‘โสดกับไม่โสด วันนี้สถานะไหนจึงจะเป๊ะปัง’ เช็คเลย ดวงวันที่ 3 มกราคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 3 มกราคม 2561 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เปิดทำงานวันแรกของปีด้วยความสุข อิ่มบุญ กับการได้ติดต่อเดินทางไปช่วยเหลือสังคม ผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานก็ให้ความรักความเมตตา สนับสนุนและยอมรับ อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย

การเงิน :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งท่านก็นำไปเลี้ยงญาติพี่น้อง บริวาร ลูกน้อง เพื่อนสนิทต่อ

ความรัก :   วันนี้ท่านกับคู่อาจต้องเดินทางไปเยี่ยมญาติ หรือไปงานรวมญาติ ซึ่งเป็นไปได้ทั้งงานมงคลและอวมงคล ทำให้ได้อยู่กันพร้อมหน้าครอบครัว คนโสด พอมีคู่ก็เสียดายความโสด และความอิสระ ก็คงต้องทำใจว่า ไม่มีอะไรได้ดังใจเราทุกอย่าง

สุขภาพ :  พกยาดม ยาหม่องใส่กระเป๋าไว้ด้วย ระวังหน้ามืดตาลาย เป็นลมปัจจุบัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านมีความโดดเด่นในเรื่องการติดต่อประสานงาน การให้คำปรึกษา สามารถยึดเป็นอาชีพได้ยาวนานเลย ได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากเจ้านาย จนอาจถูกกระทบกระแทกแดกดันจากเพื่อนร่วมงานได้

การเงิน  : ควรลงทุนอย่างรอบคอบ อย่าใช้แต่ใจกล้าอย่างเดียว เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก

ความรัก :  วันนี้ท่านรักนะแต่ไม่แสดงออก เป็นห่วงอยู่ห่างๆ จึงมีความเป็นไปได้สูงว่า อีกฝ่ายจะไม่เข้าใจ ก็ควรลดทิฐิมานะและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง  คนโสด  ผู้ใหญ่มาแรง ยิ่งเป็นต่างชาติด้วยใช่เลย

สุขภาพ : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านเครียดและวิตกกังวล เพราะได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีม แต่ด้วยนิสัยของท่านที่เอาแต่ใจสูงไม่ค่อยสนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน จนถูกมองในแง่ไม่ดี จึงทำให้งานไปได้ไม่สุด

การเงิน :  สนใจแต่ตัวงานจนไม่สนใจค่าตอบแทน คงต้องหาผู้ดูแลบัญชีมาช่วย

ความรัก : วันนี้ท่านให้เวลากับงาน เพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว ซึ่งคู่ท่านยังไม่สามารถจัดการทรัพย์สินได้อย่างมีศักยภาพจึงได้แค่พอกินพอใช้ คนโสด อย่าเพิ่งคาดหวังสูง วันนี้หนักไปทางคบกันเผื่อเลือกมากกว่า

สุขภาพ :  อย่าประมาท มีเกณฑ์ได้รับบาดเจ็บอย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : มีการแข่งขันชิงไหวชิงพริบเหมือนกำลังเล่นเกมอะไรสักอย่าง พยายามหาเพื่อนร่วมงานที่เป็นหญิงมาเป็นกุนซือในการวางแผนการตลาด จะช่วยให้ท่านมีแต้มต่อ

การเงิน : ท่านได้รับโชคเป็นข้าวของที่เกี่ยวกับความสวยงาม มีความหรูหราอลังการ

ความรัก : จากที่ท่านกำลังแย่งชิงอะไรบางอย่าง ยังตกลงกันไม่ได้ เพราะพูดคุยกันคนละภาษาวันนี้จะลงตัวกันมากขึ้น คนโสด หากกำลังแย่งชิงความเป็นหนึ่ง ท่านคือผู้ที่ได้รับการเลือก

สุขภาพ : โดยรวมแข็งแรงดี แต่ให้ระวังการเก็บเรื่องไร้สาระมาคิด ย้ำคิดย้ำทำ จนกลายเป็นความเครียด         

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านกับหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงานที่เป็นผู้หญิง จะขัดแย้งกันทางความคิด เพราะฉะนั้นท่านต้องใช้ประสบการณ์ปรับปรุงกลยุทธ์และพลิกแพลงงาน เพื่อให้สามารถดำเนินต่อไปได้

การเงิน :  กำลังจะได้ลาภแบบฟลุ๊คๆ เฮงๆ แล้ว แต่ขัดผลประโยชน์กันเสียก่อน

ความรัก : วันนี้ท่านรู้สึกหึงหวงมากกว่าปกติ จนอาจเกิดการขัดใจกัน คนโสด มีเสน่ห์มากมาย ทั้งกับเพศเดียวกันและต่างเพศเลยทีเดียว

สุขภาพ : ระวังเป็นไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง จนถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการก่อสร้างอาคารบ้านเรือน วิศวกร หรือสารพัดช่าง วันนี้ก่อนที่จะเริ่มต้นงานใหม่หรือตัดสินใจเปลี่ยนงาน เพื่อแลกกับผลตอบแทนที่ดีกว่า ควรคิดไตร่ตรองความเป็นเหตุเป็นผลให้รอบคอบ อย่าใช้อารมณ์เป็นใหญ่

การเงิน :  ก่อนลงทุนด้านการก่อสร้างควรไตร่ตรองให้ดี

ความรัก :  วันนี้หากท่านคิดจะลงทุนเรื่องการก่อสร้างหรืองานเกี่ยวกับช่างกับคู่ครอง ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ด้วยดี ไปโลด  คนโสด คงต้องชั่งน้ำหนักให้ดี ระหว่างคู่ในฝันกับคู่ในชีวิตจริง ซึ่งไม่ใช่คนเดียวกัน

สุขภาพ :  ระวังเรื่องกระดูกสันหลัง ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ จนไปถึงระบบขับถ่าย

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เริ่มต้นการทำงานวันแรกก็กดดันเลย ชีพจรลงเท้า ต้องเดินทางไปติดต่องานทั้งวัน แล้วต้องเดาใจเจ้านายให้ถูกด้วย เพราะสามารถให้คุณและโทษท่านได้ในชั่วพริบตา

การเงิน : ควรดูเอกสารให้รอบคอบก่อนที่จะตกลงทำสัญญา มีโอกาสถูกเอาเปรียบสูง

ความรัก :  วันนี้คู่ท่านจะช่วยสนับสนุนส่งเสริมหน้าที่การงานได้อย่างดี คนโสด อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัว หรือเปิดโอกาสมากนัก อาจต้องเสียใจทีหลัง

สุขภาพ : หน้าเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ลดๆ การสูบบุหรี่และดื่มสุรา ปาร์ตี้บ้าง สุขภาพทรุดโทรมจนทำให้โรคภัยตามมา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up