‘หากเคยถูกหักอกมาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง คนนี้คือคนที่ใช่’ เช็คเลย ดวงวันที่ 28 ธันวาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 28 ธันวาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากท่านคิดจะเริ่มต้นงานใหม่หรือตั้งใจว่าจะปรับปรุงงานให้ดีขึ้น วันนี้ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะดูเหมือนทุกสิ่งทุกอย่างที่คิดไว้ก็ยังรู้จะออกหัวออกก้อย ไว้รอหลังปีใหม่ก็แล้วกันเนอะ

การเงิน : ก่อนทำสัญญาใดๆ ควรดูให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง

ความรัก : วันนี้ความที่ท่านรักของท่านมาก จึงอาจจู้จี้ ขี้บ่น เอาแต่ใจ คาดหวังคู่โดยที่ท่านไม่รู้ตัว จนอาจเกิดปัญหาได้ คนโสด คนที่เข้ามาวันนี้ ไม่รู้ว่าจะชอบหรือไม่ชอบ ยังไม่ชัดเจนทั้งนั้น

สุขภาพ :  ควรระวังเกี่ยวกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  มีความสุขมาก ท่านมีพลังในการทำงานล้นเหลือ พร้อมที่จะฝ่าฟันอุปสรรคจนเพื่อนร่วมงานและลูกน้องให้การยอมรับ โดยเฉพาะผู้ใหญ่ผู้หญิงวันนี้จะให้โอกาสท่านได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน  : ระวังถูกหลอกให้ลงทุน อย่าค้ำประกันหรือให้ใครกู้ยืมเงินอาจต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก :  วันนี้ท่านแฮปปี้ มีการเลี้ยงส่งท้ายปีเก่ากันที่บ้าน ได้อยู่พร้อมหน้าครอบครัว คู่ไหนที่เคยแยกกันอยู่หรือเลิกกันก็ได้กลับมาคืนดี  คนโสด เสน่ห์แรงกับเพศตรงข้าม ดูดีๆ เพราะท่านมีเกณฑ์ถูกหลอก

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านยังคงมีพลังในการทำงานอย่างแรงกล้า ช่วงหยุดปีใหม่ท่านอยากปลีกวิเวกไปศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมทั้งทางโลกและทางธรรม กลับมาท่านอาจได้ข่าวดีได้ขึ้นตำแหน่งใหม่ก็ได้

การเงิน : มีโชคในการหาเงินนอกบ้าน ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์

ความรัก :  วันนี้ท่านจะได้รับความรักความอบอุ่นการเอาใจใส่จากคนรัก ได้อยู่กันพร้อมหน้าครอบครัว ถือเป็นช่วงเวลาแห่งความอ่อนหวานโรแมนติกส่งท้ายปี  คนโสด มีเสน่ห์มากมาย หากท่านเคยอกหักมาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง คนนี้คือคนที่ใช่

สุขภาพ :  ดูแลเรื่องงระบบขับถ่าย โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะเสี่ยงต่อการเป็นโรคกรวยไตอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านจะได้ริเริ่มงานใหม่ หรือสร้างนวัตกรรมใหม่ ที่สร้างขึ้นจากความรักและความศรัทธา จะมีชื่อเสียงอย่างค่อยเป็นค่อยไปและโด่งดังไกลถึงต่างประเทศเลยทีเดียว

การเงิน : จะหมดไปกับการทำบุญและทำทาน

ความรัก : วันนี้ท่านอาจต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่เป็นหลัก แล้วต่างคนก็ติสท์สูงจึงเกิดความขัดแย้งกันบ่อย คนโสด ท่านกำลังตกอยู่ในห้วงรักหัวปักหัวปำ เผื่อความผิดหวังไว้หน่อย เพราะคนนี้ไม่ง่าย

สุขภาพ : เดินทางไปเที่ยวไหนอย่าประมาทนะคะ

                                         

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านต้องใช้วาจาคำพูด เพื่อขอความเห็นใจจากบุคคลใกล้ชิด เพราะท่านกำลังตกอยู่ในสภาพที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกกับการทำงานที่ผิดพลาด

การเงิน :  ระวังสูญเงินจากความใจอ่อนของตัวเอง ควรปฏิเสธ

ความรัก : วันนี้อารมณ์ท่านขึ้นๆ ลงๆ จนคู่รับไม่ไหว อาจขอแยกอยู่ชั่วคราว ซึ่งท่านก็พยายามงอนง้อขอให้เขากลับ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ คนโสด คนรักที่ท่านหมายปอง จนถึงขั้นแต่งงานด้วย ยังไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ : ผ่อนคลาย ทำใจให้สบาย ทุกปัญหามีทางออก พรุ่งนี้อาจดีขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : จะปิดปีใหม่แล้วใจเย็นๆ ค่ะ ความที่ท่านมองคนในแง่ร้ายเกินไปจึงไม่ค่อยเปิดใจยอมรับความคิดเห็นของคนอื่น ยิ่งมาเจอหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงานที่ไม่เคยมีทัศนคติตรงกัน จึงเกิดการขัดแย้งกันตลอด จนไปต่อกันไม่ได้

การเงิน :  ท่านใช้จ่ายเงินเกินตัว จนต้องให้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ตลอด

ความรัก :  วันนี้ท่านก็ยังคงมีปัญหาขัดแย้งกันตลอด ยิ่งอยู่กันนานๆ ก็ยิ่งเบื่อหน่าย ปิดปีใหม่นี้วางทุกอย่างไปเที่ยวกัน เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ จะทำให้ดีขึ้น คนโสด  ท่านมีแบบแผนในการดำเนินชีวิตสูง หากเจอคนดีก็แต่งงาน แล้วอยู่กันยาว แต่หากไม่ใช่ก็ไม่แต่ง  อยู่เป็นโสดเลย

สุขภาพ :  ระวังปัญหาเรื่องหัวใจ ระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  มีเรื่องงานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ศิลปะ ศิลปิน เข้ามาให้ท่านต้องตัดสินใจ ซึ่งเกี่ยวข้องกับเงินก้อนใหญ่ โปรดอย่าตัดสินด้วยอารมณ์ หรือวู่วามเด็ดขาด จะทำให้ท่านพลาดโอกาสเลยทีเดียว

การเงิน : ร้อนเงิน จนไม่สามารถหันไปพึ่งใครได้

ความรัก :  จากที่ผู้หญิงเคยดูแลรับผิดชอบครอบครัวเรื่องเงินๆ ทองๆ วันนี้ท่านไม่รู้จะทำอย่างไรต่อดี อาจเพราะมีเรื่องมือที่สามเข้ามาให้วุ่นวายใจ คนโสด วันนี้คนสวย รวย เสน่ห์ใจร้อนนะคะ ผู้ใหญ่ที่จะเข้ามาอุปถัมภ์หายหมด

สุขภาพ : ควรทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ ทานเค๊กบ่อยๆ  อาจอ้วนได้โดยไม่รู้ตัว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up