‘รักชอบใครต้องดูดีๆ เพราะคู่แข่งเยอะ ท่านได้คิวกลางๆ’ ดูดวงรายวัน 12 กุมภาพันธ์ 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านเริ่มต้นวันใหม่ด้วยความสำเร็จ งานด้านการท่องเที่ยว การโรงแรม ครูบาอาจารย์จะประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังการที่ท่านไม่ค่อยยอมรับฟังความคิดเห็นคนอื่น จะทำให้งานไม่เดินหน้าเท่าที่ควร

การเงิน :  ท่านอาจต้องเสียเงินไปกับการเรียน หรือศึกษาต่อ

ความรัก :  วันนี้ท่านจะชีพจรลงเท้า เดินทางไปโน้นนี่ เพราะฉะนั้นก็ไม่อยากให้คู่มาขวางหรือปิดกั้นอิสรภาพ หรือไม่อยากยึดติดอยู่ในกรอบประเพณี คนโสด ท่านอาจได้พบรักกับต่างชาติ ประมาณในแถบเอเชียนี่ละ

สุขภาพ : มักมีอาการปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง รวมถึงโรคหัวใจ และระบบเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เครียด เพราะท่านกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ จนอึดอัด คับข้องใจ ไม่รู้จะไปทางไหนดี ต้องมีการพลิกแพลงกลยุทธ์ตลอดเวลา ควรอดทน ระวังคำพูดด้วย

การเงิน  :  การเงินร้อน เร่งหารายได้ทุกวิถีทาง รวมทั้งเงินที่ไม่ค่อยถูกต้องด้วย

ความรัก : วันนี้ท่านจู้จี้ขี้บ่น เอาแต่ใจ กดคู่ในเรื่องที่ตนคาดหวังและปรารถนา คนโสด มีเสน่ห์มัดใจเพศตรงข้ามให้หลง ซึ่งท่านก็เจ้าชู้มากคู่ครอง กว่าจะพบรักแท้ก็ต้องลองผิดลองถูกทำให้ตัดสินใจพลาดได้

สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ปล่อยวางบ้างนะคะ หากวันนี้ท่านจะเข้าไปแข่งแย่งชิงผลประโยชน์ด้วยวิธีการต่างๆ นานา เพื่อกอบโกยตักตวง ลาภยศชื่อเสียงในที่ทำงาน ท่านอาจเจอคู่แข่งรุ่นใหม่ไฟแรง แต่อีโก้สูง ไม่ยอมใครก็ได้

การเงิน :  การแข่งขันใดๆ วันนี้กลางๆ เสมอตัว

ความรัก :  วันนี้ระวังจะเกิดปัญหาวุ่นวายใจ เข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม ค่อยๆ พูดกัน เพราะมันไม่จริง คนโสด  วันนี้รักใครต้องดูดีๆ เขามีคู่แข่งเยอะเหลือเกิน ซึ่งท่านอยู่ในลำดับที่กลางๆ

สุขภาพ :  ระวังเรื่องการทานอาหารที่ไม่สะอาดถูกหลักอนามัย ทำให้อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านที่เป็นวิศวกร หรือสารพัดช่าง หากท่านกำลังประมูลโครงการ หรือรอเรียก วันนี้ทำใจว่าอาจไม่ได้รับเลือก แม้ว่าจะร้องขอให้พิจารณาใหม่ เขาก็ไม่สนใจ

การเงิน : เงินจมอยู่กับการลงทุนก่อสร้าง ทำให้มีหนี้สินล้นพ้นตัว

ความรัก : วันนี้ท่านอาจต้องปิดจ็อบโครงการสร้างบ้าน หรือตกแต่งบ้าน เร็วกว่ากำหนด เพราะมีเหตุให้คู่ท่านต้องแยกบ้านออกไป แม้ท่านจะร้องขอแล้ว เขาก็ไม่กลับมา  คนโสด ทำใจหน่อยค่ะ ว่าเราไม่เหมาะสมกันด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ : มักเจ็บป่วยเกี่ยวกับกระดูกสันหลังหรืออาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับท่านที่อยู่ในสถานะผู้นำ วันนี้ท่านมีพลังในการทำงาน แต่ท่านจะเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่ทำให้ต้องผิดหวังหรือเสียใจ แต่อย่าตัดสินด้วยอารมณ์เด็ดขาด

การเงิน : ท่านต้องออกแรงได้เหงื่อกว่าจะได้เงิน

ความรัก : วันนี้ระวังเกิดปัญหาวุ่นวายกับการเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม จึงทำให้ทานเครียด หากไม่จริงก็รีบเคลียร์กัน  คนโสด อย่าหึงมากนะจ๊ะ เพราะจะยิ่งเร่งให้เขาตัดเราง่ายขึ้น

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการสูบและดื่ม เพราะมักเป็นสาเหตุของการเจ็บป่วยกระทันหันและร้ายแรง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : จะได้งานหรือไม่ อยู่ที่คำพูดเลยละ คือวันนี้ท่านเดินทางไปติดต่องานตลอดเวลา และกต้องเข้าไปอยู่ในการแข่งขันเรื่องผลประโยชน์ หน้าที่การงาน จะได้หรือจะเสียอยู่ที่วาทศิลป์ของท่านเลย

การเงิน :  แต่ก่อนพูดหรือติดต่องานควรคิดให้ดี ก่อนเซ็นชื่อก็เช่นกัน

ความรัก :  วันนี้ท่านเป็นพวกสุดโต่ง คือหากรักก็จะปรนนิบัติอย่างดี แต่หากเบื่อหรือเกลียดก็จะแสดงให้รู้ชัดเจนเลย แต่อย่างไรก็คิดถึงครอบครัวเป็นอันดับหนึ่ง คนโสด  ท่านน่ารัก พูดเก่ง จึงมีคนมารอจีบ จนหัวบันไดบ้านไม่แห้งเลย แต่ก็โลเล ตัดสินใจไม่ถูก

สุขภาพ :  ควรให้ความสนใจในการดูรักษาความสะอาดช่องปากและฟัน เพราะอาจส่งผลเสียต่อระบบทางเดินหายใจ

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านกำลังคิดจะเปิดธุรกิจ อาจเป็นเรื่องของความสวยความงาม หรือที่เกี่ยวกับผู้หญิง เช่น นวดแผนโบราณ หรือสปา  ท่านจะได้ทีมงานที่ดี มีคุณภาพ ครอบครัวก็ให้การสนับสนุนช่วยเหลืออย่างดี

การเงิน : มีโชค ทั้งจากการทำงานและลาภลอย

ความรัก :  วันนี้ครอบครัวราบรื่น ดูแลท่านอย่างดี หากจะเริ่มต้นทำกิจการหรือธุรกิจก็ได้รับการสนับสนุนด้วยดี คนโสด มีเสน่ห์ ท่านจิตใจดี จึงทำให้ถูกหลอกบ่อยครั้ง

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร น้ำดี และต่อมน้ำเหลือง ควรทานอาหารให้ครบ 5 หมู่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up