‘ปีใหม่ธรรมะสวัสดี เปิดตัวผู้ใหญ่ธรรมะสายแข็ง’ เช็คเลย ดวงวันที่ 1 มกราคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2561 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ตั้งแต่วันแรกของปีท่านก็รับความกดดันเสียแล้ว เพราะต้องรับมือกับคนที่เอาแต่ใจ เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย ก็ขอให้ท่านวางเฉย อย่าต่อความยาวสาวความยืด

การเงิน : ท่านหมดเปลืองกับการซื้อของจุกจิก ซื้อขนม ของเล่น หรือไม่ก็ใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง ความรัก : วันนี้ท่านได้คู่ดี สามารถส่งเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งของครอบครัวได้ในทุกเรื่อง แต่ระวังความคิดแบบเด็กๆ จะทำให้การครองรักไม่ราบรื่นอย่างที่ควรจะเป็น คนโสด มีการแอบรัก นั่งคอย นอนคอยให้เขาเข้ามาหา แล้วเขาจะรู้ไหม

สุขภาพ :  ระวังการติดเชื้อในกระแสเลือด รวมทั้งขาดแคลเซียมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานตั้งแต่วันแรกของปีเลยทีเดียว ก็ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากทีมงานที่ดี มีคุณภาพ เพราะฉะนั้นควรเดินหน้า อย่าโลเล แต่ระวังตัวอยู่เสมอ เพราะยังมีศัตรูคอยจ้องท่านอยู่

การเงิน  : เก็บเงินไม่อยู่ หมุนเวียนขึ้นๆ ลงๆ อยู่ตลอดเวลา

ความรัก :  ท่านตัดสินใจไม่ได้ตั้งแต่เริ่มต้นปีเลยทีเดียว ว่าจะไปเรียนต่อหรือปลีกวิเวกไปปฏิบัติธรรม แบ่งเวลาไปบ้าง ก็คงไม่กระทบเวลาครอบครัวมากนัก คนโสด สำหรับผู้ชายอาจมีคนเพศเดียวกันมาชอบ หรือท่านอาจค้นพบตัวเองวันปีใหม่นี่ละว่า ชอบเพศเดียวกัน

สุขภาพ : ระวังจะมีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ปีใหม่ท่านต้องรับผิดชอบกับธุรกิจของครอบครัวหนักขึ้น อย่าใจร้อน ด่วนตัดสินอะไรไปด้วยความใจร้อนเด็ดขาด เดี๋ยวจะพลาดตั้งแต่วันแรกของปีเลยทีเดียว

การเงิน :  จะเจอวิกฤติการเงิน ท่านต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียวมาช่วยธุรกิจที่บ้าน

ความรัก :  วันนี้หนักแน่นนะคะ อาจมีปัญหาเข้ามาให้เกิดการเข้าใจผิด หรืออาจมีมือที่สามเข้ามาแทรก  ทำให้เกิดความหึงหวง คนโสด ไปเที่ยวปีใหม่ที่ไหนก็ดูแลตัวเองด้วย คนที่เข้ามาวันนี้มีไว้ควงแค่ฉาบฉวยเท่านั้น

สุขภาพ :  ระวังร้อนในจากการดื่มสุราอย่างหนัก ควรดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  เริ่มต้นวันแรกของปีด้วยการทำงานหนัก ชอบช่วยเหลือผู้อื่นและมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ งานที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี หรือเครื่องมือสื่อสารจะประสบความสำเร็จ มีโอกาสไปถึงต่างประเทศ

การเงิน : จะหมดไปกับการบุญและทำทาน

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงเป็นคนดูแลครอบครัวให้ได้อยู่สุขสบาย แต่อาจเคร่งเครียดนิด เพราะต้องอยู่ภายใต้กฏระเบียบในการปฏิบัติตัวอย่างเคร่งครัด   คนโสด วันนี้ผู้หญิงมีเสน่ห์ ทั้งสวย และใจบุญใครๆ ก็อยากเข้าหา

สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ จากการแพ้อากาศและฝุ่นละอองต่างๆ            

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ก็ยังคงต้องคิดไตร่ตรองให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร อย่าใช้แต่ทิฐิมานะ ควรลดความดื้อรั้น กล้าได้กล้าเสีย จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะจะปิดกั้นความสำเร็จของท่าน

การเงิน :  ก่อนทุ่มเงินลงทุนให้คิดให้รอบคอบมากๆ อย่าใช้แต่ความกล้า

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจต้องดำเนินครอบครัวแบบช้างเท้าหน้าเท้าหลังอยู่ คือท่านอยากให้คู่เป็นช้างเท้าหลังที่คอยสนับสนุนท่านทุกเรื่อง คนโสด ท่านจะโดดเด่นอยู่ในวงสังคม มีคนเข้ามาหาเยอะ ซึ่งท่านก็สเป๊คเยอะ ค่อยๆ เลือกค่ะ

สุขภาพ : ระวังเรื่องการขับถ่าย อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้มีปัญหาที่กรวยไต และกระเพาะปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ต้อนรับวันแรกของปีด้วยธรรมะสายแข็ง ท่านอาจต้องรับมือกับเจ้านายอารมณ์ป่วน ที่กดดันให้ต้องรับงานที่มีความรับผิดชอบสูง ท่านคงต้องขยันหาความรู้ และใช้ธรรมะเข้าข่ม

การเงิน :  หมดไปกับงานบุญงานกุศล

ความรัก :  วันนี้คู่รักจะเป็นที่พึ่งให้กับท่านในทุกๆ เรื่อง หากอยากปลีกวิเวกไปศึกษาทั้งทางโลกและทางธรรม คู่ท่านก็พร้อมจะสนับสนุน  คนโสด มีแนวโน้มว่าจะได้คู่เป็นผู้ใหญ่และธรรมะสายแข็ง

สุขภาพ :  อย่าเครียดค่ะ ปล่อยวาง ไว้พระสวดมนต์บ้างจะทำให้ใจสงบขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : จะเกิดการแย่งชิงผลประโยชน์กันตั้งแต่วันแรกของปีเลยทีเดียว กับลูกน้องฝีมือดีอีโก้สูง และเพื่อนร่วมงานที่เป็นหญิง

การเงิน : อย่าเพิ่งดื้อที่จะลงทุน วันนี้ไม่ใช่วันของท่าน

ความรัก :  วันนี้ทั้งลูกและผู้หญิงจะสร้างปัญหาให้กับท่าน ประมาณแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นความสำคัญซึ่งกันและกัน คนโสด ความรักจะเริ่มต้นจากความสงสารระหว่างหญิงกับหญิง

สุขภาพ :  ระวังไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง หรือน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up