็อบ เปลี่ยนสถานภาพจากคู่กลายเป็นเพื่อนสนิทหรือกัลยาณมิตรก็ได้ คนโสด ท่านชอบอยู่กับสังคมมากกว่าอยู่กันตามลำพัง

สุขภาพ : ระวังเกี่ยวกับระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านจะโดดเด่นเรื่องการติดต่อประสานงาน ไฟในการทำงานที่มีมากมายจนเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก ท่านอาจกระโจนเปิดธุรกิจส่วนตัวเลย ซึ่งจริงๆ แล้วยังไม่ถึงเวลาก็ได้

การเงิน : ระวังอย่าเพิ่งลงทุนมาก ดูลาดเลาไว้ก่อน

ความรัก  :  วันนี้จริงๆ แล้วท่านโชคดีมีครอบครัวดูแลให้อยู่ดีกินดี แต่ความที่ท่านมีทิฐิ เชื่อมั่นในตัวเองมากจึงทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ คนโสด มีคนที่พร้อมจะจริงใจกับท่านรออยู่ หากท่านลดทิฐิมานะ เอาแต่ใจได้ก็เลือกไปเลย

สุขภาพ :  ถึงเวลาไปนอนนวดได้แล้วค่ะ เส้นตึงไปทั้งร่างแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : เหมาะกับวันพระเลย เพราะท่านจะใช้ความรู้ความสามารถ ทำงานที่เกี่ยวกับการช่วยเหลือสงเคราะห์สังคมและผู้ด้อยโอกาส ซึ่งผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด ผู้บังคับบัญชาก็พร้อมให้การสนับสนุนท่านได้ทำตามความฝัน

การเงิน :  จะใช้จ่ายกับการทำบุญทำทาน

ความรัก :  วันนี้ท่านอยู่กับกฎระเบียบที่ตึงเป๊ะทั้งครอบครัว ซึ่งตัวท่านเองก็เอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวจะทำงาน เดี๋ยวจะอยู่กับครอบครัว เครียดหลายเด้อ วันศุกร์แล้วไปเที่ยวดีกว่า คนโสด ท่านอาจหลงใหลในพระธรรม ศึกษาธรรมะอย่างแตกฉาน จนไม่สนใจเรื่องคู่แล้วก็ได้

สุขภาพ : ระวังภูมิแพ้ หรือไซนัส จากการแพ้ฝุ่นละออง

                                         

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านตั้งธงความสำเร็จไว้ เพราะฉะนั้นต้องเตรียมข้อมูลให้แน่น เพื่อไว้ใช้ในการพลิกแพลงกลยุทธ์รับมือกับปัญหาที่จะเข้ามา ทางที่ดีควรหาบริวารฝีมือดีคู่ใจไว้ใกล้ๆ ตัว

การเงิน : วันศุกร์ปิดจ็อบอย่างงดงาม ด้วยการปาร์ตี้ เลี้ยงดูบริวารเพื่อนฝูงจ้า ชอบเลขอะไรลองเสี่ยงโชคดูหน่อยก็ได้

ความรัก :  วันนี้ท่านอยู่ด้วยกันเพื่อเงื่อนไขอะไรบางอย่าง ควรลดทิฐิและรู้จักการให้อภัย ลดความคาดหวังจากคู่ให้น้อยลงแล้วจะอยู่เป็นสุข คนโสด มีโอกาสได้พบรักกับชาวต่างชาติ ในที่ทำงานเดียวกัน

สุขภาพ : ระวังไว้นิดนะคะ ท่านจะเกิดการบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up