‘เพิ่งถูกแย่งแฟน ก็เลยยังไม่อยากเจ็บซ้ำอีก’ เช็คดวงรายวัน 11 มกราคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 11 มกราคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านจะมีการเดินทางไปติดต่องานเพื่อเริ่มต้นกิจการ หรือวางแผนปรับปรุงสิ่งที่มีอยู่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม จนถึงโยกย้ายเปลี่ยนแปลงการทำงานในระยะเวลาอันใกล้นี้ ก็เป็นไปในทิศทางที่ดี

การเงิน :  โดดเด่น ยิ่งผู้หญิงจะได้รับการเลี้ยงดูอุปถัมภ์อย่างสม่ำเสมอ

ความรัก : วันนี้ท่านสุดโต่ง หากรักก็รักมากมาย แต่อย่าให้เบื่อทีเดียวเชียว เรียกว่าหน้าก็ไม่มอง คนโสด ผู้หญิงมีเสน่ห์ แต่ควรปรับความเข้าใจกันให้ดีก่อนตัดสินใจแต่งงาน

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการรักษาความสะอาดของใช้รอบตัว เพราะจะทำให้เกิดโรคภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : งานที่เกี่ยวกับก่อสร้างอาคารบ้านเรือน ที่ดิน จนถึงอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท วันนี้จะได้ผู้ใหญ่หรือผู้ที่มีความรู้ความสามารถเข้ามาช่วยพัฒนา จนกลายเป็นแผ่นดินทอง

การเงิน  : จะหมดไปกับการช่วยเหลือผู้คน ทั้งญาติสนิท มิตรสหาย และคนใกล้ชิด

ความรัก : วันนี้ชีวิตคู่ราบเรียบและราบรื่น อยู่กันอย่างผู้ใหญ่คือ อยู่กันอย่างมีเหตุมีผล คุยกันได้ มีทัศนคติที่ตรงกัน ช่วยกันทำมาหากิน คนโสด มีคนเข้ามาจีบเยอะ ขอให้เลือกผู้ใหญ่จะได้ช่วยกันทำมาหากิน ยิ่งหากเป็นต่างชาติด้วยเข้าทางเลย

สุขภาพ : ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้ไอเดียท่านเตลิดไปไกลจนไม่มีใครตามทัน หรือไม่สามารถทำตามที่ท่านต้องการได้ จึงเกิดการปะทะคารมหรือความคิดกับเด็กรุ่นน้องที่ไฟแรง แต่อีโก้แรงกว่า

การเงิน : ค่อนข้างติดขัด เพราะชอบช่วยเหลือคนอื่นและเข้าสังคม

ความรัก : วันนี้ระวังจะมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้าย พูดให้ท่านเข้าใจผิดกันเรื่องมือที่สาม ทราบแล้วก็อย่าตกเป็นเหยื่อเขาล่ะ  คนโสด หากใครกำลังทะเลาะกันอยู่ วันนี้เขาจะมางอนง้อขอคืนดีจ้า

สุขภาพ : ระวังระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน หรือน้ำเหลือง และต่อมไร้ท่อผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  จะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายงานในระยะเวลาอันใกล้นี้ โดยที่ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด คนรัก ทุกคนให้การสนับสนุน ทั้งนี้ทั้งนั้นจะสำเร็จหรือไม่ ขึ้นอยู่กับศิลปะในการเจรจาของท่าน

การเงิน :  ดี แต่จะดีกว่านี้ หากมีบริวารหรือลูกน้องที่ดีมาช่วยทำงาน

ความรัก : วันนี้ท่านเข้าใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากทำงาน เดี๋ยวก็อยากอยู่กับครอบครัวต้องปรับความเข้าใจกันมากถึงมากที่สุด คนโสด ยังโลเล ตัดสินใจไม่ได้ ระหว่างทำงานหรือมีคู่

สุขภาพ : โรคอ้วนมาแล้วค่ะ จะทำให้ระบบย่อยอาหาร ทอนซิลอักเสบ และปอดมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   เหมือนท่านรู้สึกเหนื่อยกับวิกฤติในการทำงานจนอยากพัก อยากปลีกวิเวกไปแสวงหาความรู้เพิ่มเติม อาจไปไกลถึงต่างประเทศ

การเงิน :  ลงทุนแบบใจใหญ่ อย่าลืมว่า การลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก : วันนี้ระวังเรื่องทิฐิมานะ และความเชื่อมั่นในตัวเองจะทำให้ชีวิตครอบครัวยุ่งเหยิง ท่านอาจปลีกวิเวกไปปฏิบัติธรรมบ้างก็ดี เพื่อให้ใจร่มๆ คนโสด มีโอกาสพบรักกับต่างชาติในที่ทำงาน หรือไม่ก็เป็นโสดเลย

สุขภาพ : อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ระวังติดเชื้อโรคไวรัสและภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : โครงการต่างๆ ที่ทำแล้วยังหาทางออกไม่เจอ วันนี้มาถึงจุดสิ้นสุด ถูกพับเก็บ ท่านจึงต้องเริ่มต้นคิดงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ แล้วต้องได้ผลประโยชน์มากกว่าเดิมด้วย

การเงิน :  ใจร้อน หรือเสี่ยงเป็นเสี่ยงกันไม่ได้เลย เพราะมีเกณฑ์เป็นหนี้สิน

ความรัก : วันนี้เรื่องราวที่ยังคาราคาซัง จนทำให้บรรยากาศในครอบครัวตึงเครียดจะถูกเคลียร์คัท ซึ่งผลที่ได้จะดีหรือไม่ ก็ต้องทำใจยอมรับ คนโสด ท่านชอบทำตัวโดดเด่น เจ้าชู้ ก็ต้องทำใจด้วยว่า คนที่เข้ามาไม่จีรังยั่งยืน

สุขภาพ :  ควรระวังเกี่ยวกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊าท์ อัมพฤกษ์ อัมพาต

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านรู้สึกวิตกกังวลกับงานที่ได้เริ่มต้นคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพราะมีการแข่งขันชิงดีชิงเด่นกันดุเดือดเลือดพล่าน แต่ไม่ต้องกลัว ท่านจะได้รับเลือก หรือติดหนึ่งใน 10

การเงิน : จะได้เงินพิเศษจากการได้รับรางวัลหรือชัยชนะ

ความรัก :  ท่านเครียด วิตกกังวล เพราะอยู่ด้วยกันแล้วทะเลาะกันเป็นประจำ ห่างๆ กันบ้างอาจดีขึ้น คนโสด เพิ่งถูกแย่งแฟนไปหมาดๆ ก็เลยยังไม่อยากคิดถึงเรื่องคู่อีก

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จนเป็นสาเหตุของ
โรคกระเพาะและลำไส้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up