‘อาจมีข่าวดี แต่เช็คก่อนไหมว่ามีท่านคนเดียวแน่’ ใครกัน ดูดวงรายวัน 9 มกราคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 9 มกราคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโครงการปรับปรุงงานที่ทำอยู่ให้ดีขึ้น ซึ่งเหมาะกับการทำธุรกิจส่วนตัวที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้างที่พักอาศัย ก็เผื่อใจไว้หน่อยว่าจะเกิดการขัดแย้งกับผู้ร่วมงานหรือผู้ร่วมทุน ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง

การเงิน :  หาเงินเก่ง แต่มักจะหมดกับความหรูหรา การเดินทางท่องเที่ยว ควรระวังก่อนที่จะเซ็นสัญญาควรดูให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสผิดพลาด

ความรัก : วันนี้ท่านเป็นพวกสุดโต่ง หากรักก็ทั้งรักและหลง แต่หากเบื่อกันแล้วหน้าก็ไม่อยากมอง ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะมีขัดแย้งกันเสียด้วยสิ ก็พยายามอย่าให้ไปถึงจุดนั้นเลย คนโสด จากเพื่อนจะมีโอกาสเปลี่ยนสเตตัสมาเป็นคู่รักได้

สุขภาพ :  เครียดง่าย ระวังความเครียดลงกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้ท่านเดินหน้าท้าลุยกับธุรกิจของครอบครัว มีความดื้อรั้นสูง จนมองข้ามความคิดเห็นของคนอื่นโดยไม่รู้ตัว เพราะฉะนั้นต้องระวังบริวารจะไม่ซื่อสัตย์ ไม่รับผิดชอบงานจนเป็นสาเหตุให้งานเสียหาย

การเงิน  : กล้าได้กล้าเสีย ตัดสินใจลงทุนโดยไม่ปรึกษาใคร จึงมีโอกาสผันผวนสูง

ความรัก : วันนี้หากท่านกำลังรอสมาชิกใหม่ ยังไม่ได้นะคะ รอไปก่อน คนโสด ยังคงโปรยเสน่ห์ต่อไปค่ะ

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับการหมุนเวียนเลือด จะทำให้อ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านจะได้ออกไปติดต่อประสานงานเกี่ยวกับการก่อสร้างอาคารบ้านเรือน ซึ่งก็มีโอกาสได้เจอคนที่จริงใจ สามารถคบหากันได้ยาว ตอนเย็นป้าเห็นมีการฉลองด้วยนะเนี่ย

การเงิน :  รายได้มาจากหลายช่องทาง เสียเงินจากหลายช่องทางเหมือนกัน โดยเฉพาะเข้าไปรับอุปถัมภ์คนอื่น ทางที่ดีควรซื้อพันธบัตรหรืออสังหาฯ เก็บไว้บ้าง

ความรัก : วันนี้ท่านอยู่ด้วยกันเพื่อช่วยกันทำมาหากิน เพราะฉะนั้นเวลาที่ต้องแยกกันบ้าง ก็อาจอาจมีหงุดหงิดคิดเล็กคิดน้อย หรือหึงหวงโดยไร้เหตุผล  คนโสด วันนี้อาจมีข่าวดีนะคะ แต่ก่อนรับปาก ควรเช็คดูให้ดีว่า เขามีท่านคนเดียวแน่นะ

สุขภาพ : ระวังโรคประจำตัวจะกำเริบอย่างปัจจุบันทันด่วน ทำให้สุขภาพย่ำแย่จนอาการหนักเลย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  มีความเป็นผู้นำสูง มุ่งมั่นจะทำงานสิ่งใดแล้วจะเดินหน้า ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ แต่ให้ระวังวันนี้การเจรจาสื่อสารจะเกิดการขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ขอให้ท่านรอคอยจังหวะอย่างใจเย็น อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา

การเงิน : การเจรจาเรื่องธุรกิจจะเกิดการขัดแย้ง เงินที่คาดหวังไว้จะไม่ได้

ความรัก : จริงๆ แล้วท่านมีความยืดหยุ่นให้อภัยสูง แต่ขออย่างเดียว ก็คือไม่ชอบให้มาจำกัดความคิดและอิสรภาพมากจนเกินไป จึงเป็นเหตุให้ขัดแย้งกัน คนโสด ยังมีความโลเลไม่แน่ใจสูง ก็ยังไม่ต้องรีบตัดสินใจก็ได้

สุขภาพ : ช่วงนี้คนท้องเสียบ่อย เพราะฉะนั้นก็ระวังการทานอาหารด้วย หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ จะเป็นต้นเหตุให้ท้องไส้ไม่ค่อยดี ติดเชื้อ อาหารเป็นพิษ                                                                                     

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  งานที่ท่านได้มอบหมายให้รับผิดชอบจะผ่านฉลุย โดยเฉพาะงานทางด้านดนตรี กวี ศิลป์ หรืองานในวงการบันเทิงจะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมงานก็พร้อมที่จะส่งเสริมและสนับสนุน

การเงิน :  ร่ำรวยๆๆ แต่ระวังการใช้จ่ายนิดนะคะ อาจหมดตัวได้

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงจะเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครัว แบกความรับผิดชอบไว้หนักอึ้ง ซึ่งคู่คงต้องทำความเข้าใจอย่างมาก เพราะหากต้องแยกกันอยู่บ้าง คนโสด มีผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาให้การอุปถัมภ์นะเนี่ย แต่ท่านขอทำงานเองดีกว่า สบายใจกว่า  

สุขภาพ :  ช่วงนี้รู้สึกท่านจะเอ็นจอยปาก ก็ให้ระวังอ้วน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านที่อยู่ในตำแหน่งผู้นำที่มีบริวาร วันนี้เตรียมรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามาทุกด้าน เพราะวันนี้บริวารมีอารมณ์ศิลปินสูง จนดูเหมือนลั้ลลาไปหน่อยทำงานได้ไม่ทันใจท่าน

การเงิน :  อาจใช้เงินกับการลงทุนจนขาดสภาพคล่อง หรือถูกโกง

ความรัก : วันนี้คู่ท่านอาจติดลั้ลลากับเพื่อนฝูงไปนิด จนทำให้มีปัญหากันได้ คนโสด วันนี้ก็ยังเจ็บลึกๆ อยู่ ขอลั้ลลาตามประสาคนโสดอีกสักวัน

สุขภาพ :  ระวังดื่ม กิน เที่ยวตามสถานเริงรมย์จนไม่ได้พักผ่อน จะทำให้สุขภาพโทรมเร็ว

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านจะได้เข้าไปรับผิดชอบธุรกิจของครอบครัว ซึ่งท่านก็มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ แต่หากให้ดีอย่ารับอย่างเดียว ควรเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กับผู้คนรอบข้างบ้าง จะทำให้ท่านได้กลับมามากขึ้น

การเงิน : ท่านหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อนำมาช่วยเหลือธุรกิจของครอบครัว

ความรัก :  วันนี้ท่านมีความยืดหยุ่น ประนีประนอมสูง เพื่อช่วยกันทำมาหากิน คนโสด ท่านยังอยากสนุกอยู่ท่ามกลางสังคมมากกว่าอยู่กันตามลำพัง

สุขภาพ : ร่างกายท่านไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ ระวังเป็นภูมิแพ้ได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up