‘คู่แข่งหัวใจเยอะ!! จึงยอมทุกอย่าง เพื่อหวังชนะใจ’ ดูดวงรายวัน 8 กุมภาพันธ์ 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้หากมีการสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือพิจารณาโปรโมทตำแหน่ง ระวังเด็กใหม่ไฟแรงอีโก้สูง จะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว

การเงิน :  หักห้ามใจบ้าง เพราะท่านจะหมดเงินกับการเลี้ยงดูบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา

ความรัก :  วันนี้ระวังคนที่หวังดีแต่ประสงค์ร้ายจะยุแหย่ให้ท่านเข้าใจผิด ด้วยเรื่องมือที่สาม คนโสด คู่แข่งหัวใจเยอะเหลือเกิน ท่านจึงยอมหมดทุกอย่าง เพื่อหวังชนะใจ

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ เพราะอาจทำให้เกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านกำลังลังเลว่า จะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติภารกิจดีหรือไม่ เพราะเป็นงานที่เสี่ยงอันตราย และต้องใช้ทักษะเฉพาะตัวค่อนข้างสูง

การเงิน  :  เก็บเงินไม่อยู่ มีปัญหาหนักใจบ่อยครั้ง

ความรัก : วันนี้ท่านมีความไม่มั่นใจ ลังเล  กับการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันว่า รักกันจริงหรือมีไว้แค่เสริมบารมี คนโสด ไปไวเคลมไว จึงโลเล ไม่กล้าเลือก

สุขภาพ : ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร กระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านมีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า ไม่มีทีท่าจะหมดเชื้อไฟง่ายๆ แต่วันนี้หากต้องเกี่ยวข้องกับที่ดิน การเกษตร หรือศิลปหัตถกรรม ควรคิดไตร่ตรองให้ดี ก็จะประสบความสำเร็จได้

การเงิน : มีโชคในการเดินทางหาเงินนอกบ้าน คิดไตร่ตรองให้ดี

ความรัก : วันนี้ท่านต้องคิดหนักในเรื่องมรดกที่ดินที่ได้มาจากสามี จะทำอย่างไรกันต่อไป  คนโสด ท่านมีคนจีบเยอะ และก็เลือกเยอะเช่นกัน สุดท้ายจึงโสด

สุขภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้มีปัญหากับกรวยไต

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขัน แย่งชิง เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ต้องการ โดยไม่คิดถึงความถูกต้อง ทำให้ท่านเครียด วิตกกังวล ระวังอารมณ์โกรธหลุดโพล่งในสิ่งที่ไม่ควรพูด จะทำเกิดความเสียหายขึ้นในภายหลัง

การเงิน : จะได้รับเงินพิเศษแบบฟลุ๊คๆ

ความรัก : วันนี้ท่านใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวอย่างอบอุ่น แต่ก็ยังอยากที่จะมีความเป็นอิสระอยู่ เพราะฉะนั้นหากมาจำกัดความคิด อิสรภาพก็คงต้องขอเคลียร์ คนโสด มีการแย่งกันอีกแล้ว ซึ่งท่านต้องทำทุกวิธีเพื่อให้ได้มา

สุขภาพ : ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากกว่าเรื่องคิดมาก เก็บเรื่องนั้นนี้มาคิด ควรปล่อยวางบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านเข้าสู่โหมดงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ งานที่ทำกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงานร่วมกับงานของคนอื่น ซึ่งท่านโชคดีได้รับโอกาสที่ดี มีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนอยู่ลับๆ

การเงิน :  อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่เสี่ยงและไม่ถูกกฎหมายนัก

ความรัก : วันนี้ท่านมีปัญหาเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตรักมากมาย ใจเย็นๆ ตั้งสติ ใช้กำลังกาย กำลังในจในการแก้ปัญหา คนโสด ไปเที่ยวไหนระวังตัวหน่อยนะคะ โดยเฉพาะผู้หญิง  จะเจอคนมือไวใจเร็ว

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการดื่ม กิน เที่ยวติดต่อกัน เพราะจะทำให้สุขภาพทรุดโทรมได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : เป็นงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน ทำงานกันเป็นทีม แม้จะได้ทีมที่ดี แต่ก็อย่าประมาท จะมีหนอนบ่อนไส้ แทงข้างหลัง หรือหักหลังแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน :  ระวังทะเลาะกันเรื่องของการหยิบยืมเงิน หรือทรัพย์สินสูญหายได้

ความรัก :  วันนี้ท่านอย่ามัวแต่อยู่ในโลกส่วนตัว เพราะคู่อาจไปลั้ลลากับคนอื่นได้นะ คนโสด ท่านมีเกณฑ์แต่งงาน ขณะเดียวกันก็มีเกณฑ์ถูกแย่งไปแบบสายฟ้าแลบเลย

สุขภาพ :  ระวังเกิดบาดแผลจากของมีคม

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านโชคดีในเรื่องการติดต่อประสานงานและการเจรจาประนีประนอม เพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ทางที่ดีควรหาบริวารที่มีคุณภาพ ไม่อิจฉา จะยิ่งทำให้งานประสบความสำเร็จ

การเงิน : งานมาก่อนเงินค่ะ ฉะนั้นหากได้คู่ดีจะช่วยบริหารเงินอย่างมีประสิทธิภาพก็จะร่ำรวยๆๆ

ความรัก :  วันนี้ท่านมีผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนร่วมให้คำปรึกษา เพราะท่านไม่ค่อยสนใจเรื่องครอบครัวเท่าไหร่ คนโสด ท่านกำลังหลงรักคนแก่ น่าจะเป็นต่างชาติจึงจะถูกโฉลก

สุขภาพ : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก เส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up