‘ทำใจ!! วันนี้เป็นของเรา พรุ่งนี้เค้าเป็นของคนอื่น’ ดูดวงรายวัน 17 กุมภาพันธ์ 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่แต่การสร้างสรรค์งานชิ้นใหม่ หรือสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ตลอดเวลาเพราะอยากให้สำเร็จ แต่งานนี้ระวังคนใกล้ตัวไว้ให้ดี เพราะเขากำลังแอบเลื่อยขาเก้าอี้ท่านยู่ หรือมีหักหลัง

การเงิน :  ชอบเสี่ยงและการลงทุน ระวังหากไม่ยั้งมือมีโอกาสเป็นหนี้ก้อนใหญ่

ความรัก :  วันนี้ต่างคนต่างมีโลกส่วนตัวสูงและมีความคิดเป็นของตัวเอง จึงเข้าถึงได้ยาก แล้ว ก็ไม่ยอมลดตัวกันลงมาด้วย ศักดิ์ศรีเยอะ คนโสด รักง่าย หน่ายเร็ว ชอบที่จะรักทุกคนมากกว่าจริงใจและจริงจังกับคนๆ เดียว

สุขภาพ : ระบบย่อยอาหาร กระเพาะ และลำไส้มีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  แม้เป็นวันเสาร์หน้าเทศกาลตรุษจีน แทนที่ท่านควรได้พักผ่อนกับครอบครัว แต่กลับวิ่งวุ่นประสานงานไม่หยุดเลย เป็นงานที่ท้าทายและได้ผลตอบแทนสูง ท่านจึงทุ่มสุดตัว

การเงิน  :  หาเงินเก่ง ใช้ไหวพริบในการหาเงินทุกรูปแบบ น่าชื่นใจตรงที่ท่านหาได้เท่าไหร่ให้ครอบครัวหมด

ความรัก : วันนี้ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก อาจพากันไปทานข้าว หรือทำทานกันที่บ้าน ก็มีความสุขแล้ว คนโสด โดดเด่นในสังคม มีคนชอบเยอะ แต่ท่านรักนะ แต่ไม่ผูกพันค่ะ

สุขภาพ : หมั่นดูแลทำความสะอาดที่นอน เสื้อผ้าอยู่เสมอ เพราะอาจนำพาโรคไซนัสมา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติภาระกิจ ซึ่งท้าทายและได้ผลประโยขน์ตอบแทนสูง ท่านจึงหมกมุ่นทำงานอย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อความสำเร็จอย่างเดียว

การเงิน : ระวังคำพูดของคนไข้ที่มาติดต่อประสานงาน ที่จะหลอกให้เราค้ำประกันให้

ความรัก :  วันนี้ท่านเครียดกับงานมากมายจนไม่สนใจครอบครัวเลย รวมถึงตัวเองด้วย พยายามปรับดีกว่าพยายามเลิกค่ะ คนโสด ฉาบฉวยค่ะ มาเร็วเคลมเร็ว วันนี้เป็นของเรา พรุ่งนี้ก็อาจเป็นของคนอื่น

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนและรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะอาหารและลำไส้ เรื้อรังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านกำลังคิดค้นนวัตกรรมใหม่ อาจเกี่ยวข้องกับน้ำและความสวยงาม ซึ่งมีการแข่งขันกันสูงจนท่านอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งที่ไม่ดี

การเงิน : มีโชค แต่ไม่มีลาภลอย ชัดเจน

ความรัก : วันนี้ท่านอยู่แต่ในโลกของตัวเอง อาจเป็นเพราะต่างคนต่างก็มุ่งมั่นทำงานจึงไม่ค่อยใส่ใจกันเท่าที่ควร คนโสด ท่านสับสนลังเล ตัดสินใจไม่ได้ว่า…จะไปกับใครดี

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะเพศ ทั้งหญิงและชาย เช่นต่อมลูกหมาก มดลูก รังไข่

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ระวังเพื่อนร่วมงานไว้ให้ดี เพราะวันนี้งานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปินที่ท่านทำจะประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ คนใกล้ชิดให้การยอมรับ จึงเป็นเหตุให้ท่านโดนเพื่อนเลื่อยขาเก้าอี้ได้

การเงิน :  มีโชคลาภ ร่ำรวยเฮงๆ แต่ระวังทรัพย์สินสูญหายไว้ด้วย

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงเป็นใหญ่ดูแลครอบครัว แต่ท่านเหมือนเอาแต่ใจ เดี๋ยวก็รัก เดี๋ยวก็ทำเป็นไม่สนใจ ระวังคนรักอาจตีจากได้นะเจ้าคะ คนโสด  ท่านสวยรวยเสน่ห์ จึงมีคนอยากรู้จักมากมาย เลือกดีๆ เพราะท่านมีสิทธิเลือกคนที่เขามีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ : วันนี้ไม่อ้วนไม่ไหวแล้ว เพลาๆ มือก่อนที่จะต้องลดอย่างเหนื่อย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านจะเริ่มต้นกิจการใหม่ที่ท้าทายและได้รับผลตอบแทนที่มากกว่าเดิม ซึ่งผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุนท่านด้วยดี เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ

การเงิน :  จะหมดไปกับการศึกษาหาความรู้

ความรัก :  วันนี้มีผู้ใหญ่มาเกี่ยวข้อง เช่น ไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่พาท่านไปทานข้าว หรือไปร่วมงานของครอบครัวที่เป็นทางการ  คนโสด  ท่านมีรสนิยมดี ไม่ต้องแปลกใจหากมีชาวต่างชาติในที่ทำงานส่งไลน์มาทัก

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายมีปัญหา ทำให้เป็นโรคเหน็บชา รวมถึงโรคความดัน

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการเดินทางติดต่องานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การโรงแรม แต่งานนี้ท้าทาย เพราะท่านจะเจอคู่แข่งที่จ้องแต่จะแย่งชิงผลประโยชน์

การเงิน :  จะลงทุนอะไรขอให้ยั้งๆ มือไว้หน่อย โอกาสพลาดมีสูง

ความรัก :  วันนี้ท่านมีเป้าหมายในการทำงานชัดเจน แม้จะรักครอบครัว แต่ก็ไม่อยากให้มาจำกัดอิสรภาพในการทำงาน คนโสด ท่านรสนิยมดี จึงเป็นเป้าความสนใจ ไม่วายต้องเปิดศึกหัวใจอีก

สุขภาพ :  ระวังโรคภูมิแพ้กำเริบ ผิวหนังอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up