‘เลือกไม่ได้สักที หากเจอผู้ใหญ่สายชิลก็คลิ๊กเลย’ ดูดวงรายวัน 16 มกราคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 1ุุ6 มกราคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านครุ่นคิดถึงแต่เรื่องงาน อยากจะประสบความสำเร็จจนไม่ได้คิดถึงเรื่องของตัวเอง  ซึ่งผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานก็ให้ความช่วยเหลือสนับสนุนอย่างดี

การเงิน :  ช่วยเหลือคนอื่นมากจนตัวเองเดือดร้อน แต่ก็โชคดีที่ยังมีผู้ใหญ่หรือเพื่อนเป็นที่พึ่งในยามฉุกเฉิน

ความรัก : ด้วยความที่ท่านมุ่งมั่นกับงานจึงเดาใจลำบาก เพราะบางทีท่านก็อยากทำงาน บางทีก็อยากให้เวลากับครอบครัว จนคนที่อยู่ด้วยทำตัวไม่ถูก คนโสด เอาแน่ไม่ได้ บางทีก็อยากอยู่คนเดียว บางทีก็อยากมีคู่

สุขภาพ :  ระวังเรื่องระบบการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ และลำไส้ มีอาการปวดเสียดท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านอาจเข้าไปข้องเกี่ยวกับงานบุญ งานกุศล หรือเป็นลักษณะของมูลนิธิช่วยเหลือสังคม ซึ่งคนที่ท่านติดต่องานวันนี้สามารถเชื่อใจได้ และคบกันได้ในระยะยาว

การเงิน  : จะหมดกับการทำบุญ หากอยากเก็บเงิน ควรซื้อพันธบัตรรัฐบาลหรืออสังหาริมทรัพย์

ความรัก :  วันนี้อารมณ์ท่านขึ้นๆ ลงๆ เปลี่ยนแปลงเร็วมาก จนคนใกล้ตัวปรับตามไม่ทัน ท่านอาจลองสวดมนต์นั่งสมาธิบ้าง เพื่อให้ใจนิ่งขึ้น คนโสด มีแนวโน้มว่าจะมีงานบุญขึ้นในบ้านนะคะ

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคระบบเลือดและต่อมน้ำเหลือง ที่อาจทำให้เกิดโรคเบาหวานและเซลล์เม็ดเลือดผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านต้องใช้สติปัญญาและความจำค่อนข้างสูง ในการพลิกแพลงหรือต้องใช้กลยุทธ์ต่างๆ โดยมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยให้ความช่วยเหลือ ทำให้ปัญหาขลุกขลักที่จะเกิดขึ้นลดน้อยลง

การเงิน : มีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ แต่ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้หรือทำสัญญาเงินกู้ให้กับคนอื่น เพราะท่านอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : วันนี้ที่บ้านอาจมีงานรวมญาติ คนที่อยู่แดนไกลจะกลับมาอยู่พร้อมหน้าครอบครัว เป็นช่วงเวลาที่มีความสุข คนโสด โชคดีเรื่องคู่ แต่ท่านไม่อยากอยู่เป็นคู่ อยากอยู่กันเป็นหมู่คณะ

สุขภาพ : โรคหัวใจทุกประเภทเป็นปัญหาใหญ่ กับโรคทางสายตา พวกตระกูลต้อทั้งหลาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านต้องทำงานร่วมกับทีมเวิร์ค ซึ่งเป็นทีมที่ดีมีความสามารถ วันนี้งานที่กำลังทำอยู่ถูกฟรีซ ไม่มีการเคลื่อนไหว จนท่านก็ไม่รู้จะไปทางไหนต่อดี

การเงิน : ต้องใช้จ่ายเลี้ยงดูบริวารเพื่อเสริมบารมีให้ตัวเอง

ความรัก : วันนี้คู่จะส่งเสริมหน้าที่การงานและได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างเป็นอย่างมาก แต่ก็ระวังความจู้จี้ เอาแต่ใจ กดดันคนรัก จะทำให้เกิดความร้าวฉานได้ คนโสด ท่านตกหลุมรักคนง่าย แม้จะผิดหวังมาเยอะ เจ็บมาแยะ แต่ท่านก็ไม่เข็ด

สุขภาพ : ควรระวังการตกจากที่สูง ทำให้เกิดการบาดเจ็บที่ช่วงขา และข้อต่างๆ เช่น เก๊า หรืออัมพฤกษ์

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านกำลังมีเรื่องที่ต้องคิด และตัดสินใจว่า จะเปลี่ยนงานไปทำการเกษตรที่บ้านดีหรือไม่ เพราะด้วยนิสัยท่านไม่ชอบเปลี่ยนงาน ทำที่ไหนก็อยู่นาน ซึ่งวันนี้มีความ 50-50 ทั้ง 2 งาน

การเงิน :  ระวังจะหลงคารม หว่านล้อม หลอกลวงทางด้านธุรกิจ

ความรัก : วันนี้ท่านมีความโลเลสูง บางทีก็อาจเสียใจหรือคิดผิดกับการตัดสินใจของตัวเอง อย่าคิดมากค่ะ ชิลไป คนโสด วันนี้ก็ยังโลเล เลือกไม่ได้สักที สเป๊ควันนี้ผู้ใหญ่อารมณ์ศิลป์ก็เลือกเลย

สุขภาพ : แข็งแรง แต่ไม่สนใจเรื่องสุขภาพมากนัก โรคประจำตัวจึงพัฒนาเป็นโรคเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ท่านต้องใช้สติและปัญญาทบทวนความคิด ตัดสินใจวิเคราะห์คนที่จะไปติดต่อด้วยในวันนี้ เพราะเขาเป็นผู้ใหญ่มุ่งมั่นในการทำงาน แต่สายชิล เข้าให้ถูกทางแล้วกัน

การเงิน : จะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ เฮงๆ

ความรัก : วันนี้ท่านหนักไปในทางหึงหวง แสดงความเป็นเจ้าของสูง ก็พยายามใช้เหตุผลชั่งน้ำหนักหน่อยค่ะ อย่าหึงมากเดี๋ยวจะเครียด  คนโสด ท่านอาจต้องเลือก ระหว่างผู้ใหญ่สายเป๊ะ กับผู้ใหญ่สายชิล

สุขภาพ :   อาจเกิดอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน กับการทานอาหารไม่ตรงเวลา ระบบขับถ่ายแปรปรวน

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นทำธุรกิจส่วนตัวซึ่งอาจเสริมจากงานประจำ ท่านมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ที่ดี สามารถทำงานได้หลากหลายและทำได้นานด้วย

การเงิน : ไม่ว่าจะทำอะไร ท่านสามารถสร้างความร่ำรวยได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ความรัก : ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดี คู่ท่านก็เป็นผู้ใหญ่สายชิล ไม่ค่อยสร้างปัญหาให้ท่านมาก  คนโสด กำลังแอบรักใครอยู่หรือเปล่า พูดไปเลย เพราะจริงๆ แล้วเขาก็แอบมองท่านอยู่เหมือนกัน

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน ไม่ดูแลตัวเอง เป็นเหตุให้สุขภาพอ่อนแอ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up