‘ประตูวิวาห์เปิดแล้ว แต่ท่านก็ยังไม่นิ่งกับใครเสียที’ ดูดวงรายวัน 13 มกราคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 13 มกราคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านยังลังเลสงสัย ไม่แน่ใจ กับการเดินทางไปติดต่องานใหม่ ซึ่งเกี่ยวกับการสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้คน และสังคม แค่เปลี่ยนกลยุทธ์นิดเดียว งานก็ไปได้ฉลุย

การเงิน :  หาเงินเก่งและก็ใช้เงินเก่ง ส่วนมากหมดไปกับการทำบุญและทำทาน

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์อาจเกี่ยวข้องกับฐานะความเป็นอยู่ อำนาจในการตัดสินใจตกอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่และเครือญาติ คนโสด เจ้าชู้ หลายใจ ส่วนใหญ่จะผิดหวังมากกว่าสมหวัง

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ทอลซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากท่านคิดจะเริ่มต้นลุยงานก็เดินหน้าเต็มที่เลย เพราะวันนี้ท่านสู้ตาย ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใด ได้ญาณสัมผัสมาช่วยด้วยอีกแรง เพียงแต่ต้องระวังอารมณ์โกรธที่จะปิดบังปัญญา

การเงิน  : กล้าได้กล้าเสียในการลงทุน จึงมีการหมุนเงิน โยกย้ายทรัพย์สินตลอดเวลา

ความรัก : วันนี้เน้นเรื่องเหตุผลและความเหมาะสมของการใช้ชีวิตครอบครัว ให้อิสระต่อกัน มากกว่าร๊ากรักแบบหนุ่มสาว คนโสด หากท่านถูกใจใครสักคนก็ไม่คำนึงถึงความถูกต้อง ใช่ไหมเอ่ย

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนัก จนไม่รู้จักพักผ่อนและไม่ดูแลตัวเอง จะทำให้สุขภาพแย่ โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ต้องทำใจนิดหนึ่งว่า ทุกสิ่งมีวาระเป็นของตนเอง งานที่ท่านกำลังจะเข้าไปอุ้มชูกิจการอะไรไว้ วันนี้มีแนวโน้มปิดจ็อบสูง

การเงิน : อาจมีปัญหาแย่งชิงมรดก ปล่อยวาง คิดว่าหากเป็นของเรายังไงก็ต้องเป็นของเรา

ความรัก : วันนี้หากท่านกำลังอุ้มชูเลี้ยงดูใครอยู่ที่นอกเหนือจากครอบครัว วันนี้มีเกณฑ์ปิดจ็อบนะคะ คนโสด สั้นๆ กลับมาเป็นโสดอีกครั้งค่ะ

สุขภาพ : โรคชรามาเยือนแล้วนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ยังไม่พ้นช่วงเวลาของการพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ อยู่นะคะ แต่วันนี้ท่านรู้สึกเซ็ง เหนื่อยหน่าย ขอใช้เวลาเสาร์อาทิตย์พักผ่อนโดยไม่รับรู้อะไรแล้ว

การเงิน : ชอบลงทุน แต่ควรทำคนเดียวดีกว่า ซึ่งวันนี้ท่านจะได้โชคลาภมาแบบฟลุ๊คๆ

ความรัก : วันนี้ให้ระวังทิฐิมานะ และความคิดอ่านแบบเด็กๆ เรียกร้องและคาดหวังกับคู่สูงจนทำให้ความรักไม่ราบรื่น คนโสด ชีวิตก็ยังไม่หลุดจากการปาร์ตี้สังสรรค์นะคะ ก็ต้องระวังตัวต่อไป

สุขภาพ : อย่าดื่มและสูบติดต่อกันนานหลายวันนะคะ ร่างกายจะทรุดโทรม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านเข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัว มีความแข่งขันสูง ซึ่งท่านพยายามทำทุกวิธีเพื่อให้ได้เป็นที่หนึ่ง วันนี้ท่านมีแต้มต่อเป็นญาณสัมผัสที่แม่นยำสามารถหาจังหวะที่เหมาะสมได้

การเงิน :  ท่านจะได้เงินพิเศษมาแบบฟลุ๊คๆ อาจถูกหวย รวยหุ้น ได้มรดก

ความรัก : วันนี้อาจไม่ใช่รักแรกของท่าน แต่สำหรับการเริ่มต้นใหม่นี้ก็ราบรื่นสมหวังกว่าครั้งที่ผ่านมา คนโสด ท่านกำลังตกอยู่ในห้วงรัก มีการแข่งกันเพื่อครองความเป็นที่หนึ่งด้วย

สุขภาพ : จะเกิดอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน รวมถึงการทานอาหารให้ตรงเวลาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ท่านอาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายงาน เพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่าในอนาคต ก็มีแนวโน้มว่าจะมีงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จเสียด้วย แต่ทำอะไรก็อย่าใจร้อน กล้าเสี่ยง กล้าลุยเกินไป เดี๋ยวจะผิดแผน

การเงิน :  จะร้อนเงินต้องเป็นหนี้สิน เพราะท่านลงทุนเกินตัว

ความรัก : วันนี้อาจมีงานเลี้ยง ปาร์ตี้ในบ้าน อาจมีความไม่เข้าใจผิดเกิดขึ้นบ้าง ก็อย่าโกรธเกรี้ยวแสดงอารมณ์จนเสียบรรยากาศ  คนโสด ดวงมงคลสมรสมาแล้ว แต่ท่านก็ยังไม่ยอมหยุดนิ่งกับใครเสียที

สุขภาพ :  เป็นโรคภูมิแพ้และผิวหนังอักเสบ จนถึงเป็นเชื้อรา

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เป็นงานที่ต้องใช้การพลิกแพลงกลยุทธ์ค่อนข้างสูง จึงจำเป็นต้องเร่งระดมความคิด ซึ่งท่านพยายามทำทุกวิธีเพื่อให้เพื่อนร่วมงานเห็นใจช่วยท่าน แต่ก็ดูเหมือนพวกเขาจะชิลๆ

การเงิน :  ท่านจะมีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ เฮงๆ แต่ก็ต้องร้องขอด้วยนะ

ความรัก :  วันนี้ท่านทุ่มเทให้กับความรักมากจนรับไม่ได้หากเกิดความผิดพลาดขึ้น ซึ่งคู่ก็ไม่สนใจแม้ท่านจะอ้อนวอนขอคืนดีอย่างไร คนโสด ทำใจหน่อยค่ะว่า วันนี้ท่านไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบประสาท เนื่องจากคิดมาก หรือความผิดหวัง ปล่อยวางค่ะ พรุ่งนี้ก็เช้า ดวงก็เปลี่ยนแล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up