‘ปังมาก!! ดวงนารี-บุรุษอุปถัมภ์ยกบ้านให้อยู่กันทีเดียว’ เช็คสิ ดูดวงรายวัน 22 มกราคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 22 มกราคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ถือว่าโชคดี ทำงานได้หลายอาชีพ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ งานที่ทำได้ดี น่าจะเกี่ยวกับเรื่องความสวยงาม การคิด การเขียน

การเงิน :  มีลาภลอย อาจได้รับทรัพย์มรดก ที่ดิน

ความรัก : วันนี้ท่านจินตนาการไปสุดขอบฟ้าแล้วว่า คู่แอบมีกิ๊ก แล้วเฝ้าจับผิด ทั้งที่ไม่มีอะไรจึงอาจกลายเป็นเรื่องขึ้นได้ คนโสด คนที่ห่างไกลหรือเลิกราไปแล้วจะกลับมาค่ะ

สุขภาพ :  ท่านไม่ชอบไปหาหมอ เป็นอะไรก็ซื้อยาทานเอง ระวังนะคะ เพราะมีโอกาสล้มหมอนนอนเสื่อได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากท่านมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโครงการที่จะเปลี่ยนงานใหม่ในระยะเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งท้าทายความสามารถ ให้ระวังจะเจอเจ้านายที่เอาแต่ใจตัวเอง ตัดสินใจโดยใช้อารมณ์เป็นใหญ่

การเงิน  :  มีลาภลอย ได้รับทรัพย์มรดก หรือไม่ก็ถูกหวยรวยหุ้น

ความรัก :  วันนี้คู่ท่านจะช่วยเสริมบารมี และเป็นที่พึ่งของครอบครัวได้ทุกเรื่อง คนโสด โดดเด่น รสนิยมดี จึงมีคนเข้ามาหามากมาย

สุขภาพ : ระวังเข้าสังคมมากๆ อาจติดเชื้อกลับมา เกิดเป็นภูมิแพ้และผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : งานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะบันเทิง และดนตรี ท่านต้องติดต่อประสานงานกับคนอื่นตลอดเวลา ควรมีวิธีปกครองบริวารที่ดี คืออย่าให้ความสนิทสนมมาก เพราะเขาจะไม่เกรงใจ

การเงิน : ระวังท่านอาจถูกตรวจสอบบัญชี

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจเกิดความเบื่อหน่ายชีวิตรักขึ้นมาซะงั้น ก็รีบหาโปรแกรมเดินทางโดยด่วน เปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง คนโสด ท่านอาจได้พบคู่ในการเดินทาง

สุขภาพ :  ระวังเลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก ปวดศีรษะ หน้ามืด ตาลาย อาจเป็นความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : โปรเจ๊คท์ที่เกี่ยวกับการก่อสร้าง อาคาร ที่ดิน หรือที่พักอาศัย จนถึงงานช่างต่างๆ จะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ท่านต้องเดินทางติดต่อประสานงาน โดยอยู่ภายใต้การดูแลและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิง รวมถึงผู้ร่วมงานด้วย

การเงิน : ดวงนารีอุปถัมภ์ยกบ้านให้ท่านอยู่ หรือสนับสนุนเรื่องการก่อสร้างตกแต่งบ้าน

ความรัก : วันนี้ถือเป็นช่วงเวลาแห่งความอบอุ่นของครอบครัว อาจมีการได้ขึ้นบ้านใหม่ หรือแต่งงานย้ายไปอยู่เรือนหอ หรือคนที่อยู่ไกลกลับมาอยู่กันพร้อมหน้า  คนโสด มีเกณฑ์ถูกชวนไปทานข้าวที่บ้านแฟน เพื่อให้ผู้ใหญ่ดูตัว เพื่อเตรียมแต่งงาน

สุขภาพ : ระวังปวดหลังหรือกล้ามเนื้ออักเสบ ควรออกกำลังกายเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : มีเกณฑ์เริ่มต้นงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ แลกมากับค่าตอบแทนที่สูงกว่า ซึ่งท่านจะประสบความสำเร็จอย่างคาดไม่ถึง แต่บอกได้คำเดียวว่า งานหนัก และความรับผิดชอบก็หนักหนาสาหัสด้วย

การเงิน :  มีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ หรือลาภลอย

ความรัก : วันนี้ให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก ยอมทำงานเหนื่อย ซึ่งมีแนวโน้มแยกกันอยู่ เพราะท่านต้องไปทำงานต่างสถานที่ด้วย คนโสด ท่านเนื้อหอม โดดเด่นในสังคม แต่ก็ขี้หึงด้วย

สุขภาพ : ทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน ระวังปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : แม้ท่านทำงานหนักสามารถหาเงิน สร้างรายได้ให้กับองค์กรมากมายเพียงไร แต่วันนี้เหมือนท่านกำลังเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายถึงสิ่งที่ทำผิดพลาดไป ซึ่งเจ้านายก็ไม่สนใจ ก็ก้มหน้าทำงานต่อไปเพื่อพิสูจน์ตัวเอง

การเงิน :  โครงการที่ท่านทำสำเร็จแล้ว จะยังไม่ได้เงิน ต้องรอพิจารณา

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจทำงานหนักเพื่อหาเงิน จนกลายเป็นไม่มีเวลาให้ครอบครัว เสี่ยงต่อการที่แฟนจากไปโดยไม่ร่ำลา ก็คุยกันให้รู้เรื่องก่อนดีกว่า คนโสด ท่านสวยรวยเสน่ห์ ทำงานเก่ง คนที่เข้ามาวันนี้อาจยังไม่เหมาะสม

สุขภาพ :   ใส่ใจเรื่องอาหารการกินให้ถูกสุขลักษณะ ระวังความอ้วนมาเยือน

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านขยัน ทำงานหนัก จะเป็นไปในเรื่องงานบุญงานกุศล การสงเคราะห์ช่วยเหลือ ซึ่งท่านจะได้รับความเมตตาและสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานอย่างดี

การเงิน : จะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ เฮงๆ จากผู้ใหญ่

ความรัก : เป็นช่วงเวลาที่มีความสุข คนรักดูแลท่านอย่างดี มีเกณฑ์ได้อยู่พร้อมหน้ากันในครอบครัว แต่ให้ระวังความหึงหวงยังโผล่มาขัดบรรยากาศ  คนโสด  แฟนจะพาไปให้ผู้ใหญ่ดูตัว เตรียมตัวไว้ให้ดี

สุขภาพ :  ควรระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหาร และเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up