‘หากคุมต่อมหึงได้ ความรักก็จะสมหวัง จริงๆ น้า’ ดูดวงรายวัน 28 กุมภาพันธ์ 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  งานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ บันเทิง และความสวยงามจะมีปัญหาและอุปสรรค แต่ไม่ถึงกับซีเรียส เพราะได้ผู้ใหญ่ช่วยส่งเสริมและสนับสนุน เพื่อนร่วมงาน ผู้บังคับบัญชาก็พยายามช่วยท่านทุกอย่าง

การเงิน :  หากเงินเดือนออกแล้ว ระวังรูดบัตรเพลิน อาจเป็นหนี้ก้อนใหญ่ตามมาได้

ความรัก :  วันนี้ท่านอยู่กันอย่างผู้ใหญ่คือ เป็นเพื่อนคุย เพื่อนคิด แต่ความสวีทหวานแหววอาจไม่มีเหมือนก่อนแล้ว คนโสด ต่างชาติก็ยังมาอยู่นะคะ แต่คงไม่ใช่ในเร็ววันนี้

สุขภาพ :  ระวังหกล้ม ทำให้บาดเจ็บกล้ามเนื้อและกระดูก โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านต้องเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ใหม่ๆ เพื่อรับมือกับคนทำงาน ซึ่งเป็นเด็กรุ่นน้องที่ทำงานเก่ง แต่มีอีโก้สูง คอยบี้งานท่านอยู่ ซึ่งท่านต้องพยายามเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์นั้นๆ

การเงิน  : ระวังจะถูกเพื่อนรุ่นน้องยืมเงิน ควรให้แบบมีสติ อย่าให้ด้วยอารมณ์

ความรัก :  วันนี้อาจมีการเข้าใจผิดกัน หรือถูกใส่ความเรื่องมือที่สามจนท่านเกิดความหึงหวง ไม่ไว้ใจกันเอง  คนโสด  ท่านผิดหวังมาเยอะ จนต้องสร้างกรอบอย่างหนาเพื่อป้องกันตัวเอง

สุขภาพ : ปกติแข็งแรง แต่หากป่วยไข้จะเป็นหนัก ถึงกับนอนให้น้ำเกลือทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : งานที่เกี่ยวข้องกับน้ำ ความสวยงาม ผู้หญิงมาแรง เช่น โลชั่น ขายกาแฟ เครื่องดื่ม ยาน้ำ ประมาณนี้ ยิ่งหากได้เพื่อนคู่คิดที่ดีจะยิ่งส่งเสริมไปถึงต่างชาติเลยทีเดียว

การเงิน : หมดกับการช่วยเหลือผู้คนและการเข้าสังคมเป็นหลัก

ความรัก : วันนี้ท่านอยู่ด้วยกันไม่ใช่เพื่อความรักแล้ว อาจเพื่อส่งเสริมการงาน ธุรกิจ หรือครอบครัว คนโสด ชอบเรียนรู้ผู้คน อยู่ท่ามกลางสังคมมากกว่าที่จะอยู่เป็นคู่

สุขภาพ  : สุขภาพอาจไวต่อสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง จะเป็นที่มาของการเกิดภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ลุกขึ้นมาก็ขยันทำงานจนไม่สนใจเรื่องอื่นใดเลย แต่ท่านอาจไปมุ่งแสวงหาความรู้ ปลีกวิเวกเพื่อฝึกตน ซึ่งวันนี้ท่านมีซิกซ์เซ้นส์สามารถเรียนหมอดูได้

การเงิน : ช่วยเหลือคนอื่นมากจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  : วันนี้ท่านค่อนข้างอยากปลีกวิเวกจากสังคม เพื่อปฏิบัติธรรม หรือทบทวนเรื่องต่างๆ ที่ผ่านมา  คนโสด อาจได้พบรักกับต่างชาติ แต่ก็นั่นละ ท่านต้องปรับตัวเข้ากับสังคมและวัฒนธรรมของประเทศเขาอย่างหนักเลยละ

สุขภาพ :  ท่านอาจอารมณ์ไม่ดี เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด ควรเข้าห้องพระ สวดมนต์จะทำให้ใจสบายขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านสวมวิญญาณหญิงสตรอง เดินหน้ากล้าลุย โดยไม่เกรงกลัวใดๆ จนเพื่อนร่วมงาน และผู้ใต้บังคับบัญชายอมรับ แต่ยังมีคนหนึ่งที่แรง อยากลองของ ซึ่งท่านต้องปราบให้อยู่

การเงิน : ได้มาจากการเสียเหงื่อ ไม่ใช่ได้มาเพราะการเสียเงินเพื่อต่อเงิน

ความรัก  : วันนี้ระวังจะมีการเข้าใจผิดหรือถูกใส่ร้ายป้ายสีว่า ท่านมีกิ๊ก ก็ต้องเข้าใจ และหนักแน่นกันให้มากๆ นะคะ คนโสด หากผ่านการอกหักมาแล้ว 2 ครั้งๆ นี้ท่านว่าจะเป็นตัวจริงนะจ๊ะ

สุขภาพ : ควรดูแลเรื่องการขับถ่ายให้เป็นเวลา โดยเฉพาะปัสสาวะ อย่าอั้นไว้จะไม่ดีต่อกระเพาะปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านรับผิดชอบงานหนัก เหมือนถูกวางเป้าว่าต้องให้ได้เท่านี้ ซึ่งไม่ใช่แค่เป้าของท่านคนเดียว ยังรวมถึงของคนอื่นด้วย จนท่านเกิดความกดดัน เครียด ท้อ ค่อยๆ แก้ปัญหาด้วยสติ อย่าใช้อารมณ์เด็ดขาด เพราะจะทำให้ยิ่งแย่ลง

การเงิน :  ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา อย่าหวังลาภลอยใดๆ

ความรัก :  วันนี้ท่านทำงานหาเงินมาเพื่อครอบครัว เพราะฉะนั้นอาจมีอารมณ์แบบเอาแต่ใจตัว หากรักก็รักมาก แต่หากเบื่อก็ไม่มองหน้าเลย คนโสด ต่อมหึงเซ้นสิทีฟจนมีปัญหา ทำให้รักไม่สมหวัง

สุขภาพ :  ระบบเลือดและน้ำเหลืองไม่ดี ภูมิคุ้มกันบกพร่อง

                                                        

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านเป็นผู้นำที่มีพลัง มีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า เป็นผู้นำทีมทำงานที่เกี่ยวกับการช่วยเหลือผู้คน ช่วยเหลือสังคม หรือเป็นงานการกุศล ซึ่งก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน :  จะหมดไปกับการช่วยเหลือสังคม

ความรัก :  วันนี้ท่านอยู่ด้วยกันค่อนข้างอึดอัด เพราะอาจมีผู้ใหญ่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องภายในครอบครัวท่านมากไปนิด คนโสด ท่านเพอร์เฟ็คท์มากๆ สวย รวย เก่ง คงยากนิดหากจะได้เข้าถึงตัว ต้องศีลเสมอกันจริงๆ

สุขภาพ :  อย่าหักโหมทำงานนะคะ ระวังร่างกายน็อคโดยไม่รู้ตัว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up